+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/12: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi đang sống chung

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi đang sống chung

    Theo QQ, Diệp Kha mới đây đã chia sẻ cuộc sống ở nhà của mình với người hâm mộ. Khán giả vô tình phát hiện các chi tiết nội thất trong căn bếp của nữ người mẫu rất giống với ảnh chụp nhà tân hôn trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Việc này dấy lên nghi vấn Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đang sống chung với nhau. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi về việc liệu có phải Diệp Kha đã chuyển đến nhà Huỳnh Hiểu Minh ở nhưng cô không trả lời.

    Trước đó, hồi đầu tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện cho tu sửa lại căn biệt thự 5 tầng từng chung sống với Angelababy tại Thượng Hải. Truyền thông cho rằng nam diễn viên đã lên kế hoạch gắn bó lâu dài với Diệp Kha.

    tin tuc sao hoa ngu ngay 1112 huynh hieu minh va diep kha bi nghi dang song chung
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi đang sống chung với nhau. Ảnh: Sina

    Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh qua lại từ giữa tháng 2. Hai người nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng không công khai tình cảm. Gần đây nhất, nam diễn viên cùng bạn gái mới xem triển lãm tranh. Anh còn bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp. Vào tháng 10, tài tử “Thần điêu đại hiệp” đưa Diệp Kha đi cùng khi về quê nhà Thanh Đảo (Trung Quốc) nghỉ ngơi một thời gian.

    QQ tiết lộ, mối quan hệ tình cảm giữa Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh tốt đẹp. Nam diễn viên yêu chiều bạn gái, trong khi Diệp Kha nhiều lần chia sẻ được tặng các món quà đắt tiền, tổ chức sinh nhật hoành tráng trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, cô bị phát hiện xăm lên tay chữ M để bày tỏ tình cảm với bạn trai nổi tiếng.

    So với thời yêu Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh hiện kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha. Nữ người mẫu cũng bằng lòng với chuyện tình "nửa kín, nửa mở" bên anh, không muốn vội vàng công khai hay gây áp lực cho bạn trai.

    Chung Hân Đồng khoe sắc vóc nuột nà hậu giảm cân

    Sohu đưa tin, trong bộ ảnh thời trang mới, Chung Hân Đồng khoe thân hình mảnh mai, khác biệt với vẻ tròn trịa trước đó vài tháng. Nữ diễn viên nhận về nhiều lời khen của khán giả trên Weibo, đa số mọi người đều nhận xét cô trẻ và đẹp hơn khi gầy.

    Chung Hân Đồng tiết lộ, để giảm béo, cơ thể không tích nước, cô đã hạn chế uống nước trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực ăn hoa quả để da, dáng được đẹp hơn. Kết quả, nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà ở tuổi 41 của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

    tin tuc sao hoa ngu ngay 1112 huynh hieu minh va diep kha bi nghi dang song chung1
    Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 41 của Chung Hân Đồng.

    Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) và là thành viên nhóm nhạc Twins. Scandal lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy năm 2008 đã ảnh hưởng nặng đến tâm lý và sự nghiệp của cô.

    Vào tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Đám cưới lần 2 của cặp đôi đươc tổ chức tại Hong Kong vào tháng 12 cùng năm. Đến tháng 5/2022, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

    Được biết, Lại Hoằng Quốc từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Nam bác sĩ cũng không có con chung với nữ diễn viên 41 tuổi. Sau khi chia tay Lại Hoằng Quốc, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp.

    tin tuc sao hoa ngu ngay 1112 huynh hieu minh va diep kha bi nghi dang song chung2
    Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp sau khi chia tay Lại Hoằng Quốc.

    Tiết lộ lý do Lục Nghị từ bỏ đỉnh cao danh tiếng

    Ngày 9/12, trang 163 đưa tin Lục Nghị đã chia sẻ về lý do sớm rời bỏ đỉnh cao sự nghiệp, không màng chạy đua danh tiếng với những đồng nghiệp cùng thời như Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Nhiếp Viễn hay Đồng Đại Vi.

    Cụ thể, từ năm 2005, Lục Nghị không còn mặn mà với việc phát triển tên tuổi. Anh vướng vào tranh chấp với công ty quản lý vì bị phát hành sản phẩm âm nhạc chất lượng thấp. Sau lùm xùm này, nam diễn viên ít đóng phim hay dự sự kiện thương mại để phủ sóng hình ảnh.

    Lục Nghị cho hay, năm đó, anh gặp vấn đề tâm lý khi đối mặt với sự kỳ vọng quá lớn cùng những lời chỉ trích từ công chúng. Nam diễn viên mắc chứng rối loạn lo âu, trầm cảm và đã tìm đến rượu để giải sầu, giảm bớt áp lực. Anh tiết lộ từng uống 50-60 lon bia/ngày.

    Vào thời điểm trạng thái tinh thần mất cân bằng, Lục Nghị còn tự làm đau mình. Anh dùng gạt tàn thuốc đập vào đầu và bị thương, đến nay vết sẹo vẫn còn đó. Sau một thời gian dài mất phương hướng, anh quyết định kết hôn với nữ diễn viên Bào Lôi - người yêu từ thời đại học.

    tin tuc sao hoa ngu ngay 1112 huynh hieu minh va diep kha bi nghi dang song chung3
    Gia đình hạnh phúc của Lục Nghị. Ảnh: Sina

    Nhờ sự giúp đỡ của vợ, Lục Nghị đã thoát khỏi khủng hoảng, trở lại showbiz với hình ảnh trưởng thành hơn. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên Bào Lôi. Nếu không có cô ấy, tôi cũng không biết bản thân rồi sẽ ra sao. Ngày đó, một mình tôi khó có thể vực dậy bản thân".

    Sau khi kết hôn, Bào Lôi rút khỏi ngành giải trí, lui về hậu trường để hỗ trợ chồng, còn Lục Nghị hiện vẫn đều đặn đóng phim, chủ yếu nhận vai phụ. Anh và vợ là khách mời quen mặt trong các chương trình tạp kỹ có chủ đề hôn nhân, gia đình. Diễn viên sinh năm 1976 cho biết anh giao toàn bộ thu nhập của mình cho vợ quản lý.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-12-2022-huynh-hieu-minh-va-diep-kha-bi-nghi-dang-song-chung-a560078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan