+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Angela Baby gây "sốt" với tạo hình nữ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angela Baby gây sốt với tạo hình nữ sinh

    Ngày 11/2, Sina đưa tin Angelababy đang miệt mài trên phim trường Hồi ức chạng vạng, đóng chung với Nhậm Gia Luân. Một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ, trong đó hai diễn viên mặc trang phục học sinh cấp ba. Tạo hình của Angelababy được khen ngợi trẻ đẹp.

    Trên mạng xã hội nhiều khán giả để lại bình luận so sánh với các minh tinh cùng trang lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên. Trong đó, Angelababy được đánh giá phù hợp với tạo hình nữ sinh hơn cả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 2 2022 angela baby gay sot voi tao hinh nu sinh1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Tạo hình nữ sinh trong phim Hồi ức chạng vạng của Angela Baby gây chú ý. Ảnh: Sina.

    Theo Sina, trong phim Angelababy thủ vai nhà tư vấn tâm lý Lưu Hà, trợ giúp Nhậm Gia Luân trong công việc, sau đó hai người dần nảy sinh tình cảm. Sự kết hợp với Nhậm Gia Luân giúp Angelababy có một dự án đáng mong chờ khi cả hai tương đồng về tuổi tác, được đánh giá là đẹp đôi.

    Bên cạnh đó, Nhậm Gia Luân đang là nam diễn viên được các nhà sản xuất săn đón. Nam diễn viên có khả năng tạo sự ăn ý với bạn diễn nữ, do đó góp phần tạo nên các bộ phim thành công như Đại Đường vinh diệu, Cẩm y chi hạ, Thu thiền, Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn, Châu sinh như cố, Một đời một kiếp...

    Vương Lực Hoành khởi kiện vợ cũ

    Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Mỹ. Tuy nhiên, Vương Lực Hoành đã đệ đơn khởi kiện vợ cũ vì cô không tuân theo thỏa thuận đã ký, ở đây nói tới việc việc không tuân thủ thỏa thuận về quyền nuôi con, liên quan đến tài sản và tiền cấp dưỡng.

    Vương Lực Hoành còn giao nộp 11 bằng chứng cho tòa án Mỹ mà anh đã thu thập trước đó. Nếu đơn kiện của nam ca sĩ được tòa án chấp thuận thì Lý Tịnh Lôi có khả năng sẽ bị kết án 6 tháng tù hoặc bị phạt hành chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 2 2022 angela baby gay sot voi tao hinh nu sinh2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Vợ chồng Vương Lực Hoành ly hôn từ tháng 12/2021. Ảnh: Weibo.

    Về phía Lý Tịnh Lôi, cô đã đệ đơn kháng cáo vào ngày 2/2 vừa qua nhưng bị trả lại. Cho đến nay cô chưa đua ra được bằng chứng thuyết phục nào trước tòa án. Kết quả cụ thể phải chờ đến phiên tòa giải quyết mâu thuẫn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi được diễn ra vào ngày 4/3 tới.

    Ngày 15/12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ đăng bài tố cáo là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa.

    Cả hai có cuộc "khẩu chiến" dai dẳng trên truyền thông hậu ly hôn. Tháng 1/2022, ETtoday đưa tin thỏa thuận ly hôn của cặp đôi gồm có việc Lý Tịnh Lôi tạm thời chịu trách nhiệm chăm sóc 3 con.

    Lâm Y Thần và đồng nghiệp viếng đạo diễn Minh Kim Thành 

    Tang lễ đạo diễn Minh Kim Thành diễn ra ngày 10/2 trong sự tiếc thương của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tang lễ được tổ chức tại Hội quán Vạn Gia, Đài Loan (Trung Quốc). Ảnh thờ của anh được vợ lựa chọn. Cô nói trong ảnh này chồng phong độ, đẹp trai. Cô buộc phải vượt qua cú sốc chồng mất để lo liệu tang lễ cho anh chu toàn. Bạn bè, đồng nghiệp đến dự tang đều thương cảm cho người phụ nữ vừa sinh con đã phải gánh gồng vất vả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 2 2022 angela baby gay sot voi tao hinh nu sinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Cố đạo diễn Minh Kim Thành. Ảnh: Sinchew.

    Đạo diễn Minh Kim Thành qua đời hôm 8/2, để lại vợ và hai con thơ chưa đầy tháng. Hiện bạn bè, người thân nỗ lực giúp đỡ gia quyến của anh vượt qua khó khăn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 2 2022 angela baby gay sot voi tao hinh nu sinh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/2: Lâm Y Thần đến viếng nam đạo diễn. Ảnh: Sinchew.

    Lâm Y Thần đến viếng đạo diễn. Cô đóng 'Bí mật hoa viên 2' do Kim Minh Thành làm đạo diễn, tên tuổi cũng nhờ thế nổi lên trong showbiz Đài Loan. Đến viếng anh, cô để mặt mộc, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi, buồn bã.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-2-2022-angela-baby-gay-sot-voi-tao-hinh-nu-sinh-a528148.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan