+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/6: Động thái của Triệu Vy sau một năm sống ẩn dật

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái của Triệu Vy sau một năm sống ẩn dật

    Ngày 11/6, Sinchew đưa tin Triệu Vy cập nhật nền tảng mạng xã hội Instagram sau một năm ở ẩn. Trước đó, cô không xuất hiện trước truyền thông hay tương tác với bạn bè trong giới và người hâm mộ trên Internet. Lần hiếm hoi báo giới chụp được ảnh của cô là ở Hong Kong, vào ngày 22/12/2021.

    Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách thể hiện sự đau buồn khi cha qua đời. Cô viết những dòng cảm xúc, giác ngộ về cuộc sống gửi đến người cha quá cố.

    "Như chiếc lá rơi, đóa hoa bay, một vệt khói. Những mô tả về con người này nhạt nhòa. Giống như cỏ dại sinh trưởng không ngừng. Trong vốn kiến thức hạn hẹp của con, con không nỡ rời xa cha. Tất cả là vô giá trị, con là kẻ tay trắng. Cha, con là cỏ dại đúng không, sinh trưởng và làm lợi cho chúng sanh đời đời kiếp kiếp. Thoát khỏi đau khổ và đạt được hạnh phúc, giác ngộ đạo Phật", Triệu Vy viết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 6 2022 dong thai cua trieu vy sau mot nam song an dat1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/6: Triệu Vy.

    Theo Sina, Triệu Vy mượn những dòng tâm sự với cha gián tiếp thông báo tình hình đến công chúng. Cô ám chỉ bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí. Hiện, nữ diễn viên cố gắng vượt qua cú sốc. Cô nhờ đạo Phật mà dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống.

    Thời gian qua, Triệu Vy sống ẩn dật. Cô âm thầm điều hành trang trại rượu vang ở Pháp, làm từ thiện. Do không xuất hiện trước truyền thông, vợ chồng nữ diễn viên chuyển cổ phần cho Hoàng Minh Chính - 21 tuổi, được cho là con trai riêng của chồng Triệu Vy - làm đại diện trong hoạt động kinh doanh.

    Tháng 8/2021, Triệu Vy bị cơ quan quản lý nghệ thuật tẩy chay sau khi nghệ sĩ dưới trướng là Trương Triết Hạn vướng bê bối chính trị. Cô bị xóa tên khỏi các phim từng tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân... thu hồi loạt giải thưởng và danh hiệu danh giá mà Triệu Vy được vinh danh trong quá khứ.

    Lâm Tâm Như: 'Vợ chồng tôi không bao giờ to tiếng trước mặt con'

    Diễn viên Lâm Tâm Như cho biết hai vợ chồng cô sợ con bị ảnh hưởng tâm lý nên không bao giờ cãi nhau trước mặt bé.

    Gần đây, Lâm Tâm Như nhận lời mời tham gia một chương trình nhằm kêu gọi bảo vệ và cứu trợ những nạn nhân của bạo lực gia đình. Cô cùng đoàn đến thăm những người phụ nữ bị chồng bạo hành.

    Trong buổi gặp gỡ, Lâm Tâm Như phát biểu, bạo lực gia đình không chỉ làm tổn hại thể chất mà còn tác động mạnh mẽ đến tinh thần của nạn nhân. Có rất nhiều dạng bạo lực gia đình, trong đó có cả việc kiểm soát tài chính, khiến nửa kia không thể sống độc lập, chủ động về tiền bạc. Diễn viên đau lòng khi nghe hoàn cảnh của nhiều phụ nữ gặp khó khăn. Cô ôm họ để động viên, cổ vũ tinh thần.

    Là một người mẹ, Lâm Tâm Như nói cảm thấy luôn bức xúc mỗi khi chứng kiến các vụ bạo hành, xâm hại trẻ em trên các phương tiện truyền thông. Cô thậm chí không dám xem những tin tức đau lòng này vì sợ không kiềm chế được cảm xúc. Diễn viên cho rằng trẻ con ngây thơ, vô tội, không đáng bị tổn hại như vậy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 6 2022 dong thai cua trieu vy sau mot nam song an dat2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/6: Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

    Lâm Tâm Như đồng thời chia sẻ quan điểm về hôn nhân. Cô nói bất cứ vợ chồng nào cũng có thể xảy ra tranh chấp do sự khác biệt quan điểm sống. Những tranh chấp này không hẳn là điều xấu, thậm chí giúp mối quan hệ vợ chồng được cải thiện hơn: "Khi cãi vã, không thể tránh được chuyện mất vui, tuy nhiên dưới một mái nhà, mỗi người chịu lùi một bước, chuyện lớn cũng sẽ hóa nhỏ".

    Để con không tổn thương, vợ chồng họ thỏa thuận với nhau sẽ kiềm chế nóng nảy, không cãi vã trước mặt trẻ. "Một hai lần xung đột như vậy sẽ khiến đứa trẻ đặt câu hỏi: 'Sao bố mẹ hay cãi nhau như vậy?'. Bạo lực lạnh sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý trẻ", cô nói.

    Chung Hân Đồng sau cú sốc ly hôn chồng cũ

    Gần đây, Chung Hân Đồng tất bật tham gia nhiều chương trình giải trí để vực dậy tên tuổi. Bên cạnh việc xuất hiện trên chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, cô còn tham gia một show truyền hình thực tế về tình yêu khác là 90 Dating Agency.

    Trong suốt chương trình, Chung Hân Đồng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau đổ vỡ trong hôn nhân. Về chuyện tình cảm, Chung Hân Đồng thừa nhận bản thân đang dần trở nên thực tế hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 6 2022 dong thai cua trieu vy sau mot nam song an dat3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/6: Chung Hân Đồng.

    Cô bày tỏ không muốn yêu đương hay hẹn hò với một chàng trai kém tuổi. Trước đó, chồng cũ của Chung Hân Đồng là Lại Hoằng Quốc - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Đài Loan - kém cô 8 tuổi.

    "Tôi không muốn nhìn anh ta trưởng thành, tôi không muốn phải chăm sóc anh ta, tôi không phải là mẹ của anh ta mà phải đi dạy bảo. Trách nhiệm này quá lớn, quá mệt mỏi, chúng ta không có thời gian để làm những việc đó", Chung Hân Đồng trải lòng. 

    Thời điểm ly hôn Lại Hoằng Quốc, Chung Hân Đồng chịu nhiều áp lực và mệt mỏi. Cô bị căng thẳng quá mức và phải dùng thuốc, khiến thân hình phát tướng nhanh chóng. Người đẹp bày tỏ cô không muốn kết hôn thêm một lần nào nữa.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-6-2022-dong-thai-cua-trieu-vy-sau-mot-nam-song-an-dat-a540757.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan