+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/12: "Tình cũ" Đường Yên thông báo kết hôn với mỹ nhân Thơ Ngây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Tình cũ" Đường Yên thông báo kết hôn với mỹ nhân Thơ Ngây

    Sáng ngày 10/12 (giờ địa phương), làng giải trí Cbiz bất ngờ trước việc mỹ nhân Hứa Vỹ Ninh bất ngờ thông báo cô và "người tình màn ảnh" Khưu Trạch xác nhận kết hôn. Hiện dân tình đều đang vô cùng bất ngờ, đặt câu hỏi vì sao cặp đôi lại có quyết định chóng vánh đến như vậy.

    Trên Instagram, Hứa Vỹ Ninh chia sẻ tấm hình siêu tình cảm của mình và bạn trai - nay đã là chồng - cùng cặp nhẫn cưới sáng chói trên tay: "Tôi đã từng nói rằng nếu như có tin vui gì sẽ chia sẻ với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và ủng hộ". Không khó để nhận ra niềm hạnh phúc vô bờ bến của mỹ nhân phim Thơ Ngây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 12 tinh cu duong yen thong bao ket hon voi my nhan tho ngay1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/12: Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh.

    Đáng chú ý, vào tháng 4, Hứa Vỹ Ninh bất ngờ lên tiếng xác nhận cô đã ly hôn với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên sau 2 năm chung sống. Cả hai đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ cuối năm 2020. Tới tháng 6 năm nay, khi tham gia đóng bộ phim Man In Love với Khưu Trạch, Hứa Vỹ Ninh vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn tuy nhiên cả 2 nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận.

    Về phần Khưu Trạch, mỹ nam đình đám xứ Đài này từng khiến truyền thông tốn bao giấy mực vì chuyện tình trong quá khứ với Đường Yên. Cả 2 nên duyên nhờ 1 lần hợp tác đóng phim.

    Vương Nhất Bác gây chú ý với cảnh khóc trong Phong khởi Lạc Dương 

    Phong khởi Lạc Dương đã phát sóng được 12 tập, một mặt bị khán giả phàn nàn, mặt khác lại được người hâm mộ khen ngợi, thêm vào đó lại là những lượt hot search về khuôn mặt "liệt" của Vương Nhất Bác. Cư dân mạng phân tích rằng, vì khuôn mặt Vương Nhất Bác thuộc tạng tương đối dài, tạo hình làm vầng trán bị lộ ra, nên anh không tránh khỏi việc bị cư dân mạng chế giễu.

    Rất có lý khi nói Vương Nhất Bác thực sự không thích hợp với dòng phim cổ trang đời Đường và nếu anh để một chút tóc mái, thì tình hình sẽ không tệ như vậy.

    Bên cạnh đó, biểu hiện trên khuôn mặt khi nhập vai của Vương Nhất Bác. Lúc Bách Lý Hoằng Nghị đi thử món, khán giả phải "chết lặng" vì diễn xuất như "khúc gỗ sống" của anh chàng diễn viên sinh năm 1997. Tuy nhiên, trùng hợp thay là nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị có tính cách quái gở và tâm tính cao ngạo, nên biểu hiện của Vương Nhất Bác coi như cũng khá hợp lí.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 12 tinh cu duong yen thong bao ket hon voi my nhan tho ngay2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/12: Cảnh khóc của Vương Nhất Bác trong Phong khởi Lạc Dương.

    Khi cha của Bách Lý Hoằng Nghị bị giết, vẻ mặt của Vương Nhất Bác vẫn rất "lạnh", quả thực làm người xem không cảm nhận có chút đau buồn nào. Khi đối mặt với kẻ sát hại cha mình, kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác mới thực sự có chút bộc phát, sự tức giận và nhẫn nhịn của Bách Lý Hoằng Nghị lan tỏa được đến khán giả. Trong cảnh này, kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác đáng ngạc nhiên.

    Thiên long bát bộ vào danh sách phim tệ nhất Trung Quốc năm 2021

    Ngày 10/12, dựa trên đánh giá của nhà phê bình và khán giả, trang Sohuchọn ra top 10 bộ phim truyền hình có chất lượng tệ nhất năm 2021. Đáng chú ý, Thiên long bát bộ bản 2021 xếp thứ 5 trong danh sách.

    Phim được đánh giá là "thảm họa chuyển thể mới" của tiểu thuyết Kim Dung. Theo Tiến sĩ Văn học Tô Triển, lý do chính khiến Thiên long bát bộ bị đánh giá thấp nằm ở việc phim đánh mất tinh thần võ hiệp, thêm thắt nhiều tình tiết bóp méo nguyên tác.

    Trong đó, chi tiết Đoàn Dự tè ra quần vì rung động trước nhan sắc của Vương Ngữ Yên gây phẫn nộ. Hành vi lố lăng này của nhân vật phá nát hình tượng kinh điển, không hợp nhãn khán giả.

    Sự cải biên quá đà gây phản cảm, cùng cách làm phim cẩu thả khiến nhà sản xuất Thiên long bát bộ hứng chỉ trích dữ dội từ khán giả. Phim bị chấm 3,6/10 điểm chất lượng, với hơn 56% người xem đánh giá một sao trên Douban.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 12 tinh cu duong yen thong bao ket hon voi my nhan tho ngay3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/12: Thiên long bát bộ bản 2021 là một trong 10 phim thảm họa của màn ảnh Hoa ngữ.

    Theo Sohu, tác phẩm gây thất vọng nhất năm nay là Vân đỉnh thiên cung.Phim được kỳ vọng nối tiếp thành công của những bản chuyển thể Đạo mộ bút ký trước đó, nhưng thành tích thực tế kém khả quan. Vân đỉnh thiên cungbị đánh giá xa rời nguyên tác với nhiều tình tiết phi lý, nam chính Bạch Chú diễn xuất không thuyết phục.

    Sohu đưa tin, Bạch Chú và Chúc Tự Đan có năm 2021 thất bại nặng nề. Họ có hai phim nằm trong top 10 tác phẩm truyền hình tệ nhất năm 2021. Không chỉ phá hỏng nhân vật kinh điển Ngô Tà trong Vân đỉnh thiên cung, Bạch Chú còn có màn thể hiện kém cỏi khi đảm nhận vai Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ.

    Chúc Tự Đan có hai phim Lập trình viên đáng yêu (2,8 điểm, đứng thứ 2) và Ngộ Long (3,9 điểm, xếp thứ 9) vào danh sách. Sự thất bại của dự án gây tác động tiêu cực tới danh tiếng người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-12-2021-tinh-cu-duong-yen-thong-bao-ket-hon-voi-my-nhan-tho-ngay-a522044.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan