+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Dương Tử bị đánh giá kém sức hút do tuổi tác

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử bị đánh giá kém sức hút do tuổi tác

    Theo Upmedia, Dương Tử đã ra mắt hơn 20 năm, có kỹ năng diễn xuất tốt và độ nổi tiếng cao. Dù tài nguyên của Dương Tử chưa hẳn giảm sút, theo nhiều đánh giá, cô đang phải đối mặt với rào cản của tuổi tác. Tờ báo nhận định, Dương Tử nối gót Dương Mịch, trở thành ngôi sao dẫn dắt các đàn em. Ở tuổi 31, cô dần không thể tiếp tục đóng phim thần tượng và cần thay đổi hình tượng để tiếp tục nghiệp đóng phim truyền hình.

    Một số khán giả đưa ra quan điểm rằng sau khi rời công ty Hoàn Thụy Thế Kỷ, Dương Tử dần mất vị thế, trở thành "người lót đường" cho thế hệ diễn viên trẻ. Đơn cử, phim mới đây Dương Tử đóng - Trầm vụn hương phai - các nam chính đóng cùng cô đều không phải diễn viên hạng A mà chỉ là gương mặt trẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2023 duong tu bi danh gia kem suc hut do tuoi tac1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Diễn viên Dương Tử.

    Phủ nhận quan điểm này, fan của Dương Tử cho rằng vấn đề chỉ là các sao nam trẻ đang tranh giành nhau để hợp tác với Dương Tử do cô rất "vượng bạn diễn", nghệ sĩ nam nào hợp tác với cô cũng nhanh chóng hot.

    Trước ồn ào về độ hot, Dương Tử không phản hồi. Trong khi đó, phim Trầm vụn hương phai cô đóng khá thành công. Phim đạt Top 1 bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng trên Vlinkage. Lượt xem hashtag chủ đề Trầm vụn hương phai đạt khoảng 2,3 tỉ lượt. Bộ phim tổng cộng có đến 110 hot search trên các nền tảng

    La Chí Tường hứng "gạch đá" khi trở lại

    Ngày 8/3, La Chí Tường tham dự một sự kiện thương mại ở Đài Loan. Nam diễn viên xuất hiện với tạo hình giả gái. Hình ảnh của tài tử Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài lập tức gây tranh cãi.

    Kể từ khi trở lại showbiz sau bê bối đời tư, La Chí Tường thay đổi hình tượng. Anh hóa thân thành nhân vật Chu Bích Thạch, nhún nhảy vui nhộn trên nền nhạc mang âm hưởng Thái Lan. Việc thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh nữ tính khiến anh bị phản ứng tiêu cực.

    Chu Bích Thạch là nhân vật nữ phản diện do nam ca sĩ thủ vai trong phiên bản Vườn Sao Băng "chế" của chương trình thực tế Go Fighting vào năm 2016. Nhân vật này của La Chí Tường từng được khán giả yêu mến thời điểm ra mắt. 

    Tuy nhiên, những bê bối đời tư khiến danh tiếng của La Chí Tường bị ảnh hưởng. Anh mất đi sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Do vậy, việc nam diễn viên thế hệ 7X xuất hiện với tạo hình nữ tính bị khán giả phản ứng, nhận xét phản cảm. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2023 duong tu bi danh gia kem suc hut do tuoi tac2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: La Chí Tường trở lại với tạo hình giả gái. 

    La Chí Tường được xem là một trong những ngôi sao đa tài bậc nhất làng giải trí xứ Đài gần 20 năm qua. Nam nghệ sĩ 44 tuổi xuất phát điểm là ca sĩ và trong nhiều năm, anh trở thành ca sĩ được yêu mến bậc nhất tại Đài Loan. La Chí Tường còn được mời làm giám khảo các chương trình âm nhạc và được xem là "vua vũ đạo" của Đài Loan.

    Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất và được yêu mến bởi lối diễn xuất chân thực và gương mặt thư sinh. Nam ca sĩ đã nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim truyền hình Lương Sơn Ba - Chúc Anh Đài. Vài năm nay, anh liên tục tham gia các bộ phim điện ảnh của vua hài Hong Kong - Châu Tinh Trì như Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện (2013) và Mỹ Nhân Ngư (2016).

    Trong mắt đồng nghiệp, anh là một chàng trai ngoan ngoãn, đứng đắn và rất hài hước. Tuy nhiên, tháng 4/2020, anh bị bạn gái cũ - Châu Dương Thanh tố cáo có đời sống riêng bê bối. Những lời tố của bạn gái 9 năm đã khiến ngôi sao nổi tiếng phải nhận những chỉ trích thậm tệ.

    Theo Châu Dương Thanh, nam ca sĩ ngoại tình với nhiều người trong đó có trợ lý, nghệ sĩ dưới trướng. La Chí Tường còn tổ chức tiệc với bạn bè, quan hệ tập thể, lừa dối cô trong nhiều năm. La Chí Tường đã chính thức lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh, mong bạn gái tha thứ.

    Song, Châu Dương Thanh từ chối tái hợp. Hình ảnh của nam diễn viên cũng sụp đổ hoàn toàn sau vụ việc. Anh bị các nhãn hàng quay lưng, khán giả tẩy chay. Theo Sina, năm 2020, La Chí Tường đã mất 14 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo.

    Từ năm 2022, La Chí Tường rục rịch trở lại bằng cách ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, tham gia một số show truyền hình. Đổi lại, nam diễn viên nhận phải sự công kích của khán giả. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-3-2023-duong-tu-bi-danh-gia-kem-suc-hut-do-tuoi-tac-a568401.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan