Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Lý Á Bằng gặp "khủng hoảng" nợ nần


Thứ 5, 10/02/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lý Á Bằng gặp khủng hoảng nợ nần

Ngày 9/2 (giờ địa phương), Sina đưa tin công ty Lệ Giang Tuyết Sơn của Lý Á Bằng bị tòa án quận Cổ Thành bổ sung thêm món nợ mới trị giá 2 triệu NDT (314.000 USD). Tổng số tiền hiện tại công ty do tài tử Tiếu ngạo giang hồ làm chủ phải thi hành là hơn 713.000 USD.

Đáng nói, đầu năm 2022, Lý Á Bằng đã bị ghi nợ thêm gần 300.000 USD. Từ tháng 8/2021, toàn bộ cổ phiếu có tổng giá trị hơn 11 triệu USD của nam diễn viên ở Lệ Giang Tuyết Sơn bị đóng băng trong 3 năm. Do trả nợ chậm, một số tài khoản ngân hàng cá nhân của Lý Á Bằng cũng bị cưỡng chế.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Lý Á Bằng gặp 'khủng hoảng' nợ nần
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Nam diễn viên Lý Á Bằng. Ảnh: Baidu.

Thời gian qua, Lý Á Bằng chịu rất nhiều áp lực từ dư luận sau khi vướng bê bối vỡ nợ, làm ăn gian dối. Tháng 3/2021, tài tử và anh trai Lý Á Vỹ bị xử thua kiện, phải bồi thường hơn 6,1 triệu USD kèm tiền lãi cho công ty Bắc Kinh Thái Hòa - đối tác đầu tư trong dự án thị trấn nghệ thuật Lệ Giang Tuyết Sơn. Tổng số tiền đền bù hợp đồng ước tính lên tới hàng chục triệu USD.

Tại showbiz Trung Quốc, Lý Á Bằng bị đánh giá là ngôi sao không biết làm ăn, và "nợ như chúa chổm". Anh có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn bám trụ với lĩnh vực không phải thế mạnh.

Do không thể quay lại giới trí sau nhiều năm vắng bóng, Lý Á Bằng hiện chuyển sang làm vlogger về cuộc sống nông thôn để tăng độ phủ sóng hình ảnh, và kiếm thu nhập.

Tiêu Chiến tuyên bố hợp tác lần thứ 5 với "tình tin đồn"

Mới đây, Sina vừa cập nhật tin tức về nam diễn viên Tiêu Chiến sẽ chuẩn bị tham gia một dự án mới trong thời gian tới, bộ phim mang tên Giấc mơ của biển cả. Đây là dự án phim thời Dân quốc, lấy bối cảnh ở Bắc Kinh vào những năm 1970 và kể về câu chuyện đầy cảm hứng của một nhóm thanh niên lớn lên, theo đuổi ước mơ và đấu tranh. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Lý Á Bằng gặp 'khủng hoảng' nợ nần (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Tiêu Chiến và "tình tin đồn" Lý Thấm. Ảnh: Sina.

Nam chính là một nhân vật hết lòng vì tình yêu và lẽ phải, anh luôn nỗ lực hết mình để mọi người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn. Anh và những người anh em tốt của mình đã trải qua các giai đoạn như thi vào đại học, khởi nghiệp, đi du học và bước vào chiến trường. Từ đó, họ tìm thấy ý nghĩa của cuộc đấu tranh trong quá trình tương trợ lẫn nhau.

Kể từ khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, ngôi sao Trần tình lệnh liên tục trở thành tâm điểm chú ý của giới mọt phim cổ trang Hoa ngữ. 

Một điều đặc biệt là trong dự án này, Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính, hoá thân vào hình tượng nhân vật từ 20 đến 40 tuổi, nghĩa là nam diễn viên sẽ phải thể hiện tròn vai kể cả thời thanh niên trẻ cho đến khi đến độ tuổi trung niên. 

Theo như thông tin tiết lộ thì tác phẩm Giấc mơ của biển cả sẽ còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lý Thấm - người sẽ đảm nhận vai nữ chính, nam diễn viên Trương Vân Long và Huyên Nhận Tư đảm nhận vai nữ thứ.

Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi kỷ niệm 21 năm hôn nhân

Đăng bức ảnh bên nhau nhân kỷ niệm 21 năm về một nhà, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi nhận nhiều lời chúc mừng của khán giả.

Trương Trí Lâm choàng tay qua vợ tình cảm khi chụp ảnh chung. Anh viết: "Chúc mừng kỷ niệm 21 năm! Cảm ơn những người bạn vì bữa trưa ngon lành và chiếc bánh ngọt".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Lý Á Bằng gặp 'khủng hoảng' nợ nần (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi bên nhau. Ảnh: Weibo.

Vợ chồng Trương Trí Lâm thời gian này đang ở Hong Kong, sau nhiều tháng bận rộn công việc tại Đại lục. Trương Trí Lâm về quê nhà quảng bá cho phim mới anh đóng chính cùng Dương Di. Dự tính, nam diễn viên sẽ ở Hong Kong khoảng nửa năm để quay phim truyền hình mới. Cặp sao nhân dịp này cùng đón Tết với bạn bè, gia đình và đi du lịch.

21 năm đồng hành, vợ chồng Trương Trí Lâm thường khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho nhau. Hồi tháng 1, Trương Trí Lâm mua trà sữa khoai lang tím cho vợ, món trà có tên đồng âm với cụm từ "chỉ dành cho em". Khám phá bất ngờ này, Viên Vịnh Nghi đã khoe trên mạng xã hội, thể hiện niềm hạnh phúc vì sự quan tâm của chồng.

Quen biết từ 1992, sau đó kết hôn và chung sống đến hiện tại, Trương Trí Lâm lúc nào cũng chiều vợ như công chúa. Dù chưa từng tổ chức một đám cưới rình rang, chỉ đăng ký kết hôn, mối quan hệ của họ bền chặt. Trong một bài phỏng vấn, Trí Lâm nói năm 60 tuổi sẽ "bù" cho bà xã một đám cưới đúng nghĩa. Hiện, cặp sao có con trai Morton 16 tuổi được khen đẹp trai, xán lạn không thua kém ông bố nổi tiếng.

Bích Thảo (T/h)  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-2-2022-ly-a-bang-gap-khung-hoang-no-nan-a527927.html