+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/8: Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm

    Ngày 11/8, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị antifan bôi nhọ danh dự. Cô bị Lưu Na, 45 tuổi, tung tin bán dâm. Theo tòa án Bắc Kinh, Lưu Na phải bồi thường cho mỹ nhân Tân Cương số tiền 3.400 USD và xin lỗi công khai trên các phương tiện truyền thông.

    Sau đó, bị cáo đăng tâm thư xin lỗi Địch Lệ Nhiệt Ba trên tờ Tòa án Nhân Dân, với nội dung: "Tôi hối hận về hành vi gây tổn hại cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì mâu thuẫn với fan cô ấy, tôi đã có những lời lẽ quá khích, bôi nhọ nhân phẩm và gây ra ảnh hưởng xấu đến Nhiệt Ba. Tôi xin cúi đầu xin lỗi".

    Theo bản án của tòa, từ năm 2021, Lưu Na đăng tải 16 bài viết bôi xấu Địch Lệ Nhiệt Ba trên mạng xã hội. Trong đó có bài Lưu Na tố cáo nữ diễn viên là gái bán dâm cao cấp, không cần biết khách là ai, chỉ cần được trả tiền nhiều sẽ lên giường phục vụ. Ngoài ra, họ Lưu còn nói Địch Lệ Nhiệt Ba phẫu thuật thẩm mỹ để che giấu quá khứ làm gái.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 8 2022 dich le nhiet ba thang kien vu bi don ban dam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/8: Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Hành vi này của Lưu Na bị tòa án Bắc Kinh nhận định bôi nhọ, lăng mạ nghiêm trọng nhân phẩm và hình ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng.

    Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba thực hiện nhiều biện pháp cứng rắn bảo vệ danh tiếng trước sự công kích, bôi nhọ ác ý từ antifan. Cô đâm đơn kiện nhiều tài khoản tung tin thất thiệt. Cuối năm 2021, người đẹp 30 tuổi đã khiến 11 cá nhân phải hầu tòa. Họ thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để hạ bệ Nhiệt Ba, theo Sina.

    Cô có không ít antifan do thường vướng phải thị phi như lăng xê quá mức chuyện tình cảm với bạn diễn Lộc Hàm, Dương Dương, Hoàng Cảnh Du. Ngôi sao Trường Ca hành còn bị chỉ trích vì nhận giải Nữ chính được yêu thích nhất (Thị hậu) của giải thưởng Kim Ưng 2018 nhưng diễn xuất kém.

    Phim Huỳnh Hiểu Minh đóng chính bị tố gian dối

    Sau lùm xùm đổi nữ chính và hủy bỏ cơ hội kết đôi màn ảnh của Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh, phim truyền hình 'Cuộc chiến hoa hồng' gây tranh cãi vì nói dối chuyện làm lại phim Mỹ.

    Khởi động vào mùa hè năm ngoái, Cuộc chiến hoa hồng khiến công chúng chờ đợi khi dán nhãn dự án truyền hình đầu tiên Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đóng cặp. Trước đó vào năm 2015, đôi tri kỷ nên duyên một lần trong phim điện ảnh Công phá Hollywood.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 8 2022 dich le nhiet ba thang kien vu bi don ban dam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/8: Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy. 

    Tuy nhiên do scandal bị "phong sát", Triệu Vy bị loại khỏi dàn diễn viên, Viên Tuyền được chọn thay thế. Thông tin về Cuộc chiến hoa hồng cũng vì vậy được giữ kín cả năm qua, chỉ xuất hiện trở lại vào đầu tháng 8 năm nay, khi phim chuẩn bị lên sóng.

    Ban đầu khi phim khởi quay, một số nguồn tin cho biết Cuộc chiến hoa hồng được làm lại từ series nhiều phần của Mỹ The Good Wife. Song, phía nhà sản xuất và nhà phát hành phủ nhận. Hiện tại phim ra mắt, khán giả cảm thấy bị lừa dối vì hình mẫu nhân vật, cốt truyện, tình huống hầu như "sao y bản chính" từ The Good Wife.

    Châu Kiệt Luân là ca sĩ được trả tiền cao nhất Đài Loan

    Tờ Apple Daily đã tiết lộ những ca sĩ có thu nhập cao nhất của Đài Loan trong nửa đầu năm 2022. Với việc các buổi hòa nhạc và lưu diễn bị tạm dừng do đại dịch, phần lớn thu nhập của họ là từ các hợp đồng quảng cáo thương hiệu. Tuy nhiên, những con số này vẫn rất ấn tượng, đặc biệt là đối với vua Mandopop Châu Kiệt Luân - người đã giành lại vị trí đầu bảng sau khi về nhì trong hai năm qua.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 8 2022 dich le nhiet ba thang kien vu bi don ban dam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/8: Châu Kiệt Luân. 

    Mặc dù chỉ mới nửa năm trôi qua, Châu Kiệt Luân đã kiếm được 460 triệu Đài tệ từ 11 giao dịch chứng thực, bằng tổng thu nhập của anh cho năm 2021. Và con số thu nhập này không bao gồm doanh thu từ album mới Greatest Works Of Art của Châu Kiệt Luân. Theo con số thống kê, album này đã bán được hơn 4,82 triệu bản kỹ thuật số kể từ khi phát hành ngày 15 tháng 7.

    Theo báo cáo, chỉ riêng doanh số bán album kỹ thuật số ước tính vào khoảng 600 triệu Đài tệ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-8-2022-dich-le-nhiet-ba-thang-kien-vu-bi-don-ban-dam-a547598.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan