+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Từ Nhược Tuyên lao đao sau bê bối ngoại tình Vương Lực Hoành

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Nhược Tuyên lao đao sau bê bối ngoại tình Vương Lực Hoành

    Tối ngày 11/1 (giờ địa phương), Từ Nhược Tuyên đăng tải hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội, thông báo tổ chức concert cá nhân kỷ niệm 31 năm gia nhập làng giải trí. Người đẹp Cơn Lốc Tình Yêu viết: "Cảm ơn vì có các bạn trong 31 năm qua, như đã hứa hẹn, sẽ không vắng mặt".

    Được biết, concert sẽ được tổ chức vào ngày 7/5 tới và có sự góp mặt của khán giả bất chấp dịch Covid-19 vẫn diễn ra căng thẳng. Điều này cũng thay cho lời thông báo chính thức hoạt động trở lại của Từ Nhược Tuyên sau sóng gió ngoại tình Vương Lực Hoành.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 1 2022 tu nhuoc tuyen lao dao sau be boi ngoai tinh vuong luc hoanh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Diễn viên Từ Nhược Tuyên.

    Trước đó, vợ cũ nam ca sĩ họ Vương là Lý Tịnh Lôi lên tiếng tố cáo anh ngoại tình với một phụ nữ đã có gia đình. Ngay lập tức, Từ Nhược Tuyên bị đặt vào vòng nghi vấn và phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

    Từ Nhược Tuyên 3 lần lên tiếng thanh minh, nhấn mạnh cô không bao giờ can thiệp vào hôn nhân Vương Lực Hoành. Thậm chí chồng cô là doanh nhân Lý Vân Phong cũng lên tiếng bảo vệ vợ và nhờ luật pháp khởi kiện những bình luận ác ý.

    Chịu cú sốc lớn, người đẹp họ Từ quay về quê nhà nghỉ ngơi. Sự nghiệp đình trệ khiến cô mất nhiều hợp đồng quảng cáo và phải đền bù số tiền lớn. Từ Nhược Tuyên cũng rút khỏi toàn bộ hoạt động quảng bá cho phim Hoa Đăng Sơ Thượng 2.

    Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, là một trong những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô từng có cuộc sống khó khăn và phải bươn chải nhiều nghề trước khi hoạt động nghệ thuật. 

    Vợ chồng Lâm Tâm Như mừng sinh nhật con gái 

    Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đăng ảnh trong tiệc của con và viết: "Mong con lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Mẹ yêu con!", Sina đưa tin. 

    Ở loạt ảnh paparazzi ghi lại trong bữa tiệc sinh nhật Cá Heo Nhỏ, bé mặc đầm, đeo bờm nơ điệu đà, tóc dài ngang vai. Lâm Tâm Như xoa nhẹ lên má con và cười với bé âu yếm. Bé gái sau đó được bảo mẫu để mắt, trong khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi tiếp khách.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 1 2022 tu nhuoc tuyen lao dao sau be boi ngoai tinh vuong luc hoanh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Lâm Tâm Như trong tiệc sinh nhật con gái.

    Theo Sina, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đặt chỗ trước tại một nhà hàng để tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái. Phía ngoài cửa dán băng rôn "Happy Birthday Amelia" để hướng dẫn khách tới nơi dự tiệc. Bữa tiệc sinh nhật trang trí màu sắc, không khí sôi động. Khách mời là bạn bè của gia đình Lâm Tâm Như và lũ trẻ. Không chỉ vậy, hai vợ chồng còn mời cả người thân, bạn học cùng lớp với Cá Heo Nhỏ đến chung vui. Họ cũng mời nghệ nhân thổi bóng đến để làm bóng cho khách.

    Bữa tiệc được cho tiêu tốn tổng cộng khoảng 50.000 TWD (gần 2.000 USD), kéo dài đến khoảng 18h là kết thúc. Vợ chồng ngôi sao chu đáo tặng quà lưu niệm đựng trong những chiếc túi nhỏ xinh dành cho các khách mời tham dự bữa tiệc.

    Trên Weibo của Lâm Tâm Như, khán giả chúc mừng sinh nhật con gái cô và chúc mừng cô có hôn nhân hạnh phúc sau 6 năm cưới.

    Chung Hán Lương suýt dính án "quấy rối" bạn diễn

    Trong hậu trường mới đây của Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Chung Hán Lươngđã ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng chỉ với một hành động nhỏ nhưng lại vô cùng tinh tế khi cùng Viên Băng Nghiên quay cảnh cưỡi ngựa.

    Khi Viên Băng Nghiên phải chỉnh trang lại y phục ngay trong lúc cưỡi trên lưng ngựa, Chung Hán Lương vẫn ngồi yên phía sau, chủ động đặt tay xuôi theo thân ngựa để không động chạm tới nữ diễn viên. Tư thế này được Chung Hán Lương giữ nguyên trong một lúc lâu, chứng tỏ được thái độ lịch sự đối với bạn diễn của nam diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 1 2022 tu nhuoc tuyen lao dao sau be boi ngoai tinh vuong luc hoanh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Hành động tinh tế của Chung Hán Lương nhận nhiều lời khen.

    Showbiz Hoa ngữ đã xuất hiện không ít những "bàn tay hư hỏng" lợi dụng vai diễn để đụng chạm đồng nghiệp nữ khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ, có thể kể đến như trường hợp của Hứa Ngụy Châu, Lý Dịch Phong hay Hoàng Hiên... Do vậy nên khi chứng kiến hành động lịch thiệp này của Chung Hán Lương, cộng đồng mạng đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

    Hành động này của Chung Hán Lương tuy nhỏ nhưng lại cho thấy được sự nghiêm túc đối với công việc cũng như thể hiện thái độ tôn trọng bạn diễn của nam diễn viên. Có lẽ bởi vậy nên trong suốt quá trình làm nghề, Chung Hán Lương chưa từng có bất cứ một scandal nào khiến anh phải "lao đao" cả.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-1-2022-tu-nhuoc-tuyen-lao-dao-sau-be-boi-ngoai-tinh-vuong-luc-hoanh-a525563.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan