+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Phạm Băng Băng xuất hiện "kín mít" bên cạnh người đàn ông giấu mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng xuất hiện "kín mít" bên cạnh người đàn ông giấu mặt

    Tối muộn ngày 11/12 (giờ địa phương), một blogger xứ Trung đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại sân bay Thượng Hải của mỹ nhân họ Phạm. Điều đáng nói, nữ hoàng Cbiz đội mũ, đeo kính râm cùng khẩu trang kín mít, khoác tay 1 người đàn ông bí ẩn vô cùng thân mật. Một vài bình luận đặt câu hỏi phải chăng đây là bạn trai của Phạm Băng Băng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2021 pham bang bang xuat hien kin mit ben canh nguoi dan ong giau mat1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Phạm Băng Băng che mặt kín mít khi đi cạnh người đàn ông giấu mặt.

    Tuy nhiên, các "fan ruột" của mỹ nhân họ Phạm đã đứng ra phản pháo và khẳng định, người đàn ông đi bên cạnh Phạm Băng Băng chính là... bố ruột của cô - ông Phạm Đào. Sinh năm 1951, năm nay ông Phạm đã 70 tuổi, vậy nhưng phong độ cùng nhan sắc của ông khiến dân tình đều nghĩ rằng ông chỉ khoảng 40 tuổi. Trước đây, trong những khung hình chụp cùng con gái, ông Phạm gây ấn tượng vì nhan sắc trẻ trung vượt thời gian, chẳng kém gì sao nam trong làng giải trí.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2021 pham bang bang xuat hien kin mit ben canh nguoi dan ong giau mat2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Các fan nhanh chóng nhận ra đây chính là bố của mỹ nhân họ Phạm.

    Kể từ sau khi chia tay Lý Thần năm 2019, chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng càng khiến người hâm mộ tò mò. Rất nhiều lời đồn đoán nữ diễn viên bí mật có bạn trai mới, tuy nhiên nhân vật chính chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào. Không ít Cnet mong chờ Phạm Băng Băng sớm công bố tin vui với người hâm mộ.

    Phim mới của Châu Tấn vừa lên sóng đã gặt hái thành tích cao nhưng bất ngờ bị tố đạo nhái

    Bộ phim Gia đình Tiểu Mẫn do Châu Tấn và Huỳnh Lỗi thủ vai chính đã chính thức lên sóng khán giả xem truyền hình. Một dự án "khủng" từ dàn diễn viên đến ekip làm phim đã thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả. Không ngoa khi nói rằng Gia đình Tiểu Mẫn sẽ là dự án bùng nổ mùa cuối năm. 

    Đúng như dự đoán ngay từ tập đầu tiên, Gia đình Tiểu Mẫn đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Người xem đánh giá cao kịch bản của phim và quan trọng hơn hết chính là lối diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên. Trong một bộ phim đô thị hiện đại mà có đến 2 ảnh hậu, diễn viên cấp quốc gia, giáo viên Bắc điện, các diễn viên kỳ cựu được mệnh danh bà mẹ quốc dân, ông trùm phản diện và các tiểu sinh lưu lượng cao, thật sự khiến ai nấy nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2021 pham bang bang xuat hien kin mit ben canh nguoi dan ong giau mat3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Poster phim Gia đình Tiểu Mẫn.

    Khi bộ phim đang trên đà phát triển thì bất ngờ bị một số khán giả tố đạo nhái ý tưởng của một bộ phim Mỹ nổi tiếng. Cụ thể dân mạng đã chỉ ra nhiều điểm tương đồng trong phần đầu giới thiệu của bộ phim Gia đình Tiểu Mẫn và tác phẩm Chỉ có sát nhân bên trong tòa nhà. Từ bối cảnh, màu sắc, cách sắp xếp có khá nhiều điểm giống nhau giữa hai phim khiến khán giả gật gù đồng ý. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2021 pham bang bang xuat hien kin mit ben canh nguoi dan ong giau mat4
    Chi tiết tương đồng giữa hai phim được cư dân mạng vạch trần.

    Được biết bộ phim Chỉ có sát nhân bên trong tòa nhà thuộc thể loại phiêu lưu hành động bí ẩn với sự tham gia của Steve Martin, Martin Short, Selena Gomez,... Đến thời điểm hiện tại người hâm mộ vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ đoàn làm phim Gia đình Tiểu Mẫn cho vụ việc này. 

    Lưu Thi Thi nổi bật trong ảnh chụp với Trần Nghiên Hy 

    Theo trang tin giải trí Sohu, mới đây, một bức ảnh riêng tư của Lưu Thi Thi và Trần Nghiên Hy trong phòng tập thể dục đã thu hút sự chú ý. Cả nhóm bạn đã chụp ảnh chung sau khi tập yoga, có thể thấy cả hai mỹ nữ đều rất hào hứng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2021 pham bang bang xuat hien kin mit ben canh nguoi dan ong giau mat5
    Bức ảnh chụp chung của Trần Nghiên Hy và Lưu Thi Thi.

    Lưu Thi Thi xuất hiện trong bức ảnh với làn da mềm mại, săn chắc, đặc biệt là sau khi tập yoga, khuôn mặt cô ửng hồng như thể đang trang điểm. Nhiều người càng khen ngợi Trần Nghiên Hy, bởi nếu nhìn ảnh không ai nghĩ cô đã 38 tuổi, thậm chí còn lớn tuổi hơn Lưu Thi Thi. Nhan sắc Trần Nghiên Hy vẫn rất ngọt ngào và trẻ trung, khiến cư dân mạng phải không ngớt lời khen ngợi.

    Thực tế, ngoài vai diễn Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy từng tạo cơn sốt với hình ảnh mối tình đầu trong Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi. Bộ phim "làm mưa làm gió" thời điểm ra mắt, mang về doanh thu kỷ lục cho các phòng vé Đài Loan. Đến tận bây giờ, phim vẫn nằm trong top những phim thanh xuân học đường được tìm kiếm nhiều nhất.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-12-2021-pham-bang-bang-xuat-hien-kin-mit-ben-canh-nguoi-dan-ong-giau-mat-a522245.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan