+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/4: Tần Lam khoe tạo hình khác lạ trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tần Lam khoe tạo hình khác lạ trong phim mới

    Ngày 12/4, Tần Lam lộ tạo hình mới toanh trong bom tấn Ẩn Nương. Cô diện trang phục thời Đường, tóc búi cao và trang điểm khá đậm. Nữ diễn viên vẫn trông khá xinh đẹp, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã già đi trông thấy sau Diên Hi Công Lược. Chưa kể tạo hình mới của Tần Lam làm cô bị kém nữ tính và không được tỏa sáng như mọi khi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2022 tan lam khoe tao hinh khac la trong phim moi1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2022 tan lam khoe tao hinh khac la trong phim moi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/4: Tạo hình của Tần Lam trong phim Ẩn Nương.

    Tuy nhiên ở tuổi 42, cô vẫn giữ được vóc dáng rất chuẩn, nhưng gương mặt không thể xinh tươi như gái đôi mươi. Ẩn Nương sẽ là một thử thách không nhỏ với nữ diễn viên, khi theo đồn đoán, cô sẽ đóng chung với 3 minh tinh khác là Chu Ân, Dương Mịch, Bành Tiểu Nhiễm. Hai hậu bối ít tuổi hơn cô nhiều còn Chu Ân là Tinh nữ lang đình đám một thời.

    Ẩn Nương lấy bối cảnh triều đại nhà Đường, cụ thể là sau cuộc nổi dậy An Sử để kể về các nữ thích khách Ẩn Nương trong Bạch Ngọc Kinh. Sau khi trải qua sinh tử, tình yêu và thù hận, họ cũng rút kiếm ra và chiến đấu. Tháng 3 vừa qua, phim đã chính thức được khai máy tại Hoành Điếm với sự tham gia của Tần Lam, Trịnh Nghiệp Thành, Hồ Liên Hinh, Đỗ Thuần, Dương Cẩn Hoa…

    Uông Tiểu Phi 'like' ảnh cũ chụp cùng Từ Hy Viên

    Gần đây, doanh nhân Uông Tiểu Phi bị phát hiện đã ấn nút 'like' một bức ảnh chụp cùng Từ Hy Viên, thời cả hai còn là vợ chồng.

    Theo Sina, bức ảnh chụp anh và Từ Hy Viên cùng đi xem một đêm nhạc của nhóm Sodagreen. Thời điểm đó, tình cảm của hai vợ chồng ngôi sao còn rất mặn nồng. Từ Hy Viên để mặt mộc, ăn mặc đơn giản, trông trẻ trung. Hai người ngồi bên nhau, cười đùa vui vẻ.

    Sau khi nhiều người chú ý việc Uông Tiểu Phi nhấn nút "like" bức ảnh, anh đã hủy "like".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2022 tan lam khoe tao hinh khac la trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/4: Hình ảnh Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên cùng đi xem phim. 

    Động thái của Uông Tiểu Phi khiến nhiều người nghi ngờ anh còn vương vấn vợ cũ. Cả anh và Từ Hy Viên hiện đều có người mới. Từ Hy Viên đã kết hôn với người yêu ngày trẻ - DJ Koo, trong khi Uông Tiểu Phi có bạn gái mới Trương Dĩnh Dĩnh. Vì thế, việc doanh nhân nhìn lại những bức ảnh quá khứ khiến không ít khán giả thấy thương anh.

    Từ Hy Viên hiện tận hưởng hạnh phúc hôn nhân mới. Một số tin đồn cho hay diễn viên Vườn sao băng và chồng có ý định làm đám cưới tại Đài Loan. Một nghệ sĩ Hàn Quốc gần đây công khai món quà sẽ gửi tới vợ chồng DJ Koo, khiến khán giả càng tin rằng đám cưới sẽ sớm diễn ra. Trước thông tin gây chú ý, hôm 11/4, Từ Hy Viên qua công ty quản lý phủ nhận. Cô cho biết không có ý định làm tiệc rình rang.

    Diêu Địch vướng tin đồn hẹn hò tình mới 

    Ngày 12/4, Sohu đưa tin, nữ diễn viên đình đám Diêu Địch bị "tóm sống" hẹn hò với 1 người đàn ông cao ráo ở 1 quán bar tại Bắc Kinh. Đáng nói, chỉ mới vào tháng 8 năm ngoái, chồng đại gia của cô mới bị bắt gặp ngoại tình, vào khách sạn với hot girl. 

    Dân tình cảm thấy bất ngờ vì Diêu Địch liên tục thân mật với tình mới, cùng nhau hút thuốc, trò chuyện và còn để bạn trai vuốt ve đùi. Sau buổi hẹn hò, cả hai về nhà người đàn ông này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2022 tan lam khoe tao hinh khac la trong phim moi4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/4: Diêu Địch và tình mới thân mật trong quán.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2022 tan lam khoe tao hinh khac la trong phim moi5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/4: Nữ diễn viên thường xuyên vướng lùm xùm đời tư cá nhân. 

    Được biết, nữ diễn viên và chồng được cho là đang ly thân và chờ ngày ra tòa. Nữ diễn viên có vẻ như đã tìm được hạnh phúc mới, không còn quan tâm đến chuyện với chồng đại gia.

    Sau khi lộ ảnh hẹn hò, netizen liên tục bàn tán về đời tư nhiễu loạn của cô. Năm xưa, cô bị tố làm tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của "Hạ Tử Vy" Mã Y Lợi và tài tử Văn Chương. Mặc kệ ồn ào, cô cưới đại gia Cao Kiệt nhưng sau vài năm lại bị chồng "cắm sừng".

    Bích Thảo(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-4-2022-tan-lam-khoe-tao-hinh-khac-la-trong-phim-moi-a534024.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan