Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: "Bản sao" Lưu Diệc Phi được khen ngợi trong phim mới


Thứ 2, 13/02/2023 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

"Bản sao" Lưu Diệc Phi được khen ngợi trong phim mới

Đầu năm 2023, Lưu Diệc Phi đã gây sốt màn ảnh nhỏ khi bộ phim truyền hình hiện đại đầu tay được lên sóng. Trong Đi Về Nơi Có Gió, thần tiên tỷ tỷ khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, mặn mà. Gu thời trang vừa tinh tế, hiện đại pha chút cổ điển của Lưu Diệc Phi trong phim cũng nhận được nhiều lời tán dương.

Khi phim của Lưu Diệc Phi kết thúc thì một “bản sao” của cô bất ngờ được dân tình chú ý trong dự án phim mới. Theo đó, mới đây bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi do Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đóng chính đã được lên sóng. Không chỉ gây sốt bởi chemistry (phản ứng hoá học) quá đỉnh của nam nữ chính, phim còn ăn điểm bởi nhan sắc đẹp trong mọi khung hình của Vương Sở Nhiên.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: 'Bản sao' Lưu Diệc Phi được khen ngợi trong phim mới
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: 'Bản sao' Lưu Diệc Phi được khen ngợi trong phim mới (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: Vương Sở Nhiên trong bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi.

Đảm nhận vai nữ chính, Vương Sở Nhiên đốn gục trái tim khán giả bởi nhan sắc nổi bật. Khi là sinh viên, cô nàng để tóc xoăn, đeo kính tròn trông cực trẻ trung, đáng yêu. Khi đã trưởng thành, đi làm thì lại khiến khán giả mê mẩn vì vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút. Đâu chỉ có nhan sắc, diễn xuất của Vương Sở Nhiên trong Nghe Nói Em Thích Tôi cũng được đánh giá tốt.

Đặt lên bàn cân so sánh, có ý kiến cho rằng Vương Sở Nhiên có phần đẹp hơn Lưu Diệc Phi. Cô nàng ăn điểm hơn bản gốc nhờ sự tươi trẻ, diễn xuất tốt. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ nhan sắc Lưu Diệc Phi chẳng hề kém cạnh bản sao. Thậm chí còn có phần lấn át vì sự trưởng thành, mặn mà.

Ngoại hình thay đổi của Trương Kiện Phong

Ngày 12/2, HK01 đưa tin bộ phim điện ảnh Tân Bao Thanh Thiên: Băng phách,do Trần Kiện Phong và Quách Tuyết Phù đóng chính, được phát sóng trên các nền tảng trực tuyến. Khi xuất hiện trong tác phẩm này, ngoại hình của Trần Kiện Phong có nhiều thay đổi. Khán giả bày tỏ bất ngờ bởi những năm gần đây, nam diễn viên 45 tuổi ít đóng phim.

Trước đây, Trần Kiện Phong được mệnh danh là "mỹ nam cổ trang" trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều tác phẩm nổi bật như Mỹ nhân tâm kế, Sóng gió vương triều, Loạn thế giai nhân, Huyền thám Bao Chửng....

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: 'Bản sao' Lưu Diệc Phi được khen ngợi trong phim mới (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: Ngoại hình Trần Kiện Phong ở tuổi ngoài 40. 

Vào năm 2019, tài tử tiết lộ mắc căn bệnh di truyền về não, không thể chữa trị. Kể từ đó, nam diễn viên gần như ngừng mọi hoạt động nghệ thuật và đăng ký học cử nhân rồi lên thạc sĩ ngành thần học.

Ngoài ra, anh cũng dành thời gian học lặn, chèo thuyền, sơ cấp cứu, chăm sóc trẻ em và ngôn ngữ ký hiệu. Tài tử cho biết căn bệnh đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của anh về cuộc sống, chấp nhận thực tại và sống tích cực hơn.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-2-2023-ban-sao-luu-diec-phi-duoc-khen-ngoi-trong-phim-moi-a565676.html