+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Nguyên nhân ly hôn của Tôn Di và Đổng Tử Kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nguyên nhân ly hôn của Tôn Di và Kinh Khuyên

    Mối quan hệ vợ chồng của Tôn Di và tài tử Đổng Tử Kiện chấm dứt vào ngày 8/8. Cặp sao quyết định chia tay sau 6 năm gắn bó.

    Trên 163, một nguồn tin thân cận cho biết Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly thân từ đầu năm 2022. Nguyên nhân chia tay là hai nghệ sĩ trẻ có kế hoạch phát triển cuộc sống đối lập. Do không còn tiếng nói chung trong quan điểm và lối sống dẫn đến việc cả hai phát sinh mâu thuẫn không thể cứu vãn. "Họ chệch nhịp và không còn đi chung hướng", nguồn tin cho biết.

    Theo 163, nhiều khả năng Tôn Di và Đổng Tử Kiện rạn nứt quan hệ vì vấn đề con cái. Trên chương trình See You Again 2021, Tôn Di chia sẻ mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép sớm mang thai con thứ 2.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 8 2022 nguyen nhan ly hon cua ton di va dong tu kien1
    Tôn Di và tài tử Đổng Tử Kiện. 

    Điều này đi ngược lại mong muốn của nữ diễn viên. Cô muốn dành thời gian thực hiện dự định cho bản thân. Sự nghiệp của Tôn Di trong 2 năm trở lại đây được nhận xét ổn định, dần khôi phục lại danh tiếng.

    "Tôi bị chứng khó sinh. Con gái tròn 5 tháng tuổi đã phải theo mẹ đến phim trường. Chưa kể việc mang thai khiến tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, kế hoạch dự tính thực hiện thời thanh xuân. Điều này khiến tôi gặp trở ngại tâm lý cho lần mang thai tiếp theo, nhưng không ai thấu hiểu", Tôn Di khóc và chia sẻ khó khăn.

    Tôn Di và Đổng Tử Kiện hẹn hò năm 2016. Đến tháng 5/2017, họ kết hôn. 4 tháng sau, cả hai đón con gái đầu lòng. Họ kín tiếng đời tư trong suốt 6 năm bên nhau.

    Lộ tạo hình của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương với sự góp mặt của Dương Mịch và Cung Tuấn hiện đang là bộ phim nhận về nhiều quan tâm của khán giả mặc dù mới chỉ đang tiến hành ghi hình. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi diễn viên chính cũng liên tục được đoàn làm phim cập nhật. 

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh của Dương Mịch trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Theo loạt ảnh mới, Dương Mịch xuất hiện với tạo hình đầy mới mẻ. Nữ diễn viên diện y phục cổ trang màu đỏ có thiết kế khoét cổ khá sâu, tạo nên cảm giác hiện đại. Tạo hình này giúp tôn lên vóc dáng thon gọn cùng nước da trắng sáng của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 8 2022 nguyen nhan ly hon cua ton di va dong tu kien3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 8 2022 nguyen nhan ly hon cua ton di va dong tu kien2
    Tạo hình của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. 

    Tuy nổi bật nhưng tạo hình này của Dương Mịch vẫn phải nhận không ít lời chê bai của khán giả. Cụ thể, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bị nhận xét là già dặn và lòe loẹt trong tạo hình này. Quả thật mái tóc được chia mái và búi cao, kết hợp cùng lối trang điểm đậm khiến gương mặt Dương Mịch trở nên sắc nét và có phần chững chạc hơn những tạo hình được tiết lộ trước đó. 

    Trương Trí Lâm tái xuất sau thời gian nằm viện

    Diễn viên Trương Trí Lâm tham gia sự kiện ngày 8/8, sau gần một tuần tĩnh dưỡng vì bệnh viêm túi mật.

    Theo ON, Trương Trí Lâm góp mặt tại sự kiện của một thương hiệu anh là gương mặt đại diện, tổ chức tại Hàng Châu. Buổi gặp gỡ khán giả này ban đầu dự kiến diễn ra hồi tháng 7 nhưng Trương Trí Lâm nhập viện, khiến lịch trình bị thay đổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 8 2022 nguyen nhan ly hon cua ton di va dong tu kien4
    Trương Trí Lâm. 

    Xuất hiện trước fan, Trương Trí Lâm được nhận xét khỏe khoắn, thân thiện, tuy nhiên gầy hơn so với trước. Anh đùa vui với khán giả rằng nhờ đắp mặt nạ, anh đã tràn đầy năng lượng và sự đẹp trai để trở lại với công việc. Khi tương tác với fan, tài tử hào hứng chụp ảnh "tự sướng" tập thể.

    Trong suốt sự kiện, một vài lần Trương Trí Lâm chắp tay thay lời cảm ơn dành cho đội ngũ bảo vệ, khi họ giúp anh mở đường đi vào khán phòng hay dẫn lối cho anh. Trên Weibo, nhiều khán giả khen Trương Trí Lâm vì cách hành xử lịch thiệp.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-8-2022-nguyen-nhan-ly-hon-cua-ton-di-va-dong-tu-kien-a547330.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan