+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Uông Tiểu Phi gửi lời chúc phúc vợ cũ Từ Hy Viên

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Uông Tiểu Phi gửi lời chúc phúc vợ cũ Từ Hy Viên

    Sau nhiều ngày im lặng, mới đây doanh nhân Uông Tiểu Phi lên tiếng chúc phúc cho vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên - và mong cô hạnh phúc.

    Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi cho biết im lặng những ngày qua vì không muốn chiếm dụng tài nguyên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, quá nhiều tin đồn xuất hiện, khiến cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nên anh buộc phải lên tiếng.

    Trong bài viết, Uông Tiểu Phi nói anh và Từ Hy Viên ly hôn trong hòa bình, không do ai can thiệp, cũng không liên quan đến ai. Anh nói hiện tại cả bản thân và vợ cũ đều có cuộc sống mới, vì thế mong dư luận không làm phiền đôi bên. Anh chúc phúc cho vợ cũ: "Tôi mong Từ Hy Viên hạnh phúc".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2022 uong tieu phi gui loi chuc phuc vo cu tu hy vien1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên khi còn là vợ chồng. 

    Uông Tiểu Phi phủ nhận việc mình từng không chung thủy trong hôn nhân. Doanh nhân lần đầu nhắc đến bạn gái tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh: "Tôi thực sự xin lỗi Trương Dĩnh Dĩnh vì cô ấy đã phải chịu những lời vu khống vô cớ bấy lâu nay".

    Sau những chia sẻ của Uông Tiểu Phi trên Weibo, nhiều người chúc anh hạnh phúc với tình yêu mới. Số khác đặt câu hỏi: "Anh tự dưng nhắc đến Trương Dĩnh Dĩnh, có phải đã xác nhận mối quan hệ giữa hai người?". Trước mọi thắc mắc, Tiểu Phi không đáp trả.

    Nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi sắp đóng phim chung

    Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi đều là những ngôi sao đang cực nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, 2 mỹ nhân này còn có những vai diễn khiến khán giả nhớ mãi không quên.

    Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện thông tin cho biết Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh đã cùng hợp tác mở công ty chung. Thông tin này được đưa ra đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Trước giờ vốn tưởng Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi không có quan hệ gì với nhau, hóa ra 2 người đẹp này còn hợp tác làm ăn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2022 uong tieu phi gui loi chuc phuc vo cu tu hy vien2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Triệu Lệ Dĩnh (trái) và Lưu Thi Thi. 

    Trên thực tế, không hẳn là Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau hợp tác mở công ty chung, mà chỉ là cả 2 đều có cổ phần trong 1 công ty mà thôi. 

    Được biết vào năm 2016, khi đóng Thục sơn chiến kỷ, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Kỳ Long rất tốt. Chính vì vậy nàng tiểu Hoa đã bỏ tiền mua 1% cổ phần công ty của đàn anh. Sau khi kết hôn, Ngô Kỳ Long đã chuyển cổ phần của mình sang tên vợ là Lưu Thi Thi.

    Dù không hẳn là mở công ty chung song nhiều người vẫn bày tỏ mong muốn 2 nàng tiểu Hoa sẽ cùng đóng chung trong một bộ phim. Chuyện này cũng có thể xảy ra, bởi lẽ ở thời điểm hiện tại xu hướng nhận phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi có rất nhiều điểm giống nhau.

    Hoàng Tử Thao bị chê diễn kém

    Sohu đưa tin tác phẩm Không muốn yêu đương với sếp do Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi đóng chính lên sóng. Phim nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng. Trong đó, diễn xuất và tạo hình của Hoàng Tử Thao gây tranh cãi.

    Theo trang tin, sau 2 năm trở lại màn ảnh nhỏ, Hoàng Tử Thao không cho thấy sự tiến bộ. Trong Không muốn yêu đương với sếp, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện bộ mặt đơ cứng, biểu cảm đơn điệu và lờ đờ. Anh bị đánh giá không hiểu nhân vật, không biết cách diễn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2022 uong tieu phi gui loi chuc phuc vo cu tu hy vien3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Hoàng Tử Thao. 

    Tạo hình của cựu thành viên nhóm EXO cũng bị chỉ trích khoa trương, không hợp với nhân vật và bối cảnh phim. Vào vai luật sư ưu tú, Hoàng Tử Thao để kiểu tóc cạo sát hai bên, được vuốt keo bồng bềnh và mặc trang phục cầu kỳ như ca sĩ đi hát. Tạo hình và phong thái bất cần khiến nhân vật của anh bị chê thiếu chín chắn, không ra dáng người bảo vệ công lý.

    Hoàng Tử Thao xuất thân là ngôi sao thần tượng. Anh lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh từ năm 2010. Hoàng Tử Thao từng tham gia tác phẩm Người đàm phán, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm, Nhiệt huyết thiếu niên, Đại thoại Tây du: Yêu em một vạn năm...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, QQ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-3-2022-uong-tieu-phi-gui-loi-chuc-phuc-vo-cu-tu-hy-vien-a531017.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan