+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/3: Dương Mịch về Hong Kong thăm con gái sau 3 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch về Hong Kong thăm con gái sau 3 năm

    Ngày 13/3, HK01 đưa tin Dương Mịch đáp chuyến bay từ Thâm Quyến đến Hong Kong vào cuối tuần. Nữ diễn viên đi cùng cha mẹ. Họ mang theo nhiều đồ chơi trẻ em. Truyền thông cho rằng đây là quà mà Dương Mịch và ông bà ngoại muốn tặng cho bé Tiểu Gạo Nếp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 3 2023 duong mich ve hong kong tham con gai sau 3 nam
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/3: Hình ảnh được cho là Dương Mịch cùng bố mẹ tại Hong Kong.

    Theo QQ, cô lên đường ngay sau khi tham dự một sự kiện thương mại vào tối 11/3 ở Thâm Quyến. Dương Mịch và cha mẹ nhận phòng khách sạn lúc nửa đêm.

    Hiện tại, thông tin nữ diễn viên đến Hong Kong đoàn tụ với con gái nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng. Vì dịch Covid-19 bùng phát và lịch trình làm việc dày đặc, người đẹp không gặp bé Tiểu Gạo Nếp trong 3 năm qua.

    Lần gần nhất cô được trông thấy bên con là vào năm 2020. Trên một show truyền hình, Dương Mịch chia sẻ chỉ có thể trò chuyện với con bằng những cuộc gọi video để duy trì tình cảm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 3 2023 duong mich ve hong kong tham con gai sau 3 nam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/3: Diễn viên Dương Mịch.

    Tiểu Gạo Nếp, 8 tuổi, hiện sống cùng Lưu Khải Uy và ông bà nội ở Hong Kong. Cô bé đang học ở một trường quốc tế, có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và tiếng Trung Quốc phổ thông.

    Nghệ sĩ Lưu Đan - ông nội của Tiểu Gạo Nếp - cho biết bé thông minh, tính cách độc lập từ nhỏ, yêu thích hội họa. Do xa mẹ lâu ngày, Tiểu Gạo Nếp không có cảm giác nhớ mẹ, chủ yếu quấn quýt với bố và ông bà.

    Vì ít gặp con, Dương Mịch thường bị chỉ trích bỏ bê, giao phó toàn bộ việc chăm sóc và nuôi dạy con gái cho nhà nội. Không chỉ vậy, cô còn bị nói là "bà mẹ ích kỷ", chỉ mải mê phát triển sự nghiệp, yêu đương mà xem nhẹ tình mẫu tử. Trong khi Lưu Khải Uy lại chấp nhận giảm bớt khối lượng công việc để chăm con.

    Lý Á Bằng mừng con gái một tuổi

    Diễn viên Lý Á Bằng đăng ảnh gia đình ba người bên nhau để mừng sinh nhật con gái, nhân dịp bé tròn một tuổi.

    Lý Á Bằng viết: "Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của Lý Hạ! Cuộc sống là vô tận và thế giới có biết bao điều để mong chờ". Theo một số nguồn tin, tấm hình được chụp trong tiệc mừng tuổi mới của con gái anh.

    Trong tấm ảnh Lý Á Bằng đăng, anh "tút tát" lại kiểu tóc, mặc complet lịch lãm, trông trẻ trung hơn phong thái đời thường. Vợ anh - diễn viên, người mẫu Hải Hà Kim Hỷ - bế con gái, nép vào vai chồng. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Á Bắng tiết lộ tên con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 3 2023 duong mich ve hong kong tham con gai sau 3 nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/3: Vợ chồng Lý Á Bằng và con gái.

    Con tròn một tuổi, vợ chồng Lý Á Bằng rậm rịch đưa bé tới trường mẫu giáo. Trong một video gần đây, Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ cô đưa bé tới ngôi trường nơi chồng gây dựng từ 2014, hiện lượng học sinh ổn định sau hơn 8 năm.

    Từ khi kết hôn, Lý Á Bằng trở thành người đàn ông của gia đình. Cuộc sống của anh chủ yếu xoay quanh vợ con, mọi thước phim anh quay đa phần có vợ con xuất hiện. Lý Á Bằng hiện tập trung phát triển kênh cá nhân, với chủ đề về cuộc sống ngoại ô, khám phá thiên nhiên thôn dã và tìm hiểu về văn hóa truyền thống Trung Hoa. Trong khi đó, vợ anh đăng tải nhiều video về con gái trong sinh hoạt đời thường.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-3-2023-duong-mich-ve-hong-kong-tham-con-gai-sau-3-nam-a568656.html
    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    Chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Gần đây, cô nàng gây sốt khi thể hiện tình cảm với một sao nam đình đám Cbiz.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    Chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Gần đây, cô nàng gây sốt khi thể hiện tình cảm với một sao nam đình đám Cbiz.