+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/8: Cổ Thiên Lạc vướng tin đồn có con với tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cổ Thiên Lạc vướng tin đồn có con với tình cũ

    Ngày 12/8, trang 163 đưa tin Cổ Thiên Lạc tham gia buổi phát sóng trực tiếp để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Minh nhật chiến ký. Trong buổi nói chuyện, "ông trùm mới" của giới giải trí Hong Kong đã phủ nhận các thông tin kết hôn bí mật, có con trai 10 tuổi và mới ly hôn.

    Tháng 8/2021, phóng viên kỳ cựu Ngu Ký tiết lộ thông tin Cổ Thiên Lạc từng kết hôn với tình vũ Hoàng Kỷ Oánh. Hai diễn viên có con trai năm nay đã lên 10 tuổi. Tuy nhiên, cặp nghệ sĩ đã đường ai nấy đi.

    Hiện tại, ngôi sao Thần điêu đại hiệp khẳng định anh chưa từng kết hôn và không muốn có những tin tức tiêu cực ảnh hưởng tới người khác. Nam diễn viên chia sẻ anh không có ý định lập gia đình, nhưng muốn có một đứa con vì thích trẻ em.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 2022 co thien lac vuong tin don co con voi tinh cu1 copy
    Cổ Thiên Lạc và bạn gái cũ Hoàng Kỷ Oánh.

    Hoàng Kỷ Oánh là người yêu duy nhất mà Cổ Thiên Lạc công khai trong sự nghiệp. Hai diễn viên gặp nhau trên phim trường Xan xan hữu tống gia năm 1994 và có mối tình kéo dài 7 năm. Hoàng Kỷ Oánh là người cùng Cổ Thiên Lạc vượt qua giai đoạn tăm tối trong sự nghiệp, khi nam diễn viên bị tẩy chay vì quá khứ ở tù vì tội trộm cắp. Cổ Thiên Lạc từng chia sẻ sẽ đối tốt với Hoàng Kỷ Oánh suốt cả cuộc đời.

    Tuy nhiên, sau đó họ chia tay do công việc bận rộn. Áp lực khiến Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh thường xuyên cãi vã, tình cảm giảm sút. Sau này, nữ diễn viên từ bỏ giới giải trí, chuyển sang kinh doanh. Trong một buổi tiệc, Hoàng Kỷ Oánh thân thiết với một cậu bé khoảng 4-5 tuổi, bị nghi ngờ là con chung với Cổ Thiên Lạc.

    Uông Tiểu Phi bị nhận xét "hành xử kém"

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - bị nhận xét tiêu cực vì không ngừng mắng mỏ nhân viên khi livestream.

    Theo 163, gần đây Uông Tiểu Phi livestream tại văn phòng công ty. Anh tỏ thái độ nóng nảy và liên tục mắng mỏ nhân viên, thậm chí đập bàn đập ghế, thái độ hung hăng. Mặt anh đỏ gay, lời lẽ gay gắt. Khi một số người xem livestream thắc mắc vì sao Uông Tiểu Phi làm vậy và nhận xét anh "có vấn đề", một số trợ lý ở xung quanh lập tức giúp anh tắt livestream.

    Nhiều khán giả bình luận từ sau khi ly hôn vợ, tâm trạng Uông Tiểu Phi nhiều lần bất ổn. Số khác đánh giá anh hành xử kém, dù có tâm trạng không tốt cũng không nên trút bực dọc lên nhân viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 2022 co thien lac vuong tin don co con voi tinh cu2
    Doanh nhân Uông Tiểu Phi.

    Một ngày trước đó, trên Weibo, Uông Tiểu Phi nói nhớ con. Anh có một chia sẻ ngắn tối 10/8: "Tiểu Nguyệt Nhi bây giờ chơi piano ngày càng tốt hơn. Nghe con gái chơi đàn khiến tôi nhớ đến cuộc thi đàn organ điện tử tôi tham gia khi còn nhỏ. Cuộc thi ấy, bố tôi không có ở đó. Bố của bạn cùng lớp là người duy nhất vỗ tay cho tôi. Tôi nhớ rằng năm đó mình 6 tuổi. Tôi đã đập vỡ cây đàn". Vài phút sau khi đăng bài viết, Uông Tiểu Phi xóa đi.

    Tâm sự của Uông Tiểu Phi khiến nhiều khán giả đồng cảm. Một số người cho rằng điều quan trọng nhất là con cái được ở gần cha mẹ.

    Chung Hân Đồng giảm 10kg, nhan sắc "lên hương" trở lại

    Ngày 12/8, Chung Hân Đồng chia sẻ 2 bức ảnh mới nhất lên trang cá nhân, khoe việc bản thân đã cán mốc 45,5kg. Được biết, người đẹp đã nỗ lực giảm 10kg kể từ khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3. Từ một cô gái mũm mĩm, giờ đây Chung Hân Đồng lột xác hoàn toàn, trở về vóc dáng xinh đẹp đỉnh cao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 2022 co thien lac vuong tin don co con voi tinh cu4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 8 2022 co thien lac vuong tin don co con voi tinh cu3 copy
    Chung Hân Đồng chia sẻ hình ảnh giảm cân thành công. 

    Chỉ mới vài tháng trước, Chung Hân Đồng vẫn còn xuất hiện trên truyền hình với thân hình phát tướng khiến người hâm mộ lo lắng.

    Nhiều nguồn tin cho hay, việc stress sau ly hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc đã khiến nữ diễn viên khó kiểm soát cân nặng và ăn uống thiếu khoa học. Ngoài ra, cô bị rối loạn nội tiết tố nên cơ thể tăng cân khá nhiều.

    Chung Hân Đồng và bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018 sau một thời gian ngắn hẹn hò. Trước đó, Lại Hoằng Quốc từng có một đời vợ là nữ tiếp viên hàng không Ivy Chao, song 2 người cũng ly hôn sau chưa đầy nửa năm chung nhà.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-8-2022-co-thien-lac-vuong-tin-don-co-con-voi-tinh-cu-a547730.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan