+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Khoảnh khắc thân mật của Đàm Tùng Vận và "bạn trai" được khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Khoảnh khắc thân mật của Đàm Tùng Vận và "bạn trai" được khen ngợi

    Năm 2022, Đàm Tùng Vận lần đầu thử sức với vai phi công trong phim truyền hình Hướng Gió Mà Đi. Phim ghi nhận mức rating “khủng”, vượt xa dự án của chị đại lứa 85 Lưu Diệc Phi. Trong phim, khoảnh khắc Đàm Tùng Vận được bạn trai buộc tóc cho đã khiến khán giả tan chảy vì độ ngọt ngào của cả hai.

    Phim truyền hình Hướng Gió Mà Đi đã ghi nhận mức rating phá 2.0 ở tập 25, góp phần đưa tên tuổi Đàm Tùng Vận lên tầm cao mới. Đây cũng là phim thứ 2 vượt mốc rating 2 của cô, sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, đóng cùng Tống Uy Long.

    Ở Hướng Gió Mà Đi, một lần nữa Đàm Tùng Vận nhận “cơn mưa” lời khen về việc mát tay khi chọn kịch bản. Trong phim, cô đóng cặp với Vương Khải, cả hai nhận về loạt đánh giá tích cực về độ ăn ý, cũng như chemistry khi xuất hiện cùng nhau.

    Đặc biệt, phân cảnh Vương Khải buộc tóc cho Đàm Tùng Vận được xem là cảnh quay đáng chú ý nhất từ thời điểm phim lên sóng đến nay. Trong đó, Cố Nam Đình (Vương Khải) ân cần buộc tóc cho bạn gái Trình Tiêu (Đàm Tùng Vận). Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi được nhận xét là rất tự nhiên, đoạn clip cũng gây sốt trên các diễn đàn phim ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2023 khoanh khac than mat cua dam tung van va ban trai duoc khen ngoi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Khoảnh khắc tình cảm trong phim Hướng Gió Mà Đi nhận "cơn mưa" lời khen. 

    Khán giả dành nhiều lời khen cho diễn xuất và độ đẹp đôi của Vương Khải và Đàm Tùng Vận và đặt nhiều kỳ vọng vào màn tái hợp của hai diễn viên trong dự án mới. Phim Hướng Gió Mà Đi xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của phi công Trình Tiêu và lãnh đạo hàng không Lộ Châu - Cố Nam Đình. Cặp đôi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc, vun đắp cho tình cảm của cả hai ngày một phát triển.

    Hai thần tượng Trung Quốc đấu tố trên mạng

    Ngày 11/1, QQ đưa tin nhóm nhạc 3 thành viên Quang Hợp Thiếu Niên mâu thuẫn nội bộ. Ca sĩ Tử Du và Trịnh Tinh Nguyên ẩu đả, đấu tố lẫn nhau trên mạng xã hội.

    Theo Tử Du, anh bị Trịnh Tinh Nguyên bắt nạt và đánh đập trong thời gian hợp tác. Tử Du chia sẻ công ty quản lý biết anh bị đồng nghiệp bạo lực. Họ không những không ngăn chặn, ngược lại còn đuổi anh khỏi công ty.

    Sau lời tố cáo của Tử Du, Trịnh Tinh Nguyên thừa nhận xảy ra ẩu đả với đồng nghiệp vào đầu tháng 12/2022. Nguyên nhân là Tử Du không hài lòng với cách phân chia vị trí trong tiết mục nhóm. Trong lúc nóng giận, hai người lao vào đánh nhau. Theo Trịnh Tinh Nguyên, anh cũng bị Tử Du làm rách mặt và vu khống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2023 khoanh khac than mat cua dam tung van va ban trai duoc khen ngoi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Trịnh Tinh Nguyên.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2023 khoanh khac than mat cua dam tung van va ban trai duoc khen ngoi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Tử Du.

    "Tôi khẳng định không cô lập hay bắt nạt Tử Du trong quá trình hoạt động nhóm. Chúng tôi bất hòa nhưng vụ việc không đến mức nghiêm trọng như cậu ta nói", Trịnh Tinh Nguyên chia sẻ.

    Trịnh Tinh Nguyên cho biết đã liên lạc để xin lỗi Tử Du nhưng đồng nghiệp không trả lời tin nhắn. Theo Tinh Nguyên, vì vụ bất hòa với Tử Du, anh đã mắc chứng rối loạn lo âu, trầm cảm nhẹ.

    Nhan sắc con trai Lưu Diệp gây "sốt"

    Enoch, con trai 12 tuổi của diễn viên Lưu Diệp và người đẹp gốc Pháp Anais Martane, được khen có gương mặt đẹp trai. Theo Sinchew, Enoch cùng các bạn học tham gia một sự kiện và thu hút nhiều ống kính vì diện mạo nổi bật. Ở tuổi 12, cậu có đôi mắt nâu to tròn, mũi cao, gương mặt khôi ngô. Trang Ifeng nhận xét, Enoch "đẹp trai hơn cả bố", "cuốn hút hơn cả mẹ"...

    Một số khán giả đánh giá, vì sở hữu đường nét lai nên Enoch có gương mặt đẹp, hứa hẹn sẽ là "nhân tố mới" trong giới giải trí trong vài năm nữa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 1 2023 khoanh khac than mat cua dam tung van va ban trai duoc khen ngoi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/1: Enoch, con trai Lưu Diệp.

    Enoch từng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi tham gia show truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế mùa ba. Sau show truyền hình, cậu hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, thi thoảng cậu tham gia các chương trình của trường học. Trả lời phỏng vấn truyền thông, Lưu Diệp từng cho biết muốn con rời xa showbiz vì mong bé có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: iFeng, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-1-2023-khoanh-khac-than-mat-cua-dam-tung-van-va-ban-trai-duoc-khen-ngoi-a563180.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan