+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Được hỏi chuyện Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, Phùng Thiệu Phong đáp trả bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Được hỏi chuyện Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, Phùng Thiệu Phong đáp trả bất ngờ

    Trang QQ ngày 13/1 có 1 bài viết chia sẻ về cuộc phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong. Không rõ thời điểm bài phỏng vấn này được thực hiện vào lúc nào, tuy nhiên MC của chương trình đã hỏi tài tử họ Phùng 1 câu: "Nếu như tái hôn, anh có cảm thấy áy náy với Triệu Lệ Dĩnh hay không?". Có thể nói, đây là câu hỏi dồn Phùng Thiệu Phong vào tình thế khó xử, không chỉ vậy MC này còn cố tình gây chú ý nhắc tới tên của mỹ nhân họ Triệu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 1 2022 duoc hoi chuyen trieu le dinh tai hon phung thieu phong dap tra bat ngo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Trang QQ chia sẻ bài phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong.

    Đáp lại MC chương trình, mỹ nam Minh Lan Truyện nói 1 câu duy nhất: "Không nên lưu luyến mãi cuộc tình đã qua". Trang QQ nhận xét rằng, Phùng Thiệu Phong có câu trả lời quá phũ phàng, tiết lộ giữa anh và Triệu Lệ Dĩnh không còn cơ hội tái hợp với nhau như truyền thông vẫn đồn thổi.

    Không ít người thở dài tiếc nuối khi nghe Phùng Thiệu Phong trả lời phỏng vấn. Điều này có nghĩa trong tương lai, anh và mỹ nhân họ Triệu không thể hàn gắn được tình cảm và trở về bên nhau. Mọi ký ức đều đã trở về với dĩ vãng, mỗi người đều có hướng phát triển riêng, không còn thuộc về nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 1 2022 duoc hoi chuyen trieu le dinh tai hon phung thieu phong dap tra bat ngo2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được gần 1 năm.

    Gần 1 năm sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnhvà Phùng Thiệu Phong khiến công chúng không khỏi tiếc nuối vì quyết định quá đỗi bất ngờ. Nhất cử nhất động của 2 nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ người hâm mộ.

    'Quãng đời còn lại' của Chung Hán Lương bất ngờ đổi tên trước giờ lên sóng

    Theo tin chính thức từ weibo của bộ phim Quãng đời còn lại được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu em là quãng thời gian đẹp nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn (ở Việt Nam để tựa tiểu thuyết là Nợ em một đời hạnh phúc) - sẽ đổi tên mới thành Đời này có em. Bộ phim sẽ được phát sóng trên CCTV8 cùng Youku từ ngày 18/1.

    Ngoài ra, Ekip đoàn phim cũng đã tung ra Poster mới nhất của bộ phim với chủ đề "Bằng chứng của thời gian". Theo đó, các diễn viên chính của phim bao gồm: Chung Hán Lương trong vai Nhiếp Vũ Thịnh, Lý Tiểu Nhiễm trong vai Đàm Tĩnh, Vương Dương trong vai Thịnh Phương Đình, Điền Lôi Hy trong vai Thư Cầm, Trương Thần Quang trong vai Nhiếp Đông Viễn, Vương Kiêu trong vai Tôn Chí Huy. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 1 2022 duoc hoi chuyen trieu le dinh tai hon phung thieu phong dap tra bat ngo3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Poster phim Quãng đời còn lại.

    Trong tấm poster trên, một điều đáng chú ý nhất chính là chi tiết ánh mắt vô hồn và nét mặt buồn man mác của nữ chính Lý Tiểu Nhiễm trong vai Đàm Tĩnh. Dự đoán số phận cũng như cuộc sống muôn phần khó khăn, trải qua nhiều biến cố của nhân vật nữ chính.

    Nợ em một đời hạnh phúc là câu chuyện tình đầy thù hận giữa hai thế hệ. Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh là một cặp đôi thanh mai trúc mã. Tình yêu giữa hai người bị ngăn cấm do Đàm Tĩnh vì hận thù gia đình mà rời xa Vũ Thịnh. Nhưng duyên số không thể nào thay đổi. Cả hai cuối cùng vẫn gặp lại nhau và muôn vàn sóng gió lại ập đến đưa mối quan hệ giữa họ ngày càng xa cách.

    Thái Thiếu Phân kỷ niệm 14 năm cưới 

    Diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân đăng ảnh bên chồng và dành cho anh những lời tâm huyết để kỷ niệm 14 năm chung sống. Cô tâm sự: "Sau thời gian dài hoạt động, các tạp chất dần được thanh lọc, hôn nhân trở nên sáng hơn, đẹp hơn. Mong gia đình chúng ta luôn đồng hành và cùng nhau trải qua những thăng trầm".

    Thái Thiếu Phân cho biết chồng cô bận rộn công việc nên gia đình không thể tiệc tùng vui vẻ trong ngày này, hai vợ chồng chỉ kịp ăn sáng với nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 1 2022 duoc hoi chuyen trieu le dinh tai hon phung thieu phong dap tra bat ngo4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Thái Thiếu Phân và Trương Tấn chụp bộ ảnh kỷ niệm 14 năm hôn nhân.

    Thiếu Phân và Trương Tấn kết hôn năm 2008. Thời điểm họ làm đám cưới, Thái Thiếu Phân là minh tinh, trải qua nhiều cuộc tình ồn ào, còn Trương Tấn là một cascadeur ít tên tuổi. Bất chấp ồn ào, dị nghị, 14 năm qua, cặp sao lúc nào cũng thủy chung, gắn bó để cùng nuôi dạy con cái.

    Thái Thiếu Phân và Trương Tấn những năm gần đây phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Không chỉ dẫn show, đóng phim, tham gia chương trình truyền hình, Thái Thiếu Phân còn xuất hiện trên sân khấu kinh kịch. Cả gia đình hiện sống tại Thượng Hải.

    Thiếu Phân nổi tiếng với Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Chân Hoàn truyện... Cô từng giành ngôi Á hậu Hong Kong 1991 và được khán giả dành tặng danh hiệu Tứ đại Hoa đán Hong Kong, cùng Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San và Tuyên Huyên.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, QQ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-1-2022-duoc-hoi-chuyen-trieu-le-dinh-tai-hon-phung-thieu-phong-dap-tra-bat-ngo-a525676.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan