+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Vương Tư Thông xin hoãn thi hành án

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Tư Thông xin hoãn thi hành án

    Ngày 12/1, Sina đưa tin Vương Tư Thông chưa phải ngồi tù 7 ngày, nộp phạt hành chính 500 NDT (74 USD) sau khi phạm tội đánh người gây thương tích.

    Theo Sina, thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt và nhóm bạn đã nộp đơn xin hoãn thi hành án, yêu cầu cảnh sát Thượng Hải điều tra và xem xét lại bản án. Vì vậy, Vương Tư Thông, họ Tôn và họ Dư được tại ngoại để chờ cơ quan chức năng phúc thẩm lại án phạt hành chính.

    Theo giới luật sư, động thái xin tạm hoãn thi hành án của Vương Tư Thông và nhóm bạn đúng với quy định tố tụng, xử phạt do luật pháp Trung Quốc quy định. Trường hợp nộp đủ số tiền bảo lãnh 200 NDT (30 USD) và cảnh sát đánh giá việc không giam giữ người phạm tội không gây nguy hiểm cho xã hội, việc tạm giam hành chính có thể bị tạm hoãn.

    Ngoài ra, nếu Vương Tư Thông đạt được thỏa thuận hòa giải và nạn nhân làm đơn bãi nại, thiếu gia Trung Quốc cũng không cần phải ngồi tù.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 1 2023 vuong tu thong xin hoan thi hanh an1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Vương Tư Thông.

    Chiều 12/1, cảnh sát Thượng Hải thông báo bắt giữ Vương Tư Thông và nhóm bạn vì hành vi hành hung, gây rối trật tự công cộng.

    Theo thông báo của cảnh sát Thượng Hải, Vương Tư Thông và nhóm bạn gồm họ Tôn (24 tuổi), Ngụy (38 tuổi), Dư (39 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông họ Trần khi đứng đợi xe. Trong lúc xảy ra tranh chấp, Vương Tư Thông và họ Tôn ra tay đánh họ Trần. Hậu quả là họ Trần bị bầm tím cơ thể, gãy xương mũi.

    Vụ việc được họ Trần trình báo cơ quan chức năng vào 4h sáng 11/1. Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho biết Vương cùng bạn bè lầm tưởng họ Trần cố tình chụp lén mình và ra tay đánh đối phương. Mức độ thương tật của nạn nhân được xác định chấn thương nhẹ.

    Lục Nghị vướng tin đồn ngoại tình

    Nam diễn viên Lục Nghị bị đồn cặp kè nhiều đồng nghiệp nữ, vợ biết nhưng đều nhắm mắt làm ngơ để giữ gia đình yên ấm.

    Nguồn tin mô tả một cặp đôi kiểu mẫu của showbiz, đã ở bên nhau hơn 20 năm nhưng hôn nhân không đẹp như cách hai người thể hiện bề ngoài. Người tiết lộ tin - một phóng viên giải trí - úp mở rằng nam diễn viên khi còn độc thân đã đào hoa, đến lúc kết hôn vẫn ngoại tình rất nhiều lần, vợ biết nhưng tha thứ. Đối tượng nam diễn viên hẹn hò là các đồng nghiệp nữ, thậm chí có một người là ngôi sao hạng A. Ngoài ra, tài tử này còn đi lại với một bạn diễn trong suốt ba năm, cô gái đã ly hôn, từng là vợ của một nam nghệ sĩ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 1 2023 vuong tu thong xin hoan thi hanh an2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/1: Vợ chồng Lục Nghị và hai con. 

    Người tiết lộ tin mô tả, nam diễn viên ngoại tình này "có lông mày rậm, mắt to". Mặc dù nguồn tin không chỉ đích danh là Lục Nghị, nhiều khán giả đoán rằng cặp sao được nhắc đến là Lục Nghị - Bào Lôi. Hai nghệ sĩ xây dựng hôn nhân hơn 20 năm, là cặp sao sáng giá, kiểu mẫu của Cbiz.

    Nhiều khán giả bỏ công tìm kiếm, phỏng đoán diễn viên nữ "tiểu tam" là diễn viên Ngô Giai Ni. Cô và Lục Nghị từng bị bắt gặp lần lượt vào một khách sạn nhưng không lên tiếng giải thích, sau khi bị paparazzi đăng hình lên mạng xã hội. Tin đồn sau đó cũng lắng xuống.

    Trước tin đồn ngoại tình, hiện Lục Nghị và Bào Lôi đều giữ im lặng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-1-2023-vuong-tu-thong-xin-hoan-thi-hanh-an-a563283.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan