+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/9: Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì chụp ảnh với Kimono

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì chụp ảnh với Kimono

    Mới đây, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư bị chỉ trích nặng nề vì những hình ảnh tưởng như là bình thường trong quá khứ. Cụ thể, Triệu Lộ Tư bị cư dân mạng đào lại loạt ảnh cô nàng mặc Kimono – trang phục truyền thống của Nhật Bản. Nhìn khuôn mặt và kiểu tóc, có thể dự đoán bộ ảnh này được nữ diễn viên chụp từ khá lâu trước đây. 

    Triệu Lộ Tư mặc bộ Kimono có màu sắc tươi tắn, tóc cài phụ kiện hoa hồng làm nổi bật được nét đẹp dễ thương, trong sáng vốn có. Tuy nhiên, cư dân mạng lại có phản ứng khá tiêu cực và dữ dội trước những hình ảnh này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 9 2022 trieu lo tu bi chi trich vi chup anh voi kimono1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/9: Triệu Lộ Tư diện trang phục Kimono của Nhật Bản. 

    Một số người hâm mộ khác đã phản pháo rằng khi chụp những bức hình đó, Triệu Lộ Tư còn khá trẻ và cũng chưa nổi tiếng như hiện tại. Có lẽ nữ diễn viên chỉ nghĩ đơn thuần là làm bộ ảnh kỷ niệm chứ không có ý gì khác, anti-fan không nên quá khắt khe, "bới lông tìm vết" để bôi nhọ danh dự của nàng tiểu hoa. 

    Trước đó, trang phục của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn cũng vấp phải nhiều tranh cãi vì có nhiều chi tiết giống với trang phục truyền thống Nhật Bản. Đoàn làm phim đã phải lùi lịch phát sóng của phim để xử lý hậu kì những trang phục này. 

    Nam diễn viên Lộc đỉnh ký nhặt phế liệu, bán hàng rong kiếm sống

    Ngày 9/9, 163 đưa tin nam diễn viên Lưu Kim cho biết cuộc sống hiện rất khốn khổ vì không có việc làm trong ngành giải trí. Lưu Kim không có phim đóng suốt 8 tháng qua.

    Theo Lưu Kim, để duy trì cuộc sống, ông phải nhặt phế liệu, bán hàng rong trên phố. "Tôi không thể chôn chân một chỗ chờ chết đói. Vì vậy, tôi phải hành động để nuôi sống bản thân, kiếm được đồng nào hay đồng nấy", nam diễn viên nói. Vì hoàn cảnh khó khăn, Lưu Kim chia sẻ dự định về quê tìm kế sinh nhai khác trong thời gian tới.

    Chia sẻ với Sina về công việc tay chân của mình, Lưu Kim cho biết: "Tôi không cảm thấy xấu hổ hay thấp kém gì. Tôi vinh dự khi có thể dùng sức lao động của mình để kiếm tiền nuôi chính mình. Điều đó rất đáng trân trọng".

    Trên mạng xã hội, khán giả khen ngợi tinh thần lạc quan và hy vọng Lưu Kim sớm tìm được công việc tốt hơn để ổn định cuộc sống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 9 2022 trieu lo tu bi chi trich vi chup anh voi kimono2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/9: Lưu Kim thất nghiệp trong showbiz vì dịch bệnh.

    Theo Sina, dịch Covid-19 kéo dài khiến nền công nghiệp giải trí Trung Quốc bị ảnh hưởng. Số lượng dự án được hoạt động ít, dẫn đến các diễn viên chuyên vai quần chúng rơi vào cảnh thất nghiệp. Nhiều người không thể chi trả nổi số tiền sinh hoạt. Không ít diễn viên trẻ, trung niên và diễn viên quần chúng phải bỏ nghề.

    Gần đây, nam diễn viên Từ Hải Vy cũng chia sẻ mất nguồn thu nhập trong showbiz vì không có phim đóng. Anh về quê sống, chuyển sang làm nghề nông và bán hàng trên hè phố.

    Vợ chồng Hàn Canh đón con gái đầu lòng

    Ngày 9/9, Hàn Canh đăng tải bức ảnh một nhà ba người lên mạng xã hội thông báo bà xã Lư Tĩnh San đã hạ sinh con gái đầu lòng. Nam diễn viên chia sẻ: "Xin chào, bảo bối của chúng ta".

    Phòng làm việc của Hàn Canh cho biết thêm hiện Lư Tĩnh San và con gái đều khỏe mạnh. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến hai ngôi sao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 9 2022 trieu lo tu bi chi trich vi chup anh voi kimono3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/9: Vợ chồng Hàn Canh đón con đầu lòng. 

    Hàn Canh (nghệ danh Han Kyung) sinh năm 1984, ra mắt vào năm 2005 với vai trò thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior. Anh cũng là người Trung Quốc đầu tiên hoạt động tại thị trường Kpop khắc nghiệt.

    Vì tranh chấp hợp đồng, nam ca sĩ khởi kiện công ty SM Entertainment, rời Super Junior và chuyển về hoạt động tại Trung Quốc. Sau khi về nước, Hàn Canh chuyển hướng hoạt động sang mảng diễn xuất. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Gửi Thời Thanh Xuân, Đại Thoại Tây Du 3...

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-9-2022-trieu-lo-tu-bi-chi-trich-vi-chup-anh-voi-kimono-a550574.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan