Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi


Thứ 5, 11/08/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi

Dữ Phượng Hành với sự tham gia đóng chính của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả mặc dù mới chỉ bấm máy cách đây không lâu. Là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Sở Kiều Truyện, Dữ Phượng Hành được mong chờ sẽ trở thành một dự án đại thành công khi được lên sóng. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh ghi lại tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trên hậu trường Dữ Phượng Hành. Trong đoạn video, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với lam y đầy xinh đẹp và sang trọng. Nữ diễn viên ngay lập tức nhận được lời khen khi thể hiện một tạo hình khác của Thẩm Ly. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi (Hình 2).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Những tạo hình của nhân vật Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. 

Cũng trong loạt ảnh này, nữ diễn viên luôn nở nụ cười tươi tắn, trái ngược hẳn với loạt ảnh "thái độ" trước đó. Xuất hiện với tạo hình lam y cùng nụ cười luôn thường trực trên môi giúp Triệu Lệ Dĩnh trông trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều. Nhiều khán giả đánh giá cao tạo hình của Dữ Phượng Hành, cho rằng bộ phim sẽ là một trong những dự án được chăm chút trong khâu phục trang nhất năm 2022. 

Như những thông tin đã từng được chia sẻ, Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ Thần Quân (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Thư Kỳ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật chồng 

Diễn viên Thư Kỳ đăng ảnh bên chồng - đạo diễn Phùng Đức Luân - và chúc mừng anh nhân ngày đón tuổi mới.

Thư Kỳ viết trên Weibo: "Chúc mừng sinh nhật đạo diễn đẹp trai nhất. Nghe nói anh sắp chuyển nghề, trở thành diễn viên nên em chúc anh đẹp trai hơn Lưu Đức Hoa, đóng phim hay hơn Lương Triều Vỹ". Trong bức ảnh Thư Kỳ đăng, cô ôm chồng từ phía sau, gương mặt cả hai rạng rỡ.

Bức ảnh còn cho thấy Phùng Đức Luân đeo nhẫn cưới. Đây là lần hiếm hoi anh khoe chiếc nhẫn với mọi người. Tấm ảnh thu hút vài chục nghìn lượt "Yêu thích", chỉ vài giờ sau khi được đăng.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Thư Kỳ đăng ảnh tình cảm bên ông xã. 

Việc chúc mừng sinh nhật chồng trên mạng xã hội trở thành thói quen của Thư Kỳ nhiều năm nay. Mỗi dịp sinh nhật anh, cô đều đăng ảnh vợ chồng bên nhau kèm theo những lời chúc vừa hài hước, vừa dễ thương. Tình cảm hai người khiến khán giả ngưỡng mộ. Trên Weibo, bạn bè, đồng nghiệp của cặp nghệ sĩ gửi lời chúc mừng Phùng Đức Luân và chúc vợ chồng ngôi sao luôn viên mãn như hiện tại.

Fan tụ họp đông đảo đứng chờ Lý Dịch Phong 

Ngày 10/8, Sina đưa tin Lý Dịch Phong tham dự một sự kiện tại Quảng Châu. Đoán trước được sức hút của tài tử Cổ kiếm kỳ đàm, quản lý trung tâm đã gấp rút tuyển thêm hàng chục bảo vệ để đảm bảo an toàn cho nam diễn viên.

Trước giờ sự kiện diễn ra, đã có hàng trăm nghìn người hâm mộ tới nơi tổ chức để được tận mắt thấy Lý Dịch Phong. Nam diễn viên khó khăn di chuyển trong sự săn đón của fan. Theo Sina, sự kiện chứng minh độ nổi tiếng của Lý Dịch Phong với khán giả đại chúng.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi (Hình 5).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Fan vây kín trung tâm thương mại để chào đón Lý Dịch Phong.
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi (Hình 6).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/8: Nam diễn viên Lý Dịch Phong. 

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Nam diễn viên vào showbiz từ năm 2007. Nhưng phải mất 7 năm, tên tuổi của Lý Dịch Phong mới bước lên tầm cao mới nhờ vai chính Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm. Anh trở thành thần tượng mới của giới trẻ Trung Quốc vào thời điểm dòng phim chuyển thể lên ngôi, khán giả yêu thích nam chính có vẻ ngoài điển trai, tính cách vui vẻ, ứng xử khéo léo.

Sau đó, Lý Dịch Phong xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tần suất dày đặc trong nhiều tác phẩm như Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí. Hiện tại, nam diễn viên nỗ lực thoát khỏi mác "diễn viên thần tượng". Anh đóng nhiều vai diễn gai góc hơn như Thế giới động vật, The Pioneer, Bí ẩn mà vĩ đại, Hào thủ tựu vị.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-8-2022-tao-hinh-cua-trieu-le-dinh-trong-du-phuong-hanh-duoc-khen-ngoi-a547451.html