+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/7: Trương Gia Hân vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Gia Hân vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm

    Tối 8/7 (giờ địa phương), mạng xã hội Hong Kong xôn xao trước loạt video nhạy cảm của một cô gái có ngoại hình giống Trương Gia Hân.

    Qua tìm hiểu của On, clip nóng có nguồn gốc từ trang web giao lưu có trả phí của Trương Gia Hân với người hâm mộ. Để xem được những video riêng tư, khiêu khích của nữ diễn viên, fan cần bỏ ra 10.000 USD/tháng để mua gói Only U. Truyền thông liên hệ với đài ViuTV và Trương Gia Hân nhưng không nhận được phản hồi về vụ việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 7 2022 truong gia han vuong nghi van lo clip nhay cam copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/7: Trương Gia Hân.

    Trương Gia Hân sinh năm 1996. Năm 2014, cô từ bỏ công việc tiếp viên hàng không, bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung và ngành giải trí. Trương Gia Hân làm KOL và người mẫu chụp ảnh gợi cảm để tên tuổi được chú ý. Cô được biết đến là "Gia Hân số 6" trong showbiz Hong Kong. Ngành giải trí Hương Cảng có nhiều người đẹp mang tên Gia Hân như Lý Gia Hân - Hoa hậu Hong Kong 1988, Lâm Gia Hân, Chung Gia Hân, Cung Gia Hân và Thái Gia Hân.

    Sau 6 năm khởi nghiệp, Trương Gia Hân có vai diễn đầu tiên. Người đẹp từng diễn xuất trong phim You Are The One (2020) và IT Dog (2022). Cô đóng vai phụ trong hai tác phẩm nói trên.

    Dương Mịch nhập viện vì bị thương ở mắt 

    Dương Mịch đã được đưa đến bệnh viện ở Trường Sa để điều trị sau chấn thương mắt trong quá trình ghi hình show 'Mật thất đại đào thoát'.

    Công ty quản lý của diễn viên hôm 9/7 xác nhận thông tin và cho biết, Dương Mịch bị rách khóe mi, hiện vết thương đã được khâu, trong mắt may mắn không tổn thương. Hiện tại bác sĩ đề nghị cô tạm nghỉ ngơi, theo dõi mắt cho đến khi thị lực hồi phục.

    Đơn vị sản xuất show Mật thất đại đào thoát đưa ra lời xin lỗi tới khán giả hôm 9/7: "Trong quá trình ghi hình, khách mời của chương trình đã vô tình bị thương. Chúng tôi thực sự xin lỗi cô Dương Mịch". Đội ngũ chương trình sẽ kiểm điểm nghiêm túc êkíp, đề cao tiêu chí an toàn với các bộ phận sản xuất show, nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời và nhân viên. Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ lo lắng cho Dương Mịch, mong cô sớm bình phục.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 7 2022 truong gia han vuong nghi van lo clip nhay cam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/7: Dương Mịch tham gia ghi hình show Mật thất đại đào thoát.

    Mật thất đại đào thoát là show truyền hình thực tế, có các khách mời tên tuổi như Hoàng Minh Hạo, Trương Quốc Vỹ, Trần Vỹ Đình, Bành Dục Sướng...

    Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây, cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu, Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-7-2022-truong-gia-han-vuong-nghi-van-lo-clip-nhay-cam-a544008.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan