+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/3: Nhan sắc ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong ống kính người qua đường

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc ấn tượng của Lưu Diệc Phi qua ống kính người qua đường

    Trang Sina chiều ngày 10/3 đã có bài viết gây chú ý khi chia sẻ những tấm hình hậu trường mới nhất từ bộ phim Đi về nơi có gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính.

    Cnet tiếp tục "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc cực phẩm của nữ thần họ Lưu. Chỉ với một bức ảnh, "Thần tiên tỷ tỷ" chứng minh visual đỉnh cao của mình đã thực sự trở lại sau khoảng thời gian lộ nhiều ảnh tuột dốc nhan sắc vì tăng cân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2022 nhan sac an tuong cua luu diec phi qua ong kinh nguoi qua duong1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/3: Cận cảnh nhan sắc đời thực của Lưu Diệc Phi.

    Bức ảnh khiến netizen xứ Trung chia sẻ "chóng mặt" chính là khoảnh khắc chụp ảnh cận mặt cùng với combo góc nghiêng thần thánh của Lưu Diệc Phi khi cô nàng đến dự buổi lễ khai máy của dự án Đi về nơi có gió. 

    Mái tóc dài thướt tha cùng với làn da trắng sáng, đặc biệt là sống mũi cao ngút trời càng tôn thêm nét đẹp cá tính xen lẫn sự quý phái của mỹ nhân Thần điêu đại hiệp.

    Đi đến nơi có gió là bộ phim truyền hình hiện đại. Nội dung chính kể về hai nhân vật chính Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao. Vì một vài lí do, cuộc sống và công việc của Hứa Hồng Đậu đều rơi vào ngõ cụt, và tới “tiểu viện lộng gió” ở thôn Vân Miêu để nghỉ ngơi, và quen Tạ Chi Dao, một người bỏ việc lương cao để về quê khởi nghiệp, cũng quen được một nhóm người đồng trang lứa từ thành phố tới.

    Lưu Thi Thi bị phát hiện không đeo nhẫn cưới 

    Theo Sinchew, Lưu Thi Thi tổ chức sinh nhật tuổi 35 vào ngày 10/3. Cô đăng bức ảnh đón tuổi mới với bánh, hoa, gương mặt rạng rỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều người tinh mắt phát hiện ra Lưu Thi Thi không đeo nhẫn cưới. Ngô Kỳ Long cũng không có bất cứ động thái nào chúc mừng vợ trong ngày sinh nhật. Tin đồn cô ly hôn lập tức rầm rộ trên mạng xã hội.

    Nhiều khán giả bình luận dưới bức ảnh cô đăng: "Tại sao không đeo nhẫn cưới, tin đồn là thật ư?", "Dương Mịch, Angelababy trước khi ly hôn đều tháo nhẫn cưới, cô cũng đi theo con đường ấy?", "Dương Mịch bao năm không tương tác với cô, đột nhiên lại trở nên thân thiết, liệu có phải cùng hội cùng thuyền rồi hay không?". Trước mọi ồn ào, diễn viên không hồi đáp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2022 nhan sac an tuong cua luu diec phi qua ong kinh nguoi qua duong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/3: Lưu Thi Thi trong buổi sinh nhật.

    Trong khi đó, nhiều khán giả bảo vệ hôn nhân của Lưu Thi Thi và nói có thể cô đang đóng phim nên tháo nhẫn cưới. Xung quanh chuyện Ngô Kỳ Long không tương tác với Lưu Thi Thi trên Weibo, nhiều người cho rằng đó là vì cặp sao sống kín tiếng.

    Tin đồn Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn rộ lên và lan truyền rộng rãi trong showbiz từ tháng 2 dù người trong cuộc ra sức phủ nhận. Tin đồn nói Ngô Kỳ Long có tư tình với trợ lý nữ, vợ phát hiện nên quyết định ly hôn. Sau khi thông tin gây ồn ào, Ngô Kỳ Long lên tiếng phủ nhận, Lưu Thi Thi cũng một mực khẳng định cuộc sống gia đình ổn định.

    Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì hắt hủi livestream bán hàng

    Ngày nay, việc các ngôi sao tham gia hoạt động livestream bán hàng trực tuyến là điều rất phổ biến. Nhiều ngôi sao kém tiếng cũng lựa chọn việc livestream cho các nhãn hàng để tăng thêm thu nhập.

    Mới đây, Lý Hủy cũng được phát hiện đang livestream bán hàng trên một nền tảng trực tuyến. Nữ diễn viên diện đồ cổ trang, nỗ lực giới thiệu các sản phẩm dù không có nhiều người xem và lượng tương tác cũng không khả quan.

    Một trong những lý do chính khiến không ai xem livestream của Lý Hủy là bởi chất lượng sản phẩm không tốt. Mặc dù mặt hàng cô rao bán có giá rất rẻ nhưng những thứ này đều không phải hàng hiệu, chính vì vậy nhiều người bày tỏ hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 3 2022 nhan sac an tuong cua luu diec phi qua ong kinh nguoi qua duong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/3: Lý Hủy livestream bán hàng.

    So với những sản phẩm được rao bán, cư dân mạng lại quan tâm đến ngoại hình của Lý Hủy nhiều hơn. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung, thanh tú của nữ diễn viên bất chấp việc cô đã chạm ngưỡng 40 tuổi.

    Nhắc đến Lý Hủy, nhiều người nhớ tới việc một mỹ nhân dưới trướng Châu Tinh Trì. Năm 17 tuổi, Lý Hủy giành giải quán quân khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ, nhờ đó, cô lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì và trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên được danh hài ký hợp đồng.

    Vốn tưởng có tương lai xán lạn thì ngược lại, sự nghiệp của Lý Hủy ngày càng lâm vào bế tắc. Vai diễn của cô trong phim Đội Bóng Thiếu Lâm do Châu Tinh Trì sản xuất gần như bị cắt sạch khi ra rạp.

    8 năm ký hợp đồng với Châu Tinh Trì, Lý Hủy không nhận được sự nâng đỡ nào. Người đẹp sinh năm 1982 nói rằng trong 8 năm, cô không có phim truyền hình để đóng, lãng phí tuổi thanh xuân của mình, để rồi bỏ lỡ những năm tháng quý giá nhất của một diễn viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-3-2022-nhan-sac-an-tuong-cua-luu-diec-phi-trong-ong-kinh-nguoi-qua-duong-a530857.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan