+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/7: Dương Mịch hoãn quay phim vì bị thương ở mắt

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch hoãn quay phim vì bị thương ở mắt

    Ngày 11/7, trang Sohu đưa tin sau khi Dương Mịch bị thương trong quá trình quay show giải trí, nhiều khán giả lo lắng cho kế hoạch đóng phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên của cô.

    Một số nguồn tin cho rằng Dương Mịch có thể phải nghỉ 2-3 tháng, do đó cô muốn xin rút khỏi dự án. Lưu Thi Thi sẽ đảm nhiệm vai nữ chính thay Dương Mịch. Ngược lại, Dương Mịch sẽ đóng phần phim của Lưu Thi Thi, cũng thuộc series này.

    Tuy nhiên, nhà sản xuất của phim đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, khẳng định Dương Mịch sẽ không rút khỏi Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên. Hiện tại, Dương Mịch nghỉ ngơi, chữa thương, đoàn phim sẽ sắp xếp để các diễn viên phụ, các cảnh không có nữ chính quay trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 7 2022 duong mich hoan quay phim vi bi thuong o mat1
    Tạo hình của Dương Mịch trong phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên.

    Theo Sina, dự án Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên là sự trở lại phim trường của Dương Mịch sau gần một năm không đóng phim. Trước đó, bộ phim Kiều tàng mà cô được mời đóng chính từ cuối năm 2021 đến nay vẫn chưa thể bấm máy vì không có nam chính.

    Tuy nhiên, Nguyệt Hồng Thiên gặp rắc rối ngay từ khi khởi quay. Nữ chính của phim vốn xác định là Viên Băng Nghiên, nhưng người đẹp vướng bê bối trốn thuế. Hiện tại, đoàn phim vẫn chưa xác định có thay Viên Băng Nghiên hay không.

    Trong khi đó, nhiều khán giả lo lắng bê bối của Viên Băng Nghiên có thể ảnh hưởng tới khả năng lên sóng của phim. Theo hiển thị trên Douban, vai diễn của Viên Băng Nghiên được thay thế bằng diễn viên Chúc Tự Đan, đàn em cùng công ty với Dương Mịch.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ tạo hình cực đẹp trong An Lạc Truyện

    Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba còn một dự án phim cổ trang chờ lên sóng đó là An Lạc Truyện đóng cùng Cung Tuấn. Bộ phim vẫn đang trong quá trình hậu kỳ nên chưa được cấp phép phát sóng. Mới đây, một hình ảnh xinh đẹp của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã được tung ra và nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 7 2022 duong mich hoan quay phim vi bi thuong o mat2
    Rò rỉ hình ảnh được cho là tạo hình nhân vật Nhậm An Lạc do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng.

    Theo đó trong ảnh, nhân vật Nhậm An Lạc do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng được diện một bộ trang phục xanh bắt mắt và ngồi dưới tán cây hoa đào. Cô nàng vừa uống rượu, vừa đọc sách tạo nên khung cảnh nhàn nhã nhưng cũng đầy soái khí. Có khán giả cho rằng, đây là hình ảnh khi nữ chính Nhậm An Lạc đã chính thức trở thành thái tử phi của Hàn Diệp (Cung Tuấn).

    Là một trong những dự án cổ trang được mong đợi lên sóng nhất trong năm nay, tuy nhiên đến giờ An Lạc Truyện vẫn chưa có lịch chiếu.

    Trương Nghệ Mưu rao bán gấp 'siêu biệt thự'

    Đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu rao bán siêu biệt thự ở Vô Tích với giá khoảng 30 triệu NDT (hơn 4,47 triệu USD).

    Theo Ifeng, đạo diễn Trương mua căn nhà này ở Vô Tích nhiều năm trước. Biệt thự nằm trong quần thể Hồ Tỷ Sơn Trang (Huxi Villa), có diện tích 1.050 m2, diện tích xây dựng là 721 m2, gồm ba tầng lầu và một tầng hầm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 7 2022 duong mich hoan quay phim vi bi thuong o mat3
    Trương Nghệ Mưu và vợ cùng ba con.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 7 2022 duong mich hoan quay phim vi bi thuong o mat4
    Cảnh sắc khu siêu biệt thự nơi có nhà của Trương Nghệ Mưu. 

    Theo đại lý bất động sản, ngôi nhà của Trương Nghệ Mưu được trang trí rất đẳng cấp, giá rao bán là 35 triệu NDT (hơn 4,47 triệu USD) và được đề nghị bán gấp; giá có thể giao dịch khoảng 30 triệu NDT. Khách hàng tới xem nhà không được quay phim, chụp ảnh. Đại lý bất động sản cho hay do biệt thự có diện tích lớn, giá không thấp, đối tượng khách hàng hẹp nên không dễ giao dịch.

    Quần thể biệt thự này được mở bán từ năm 2003, tổng cộng có 84 biệt thự và đa dạng về chủng loại, diện tích xây dựng... Đây là một trong những cộng đồng dân cư hạng nhất ở Vô Tích.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, iFeng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-7-2022-duong-mich-hoan-quay-phim-vi-bi-thuong-o-mat-a544220.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan