+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/5: Dương Dương và Triệu Lộ Tư được khen có tướng phu thê

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Dương và Triệu Lộ Tư được khen có tướng phu thê

    Dương Dương và Triệu Lộ Tư hiện đang là cặp đôi được khán giả quan tâm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt, sau một phân cảnh trong Thả Thí Thiên Hạ, cư dân mạng hết lời khen ngợi bộ đôi có tướng phu thê nhờ điểm đặc biệt này.

    Trong tập 33, Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương) bất ngờ vướng vào một vụ án. Cả hai đã cùng nhau tìm chỗ ẩn nấp, tránh sự truy đuổi của binh lính.

    Dù phân cảnh chỉ diễn ra vài giây nhưng hai diễn viên đã kịp khoe trọn góc nghiêng của mình. Với góc nghiêng mềm mại, có nét tương đồng, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã khiến các fan vô cùng phấn khích. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 5 2022 duong duong va trieu lo tu duoc khen co tuong phu the copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/5: Dương Dương và Triệu Lộ Tư được khen có tướng phu thê.

    Thậm chí, không ít người cho rằng hai diễn viên là một trong những bộ đôi sở hữu chiếc mũi cao và giống nhau nhất. Cho nên, đa số khán giả đều nhận xét cặp đôi chính Thả Thí Thiên Hạ hoàn toàn có tướng phu thê nhờ góc nghiêng cực phẩm của mình.

    Ngoài việc sở hữu nhan sắc nổi bật, hợp nhãn, Dương Dương cùng bạn diễn thường xuyên được mọi người đẩy thuyền nhiệt tình vì những tương tác đáng yêu trong hậu trường. Mặc dù diễn xuất của bộ đôi cần được cải thiện nhưng màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên vẫn đủ sức làm nóng màn ảnh truyền hình. 

    Lâm Chí Linh cảm ơn bản thân vì không từ bỏ nỗ lực làm mẹ

    Diễn viên Lâm Chí Linh nói cô biết ơn chính mình vì đã không từ bỏ nỗ lực làm mẹ, để có thể có đứa con của riêng mình.

    Đánh dấu Mother's Day đầu tiên của bản thân bằng bức ảnh chụp một bó hoa mà chồng - ca sĩ Akira - gửi tặng, Lâm Chí Linh viết: "Cảm ơn bản thân đã không bỏ cuộc và cảm ơn em bé mạnh mẽ nhất. Nhờ thế, chúng ta mới có cơ hội bày tỏ niềm hạnh phúc này. Cảm ơn người bạn lớn vì những bông hoa. Chúc mừng Ngày của Mẹ đầu tiên".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 5 2022 duong duong va trieu lo tu duoc khen co tuong phu the2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/5: Lâm Chí Linh và chồng, Akira.

    Theo bức ảnh Lâm Chí Linh đăng, ông xã đă thay mặt con tặng cho vợ một lẵng hoa với dòng chữ: "Người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới! Cảm ơn mẹ, con yêu của mẹ!". Sau những chia sẻ của Lâm Chí Linh, trang cá nhân của cô tràn ngập những lời bình luận, chúc mừng.

    Lâm Chí Linh hiện ở Nhật Bản cùng ông xã. Kể từ khi sinh con hồi đầu năm nay, diễn viên chủ yếu ở quê chồng để chăm chút cho gia đình nhỏ. Mặc dù chia sẻ niềm vui làm mẹ với khán giả, Lâm Chí Linh và Akira đều không trả lời mọi câu hỏi liên quan đến con, bao gồm giới tính hay tên của bé. Trước tin đồn nhờ mang thai hộ, Lâm Chí Linh cũng không hồi đáp.

    Lưu Đức Hoa nói về lý do không đến đám tang Trương Quốc Vinh sau 2 thập kỷ

    Ngày 1/4/2003, biểu tượng của showbiz Hong Kong Trương Quốc Vinh đã tự vẫn bằng cách nhảy xuống từ tầng 24 của khách sạn Mandarin Oriental ở Hong Kong. Lễ viếng của anh được tổ chức tại Nhà tang lễ Hong Kong sáu ngày sau, nơi những người bạn nổi tiếng của anh như Châu Nhuận Phát, Viên Vịnh Nghi, Trần Quán Hy và Lương Triều Vỹ đã đến bày tỏ lòng thành kính cuối cùng.

    Ngay cả diva Cantopop Mai Diễm Phương, người bị ung thư và quá đau lòng trước cái chết của bạn thân, cô ấy đã không thể ngừng khóc, đã quay lại để nói lời tạm biệt với Trương Quốc Vinh. Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của nhiều người, Lưu Đức Hoa, người cũng rất thân với Trương Quốc Vinh đã không xuất hiện tại đám tang. Lưu Đức Hoa đã gặp rất nhiều "hỏa hoạn" vào năm 2003 khi anh không xuất hiện để bày tỏ sự kính trọng cuối cùng của mình với biểu tượng màn ảnh Hong Kong. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 5 2022 duong duong va trieu lo tu duoc khen co tuong phu the3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/5: Trương Quốc Vinh và Lưu Đức Hoa trong phim Shanghai Grand năm 1996.

    Lưu Đức Hoa từng tiết lộ anh là người cuối cùng Trương Quốc Vinh gọi điện trước khi anh tự tử. Lưu Đức Hoa nói: "Cuộc điện thoại cuối cùng mà anh ấy gọi khi còn sống là cho tôi. Tôi vô cùng hối hận vì đã không thể bắt máy".

    Vào thời điểm đó, Thiên vương Hong Kong nói rằng anh "đang quay một bộ phim và không được thông báo" về tin tức này.

    Sau nhiều năm, trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Đức Hoa cuối cùng đã tiết lộ lý do tại sao anh không có mặt tại đám tang. Nhìn lại tình bạn của mình với ngôi sao quá cố, Lưu Đức Hoa nói rằng Trương Quốc Vinh không chỉ là một người bạn tốt, anh còn là người thầy của mình.

    Lưu Đức Hoa chia sẻ: "Trước sự ra đi đột ngột của anh ấy, tôi không thể chấp nhận được. Tôi không đến dự tang lễ vì tôi muốn anh ấy sống mãi trong trái tim tôi".

    Bích Thảo(T/h)  

    Ảnh: Sina, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-5-2022-duong-duong-va-trieu-lo-tu-duoc-khen-co-tuong-phu-the-a537158.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan