+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/4: Từ Hy Viên lên tiếng về tin chồng bị trục xuất khỏi Đài Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Hy Viên lên tiếng về tin chồng bị trục xuất khỏi Đài Loan

    Theo ETtoday, những ngày qua, DJ Koo Jun Yup, chồng Từ Hy Viên, vướng tin sẽ bị trục xuất khỏi Đài Loan (Trung Quốc) sau 60 ngày vì vấn đề thị thực. Nam ca sĩ không xin được giấy phép lưu trú dài hạn vì không cung cấp giấy tờ chứng minh không có tiền án tiền sự theo quy định luật pháp Đài Loan. Koo Jun Yup sẽ rời quê vợ vào tháng 5.

    Theo truyền thông Đài Loan, nhiều năm qua, Koo Jun Yup làm việc ở quán bar tại Hàn với tư cách DJ. Anh bị cảnh sát tình nghi sử dụng ma túy. Trong vòng 7 năm, nam nghệ sĩ phải xét nghiệm chất kích thích 3 lần, và đều cho kết quả âm tính. Điều này khiến Koo Jun Yup khó xin được giấy xác nhận không phạm tội.

    Liên quan đến thông tin chồng mới bị trục xuất vì lý lịch có tiền án tiền sự, phía Từ Hy Viên phủ nhận. Nữ diễn viên xác nhận DJ Koo không có giấy tờ chứng minh tiền án tiền sự là thật, nhưng không phải vì anh phạm tội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 4 2022 tu hy vien len tieng ve tin chong bi truc xuat khoi dai loan1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/4: Từ Hy Viên và DJ Koo. 

    Từ Hy Viên cho biết cô đã không hiểu rõ luật cư trú đối với người nước ngoài ở Đài Loan, và nghĩ rằng chỉ cần đăng ký kết hôn là Koo Jun Yup có thể sinh sống hợp pháp. Vì vậy, ngôi sao Bong bóng mùa hè và DJ Koo đã không chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết.

    Theo Từ Hy Viên, họ đã nhờ người thân ở Hàn xin cấp giấy xác nhận không tiền án tiền sự. DJ Koo đang chờ nộp bổ sung giấy tờ còn thiếu để gia hạn visa.

    Về việc Koo Jun Yup rời Đài Loan vào tháng 5, Từ Hy Viên chia sẻ đã biết chuyện này từ lâu. Nam nghệ sĩ đã ký hợp đồng biểu diễn ở New York (Mỹ) vào giữa tháng 5. Sau khi hoàn thành công việc, anh sẽ trở lại Đài Loan đoàn tụ với vợ.

    Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ được khen diễn xuất tốt trong Ngự giao ký 2

    Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy hiện đang là bộ phim truyền hình Trung Quốc nhận được sự yêu thích từ khán giả. Mặc dù đạt được nhiều thành tích tốt song diễn xuất của hai diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân không được đánh giá cao. 

    Thế nhưng, những phân đoạn diễn xuất bằng mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba trong các tập phim gần đây lại bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Cụ thể, cộng đồng mạng đang lan truyền những khoảnh khắc nhân vật Kỷ Vân Hòa cười. Mỗi nụ cười mang một sắc thái tâm trạng khác nhau, từ vui vẻ lạc quan đến buồn rầu, bất lực.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 4 2022 tu hy vien len tieng ve tin chong bi truc xuat khoi dai loan2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/4: Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi.
     
    Trong Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai một nữ ngự yêu sư có tên là Kỷ Vân Hòa. Có thể nói đây là một nhân vật đáng thương, lúc nhỏ bị lợi dụng, bắt ép uống đan dược để trở thành cữu vĩ hồ, khi trưởng thành thì đau ốm triền miên, lại bị người mình yêu giam cầm. Để thể hiện một nhân vật như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị đặt trên vai áp lực lớn và nữ diễn viên đã không làm khán giả phải thất vọng.
     
    Có thể thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đang từng bước chinh phục trái tim khán giả bằng diễn xuất chứ không chỉ còn bằng nhan sắc.
     
    Gia đình Trần Hạo Dân sống chật vật giữa cảnh phong tỏa

    Ngày 11/4, Sina đưa tin Trần Hạo Dân và vợ Tưởng Lệ Sa chia sẻ cuộc sống lâm vào cảnh thiếu hụt, khó mua sắm thực phẩm ở tâm dịch Thượng Hải, Trung Quốc trong giai đoạn phong tỏa nghiêm ngặt.

    Theo Trần Hạo Dân, gia đình anh hiện sống ở khu dân cư khép kín, nhu yếu phẩm đều phải đợi cơ quan chức năng tiếp tế. Tuy nhiên, lượng thực phẩm cứu trợ không đủ cho 8 nhân khẩu, gồm 4 trẻ nhỏ, 2 người già và 2 người lớn sử dụng.

    Để giải quyết tình trạng thiếu hụt lương thực, vợ chồng Trần Hạo Dân phải mua thức ăn với giá cao gấp 30 lần ngày thường.

    "Chúng tôi hiện chật vật tìm mua đồ ăn. Ngày thường, tôi chỉ cần 50 NDT (8 USD) đã mua đủ lượng thực phẩm cho cả nhà. Hiện tại, giá cho 20 quả trứng, 1 bao gạo, 2 quả cà chua, 2 trái dưa chuột và 1 cây cải là 1.500 NDT (235 USD). Mức tăng khiến bà nội trợ như tôi khiếp sợ", Tưởng Lệ Sa chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 4 2022 tu hy vien len tieng ve tin chong bi truc xuat khoi dai loan3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/4: Gia đình nhỏ của Trần Hạo Dân.

    Theo Trần Hạo Dân, gia đình anh phải mua hàng chung với hàng xóm, các đơn hàng cá nhân không được giải quyết trong bối cảnh nhu cầu lớn, nhưng lượng shipper ít. Với lượng thức ăn ít ỏi tìm mua được, gia đình ngôi sao Hong Kong cân đo đong đếm, giảm khẩu phần ăn mỗi bữa để kéo dài thời gian sử dụng.

    Theo Sina, Thượng Hải đang đối mặt với làn sóng lây lan dịch bệnh nghiêm trọng, vượt đỉnh dịch Vũ Hán. Thành phố ghi nhận 205.000 trường hợp nhiễm Covid-19 kể từ ngày 1/3. Trong nỗ lực khống chế dịch bệnh, chính quyền ban hành lệnh phong tỏa toàn thành phố từ ngày 6/4 sau khi tiến hành xét nghiệm diện rộng.

    Sohu cho biết thêm rất nhiều nghệ sĩ Trung Quốc hiện cách ly tại Thượng Hải như Bành Vu Yến, Âu Dương Na Na, Ngô Tôn, Trần Hách, Đỗ Giang... Trong thời điểm y tế cộng đồng khủng hoảng, các diễn viên như Trần Long, Lâm Tư Ý, ca sĩ Bình An, Hắc Tử tình nguyện tham gia tuyến đầu chống dịch.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-4-2022-tu-hy-vien-len-tieng-ve-tin-chong-bi-truc-xuat-khoi-dai-loan-a533910.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan