+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/9: Rộ tin Châu Kiệt Luân liên quan đến scandal của Lý Dịch Phong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Châu Kiệt Luân liên quan đến scandal của Lý Dịch Phong

    Những ngày qua, bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong gây chấn động mạng xã hội xứ Trung. Công an thành phố Bắc Kinh ra thông báo bắt giữ nam diễn viên vì mua dâm nhiều lần.

    Không riêng Lý Dịch Phong, hàng loạt tin đồn về các nam nghệ sĩ khác cũng lần lượt bị phanh phui trên mạng. Theo đó, một nguồn tin cho biết ngôi sao họ Z là người tiếp theo bị phong sát ngầm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 9 2022 ro tin chau kiet luan lien quan den scandal cua ly dich phong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/9: Châu Kiệt Luân. 

    Một blogger sau đó đã khẳng định Z chính là "ông hoàng nhạc pop" Châu Kiệt Luân. Blogger này cũng đăng tải lại thông tin vào năm 2013, Châu Kiệt Luân từng tổ chức tiệc tùng thác loạn tại một khách sạn 4 sao. Nam ca sĩ bị nghi ngờ "tuyển phi" bằng cách hẹn gặp nhiều cô gái trẻ đến gặp gỡ, ngỏ ý mời hợp tác để lợi dụng, phát sinh quan hệ.

    Tuy nhiên vào thời điểm đó, phía Châu Kiệt Luân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện nam ca sĩ cho biết vào tối 18/9, Châu Kiệt Luân đã tổ chức bữa tiệc trung thu sớm cho mọi người trong công ty, số lượng người tham gia lên tới 50 - 60 người. 

    Trừ nhân viên còn có nhiều bạn bè, người thân của Châu Kiệt Luân, những hình ảnh và video trong bữa tiệc sau đó cũng đã được công khai trên mạng.

    Phim mới của Ngu Thư Hân gây tranh cãi 

    Ngu Thư Hân thu về rất nhiều sự quan tâm khi tham gia Thương Lan Quyết. Ngay sau tác phẩm này, nữ diễn viên đã vào đoàn phim mới mang tên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Để phục vụ việc quay phim, Ngu Thư Hân còn mang tới phim trường 300 bộ trang phục. Sau thời gian lựa chọn kỹ càng, cô đã sử dụng 140 bộ cho vai diễn Ngu Mỹ Nhân.

    Tuy nhiên sau khi tung poster, đoàn phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã vướng lùm xùm không tốt. Đoàn phim còn bị một nhà thực vật có tên tài khoản là cố Hữu Dung nhận xét là nội dung và hình tượng nhân vật phi thực tế.

    Người này cho rằng giáo sư ngành thực vật khi đi nghiên cứu rất hiếm khi mặc thường phục, càng không mặc trang phục nghiêm chỉnh như nhân vật trong phim. Nguyên nhân được đưa ra là do bất tiện khi hoạt động. Bên cạnh đó, trong quá trình di chuyển, nếu trang phục bị xước hoặc rách thì sẽ rất xót tiền.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 9 2022 ro tin chau kiet luan lien quan den scandal cua ly dich phong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/9: Tạo hình của Ngu Thư Hân trong phim mới. 

    Việc đoàn phim sử dụng kính lúp cũng chưa sát với thực tế. Bởi lẽ, loại kính này được người lớn tuổi có thị lực kém dùng để soi chữ trên tài liệu. Do đó, nếu ra ngoài nghiên cứu thường họ sẽ không mang theo vì bị nặng.

    Ngược lại, mỗi nhà thực vật học đều cầm một chiếc gương nhỏ cầm tay có thể phóng to. Chỉ trong trường hợp rất hiếm mới có người sử dụng kính lúp để soi kiến.

    Bên cạnh đó, nhà thực vật học còn lên tiếng về tình tiết nữ chính tìm Thanh hao hoa vàng để theo đuổi nam chính. Cố Hữu Dung cho biết, nếu đến loại dược liệu này mà nam chính còn cần người khác tìm giúp thì anh ta không thể nào là một giáo sư thực vật học.

    Nhận xét của Cố Hữu Dung được đông đảo cư dân mạng đồng tình. Có người còn đăng ảnh nhà thực vật học thực tế để so sánh với tạo hình bóng bẩy của Trương Bân Bân. Tuy nhiên, số ít người vẫn lên tiếng bênh vực đoàn Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Họ cho rằng, hiện tại phim chưa chiếu nên chưa thể chắc chắn hoàn toàn về các nhân vật và nội dung phim.

    Bà bầu Chung Gia Hân được khen ngợi sắc vóc 

    Diễn viên Chung Gia Hân đăng ảnh bầu bí lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen sắc vóc. Theo Sinchew, Chung Gia Hân mang thai tháng thứ 9. Bụng bầu của diễn viên đã lớn thấy rõ, tuy nhiên tay chân cô nhỏ nhắn, gương mặt không bị "nở" như nhiều bà bầu khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 9 2022 ro tin chau kiet luan lien quan den scandal cua ly dich phong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/9: Chung Gia Hân khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu. 

    Trong loạt ảnh, Chung Gia Hân mặc áo ngắn màu trắng, áo khoác denim xanh và quần bó sát. Nhiều fan để lại lời khen ngợi trên trang cá nhân của Chung Gia Hân, đa phần nói rằng cô là "bà bầu đẹp nhất". Bạn của Chung Gia Hân là Cẩu Vân Tuệ, Dương Di, Hồ Định Hân... bình luận, chúc diễn viên "mẹ tròn con vuông".

    Đây là lần thứ ba Chung Gia Hân mang thai. Trước đó, cô sinh hai con một trai, một gái. Bé lớn Kelly năm nay 5 tuổi và bé trai Jared ba tuổi.

    Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada - năm 2015. Cô hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và hai con. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, an thai...

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo, Youku 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-9-2022-ro-tin-chau-kiet-luan-lien-quan-den-scandal-cua-ly-dich-phong-a550856.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan