+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/4: Lộc Hàm lộ clip say rượu, chân đứng không vững

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộc Hàm lộ clip say rượu, chân đứng không vững

    Nam diễn viên, ca sĩ Lộc Hàm bước đi chệnh choạng vì say rượu, phải có người đỡ khi rời một nhà hàng hôm 12/4. Theo Sina, Lộc Hàm mặc áo khoác denim, đeo khẩu trang đen. Những bước chân của anh không vững, khiến khán giả phỏng đoán anh đã uống khá nhiều. Sau khi Lộc Hàm được dìu đến cửa xe, tài xế bước tới giúp mở cửa sau, nam diễn viên nhanh chóng bước vào trong.

    Đây là lần hiếm hoi Lộc Hàm lộ diện thiếu chỉn chu. Từ trước tới nay, anh giữ gìn hình ảnh "sạch", không scandal đời tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2022 loc ham lo clip say ruou chan dung khong vung6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/4: Lộc Hàm đi không vững vì say rượu. 

    Một số tin đồn cho hay chuyện tình cảm là nguyên nhân khiến Lộc Hàm buồn. Giới giải trí rộ tin Lộc Hàm cầu hôn Quan Hiểu Đồng nhưng bị cô từ chối. Hai người đã yêu nhau nhiều năm, tình cảm gắn bó, tuy nhiên Quan Hiểu Đồng chưa sẵn sàng chia tay đời độc thân.

    Lộc Hàm là cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ. Anh là ngôi sao 9X có lượng fan "khủng" và đắt show quảng cáo, thậm chí được gọi là mỹ nam đắt giá nhất Cbiz. Có gương mặt đẹp như con gái, Lộc Hàm tạo dấu ấn trong cả địa hạt âm nhạc lẫn phim ảnh. Anh đóng Pháo đài Thượng Hải, Tử chiến Trường Thành, 12 con vịt vàng... Anh giàu có, sở hữu nhiều xe phiên bản giới hạn, biệt thự tại Bắc Kinh.

    'Mỹ nhân ngư 2' của Châu Tinh Trì tiếp tục bị hoãn chiếu

    Ngày 13/4, On đưa tin tác phẩm Mỹ nhân ngư 2 của Châu Tinh Trì tiếp tục lỡ hẹn với khán giả trong năm nay. Một số nguồn tin trong giới giải trí cho biết khâu chỉnh sửa hậu kỳ dự án đã hoàn thành, thông qua kiểm duyệt và chờ công chiếu.

    Tuy nhiên, Tinh Gia và nhà đầu tư quyết định lùi lịch ra mắt Mỹ nhân ngư 2 đến năm 2023 vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nam đạo diễn không dám mạo hiểm do lo sợ không bán được vé, hoặc bị hạ rạp giữa chừng gây thiệt hại kinh tế.

    Trước đó, tác phẩm dự kiến đổ bộ hệ thống rạp ở Trung Quốc Đại lục, Hong Kong vào mùa hè. Nhưng hiện tại, dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng ở cả hai thị trường và sự im ắng từ các cụm rạp do hoạt động chiếu phim trong không gian kín bị hạn chế, khiến nhà đầu tư như Châu Tinh Trì không dám làm liều dù ông đang gặp khó khăn trong việc tái ngộ khán giả.

    Bộ phim Mỹ nhân ngư 2 được Châu Tinh Trì âm thầm khởi quay tại công viên giải trí ở Thâm Quyến (Trung Quốc) từ tháng 3/2018. Với dự án này, đạo diễn Hong Kong yêu cầu độ bảo mật cao, không cho phép phóng viên hay người dân tiếp cận phim trường chụp ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2022 loc ham lo clip say ruou chan dung khong vung2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/4: Quá trình ghi hình và ra mắt Mỹ nhân ngư 2 của Châu Tinh Trì gặp nhiều khó khăn.

    Hoàn thiện giai đoạn ghi hình vào năm 2019, nhưng Mỹ nhân ngư 2 vẫn không thể ra mắt công chúng với lý do chưa kỹ xảo chỉn chu. Đầu năm 2021, Châu Tinh Trì sang Đại lục quay bổ sung nhiều cảnh phim. Giai đoạn hoàn thiện dự án kéo dài khiến kinh phí bị đội lên hàng triệu USD.

    Vì tác phẩm không thể ra mắt như dự tính, Tinh Gia phải thế chấp biệt thự đền bù hợp đồng cho nhà đầu tư. Mỹ nhân ngư 2 được xem là dự án lận đận khi bị đắp chiếu suốt 4 năm, khiến Châu Tinh Trì tổn thất không ít tiền của.

    Mỹ nhân 'Thủy Hử' 49 tuổi vẫn sở hữu body xuất sắc khó tin

    Mới đây, những hình ảnh mới của Ngưu Lợi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Người đẹp 49 tuổi mặc trang phục ôm sát body, khoe thân hình săn chắc cùng vòng eo thon gọn. 

    Trong khi nhiều người không thể thoát khỏi tình trạng tăng cân tuổi trung niên, Ngưu Lợi lại trở thành ngoại lệ. Vóc dáng như thiếu nữ của nữ diễn viên được chia sẻ rầm rộ, trở thành động lực cho nhiều cô gái trẻ luyện tập. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2022 loc ham lo clip say ruou chan dung khong vung3 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2022 loc ham lo clip say ruou chan dung khong vung4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2022 loc ham lo clip say ruou chan dung khong vung5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/4: Ngưu Lợi sở hữu body xuất sắc ở độ tuổi U50. 

    Trên Weibo cá nhân, Ngưu Lợi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở phòng tập gym, cho thấy sự chăm chỉ và quyết tâm.  Trước đó, một số phương tiện truyền thông đã đùa rằng Ngưu Lợi trông già đi rất nhiều, song cô không hề tức giận mà còn khẳng định việc già đi không hề đáng sợ. Nữ diễn viên bày tỏ dù đến 80 tuổi cô vẫn sẽ tiếp tục tập thể thao. 

    Ngưu Lợi sinh năm 1973 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tạo dấu ấn khi tham gia Thủy Hử bản 1997, Cuộc Sống Tốt Đẹp, Tuyệt Sắc Song Kiều (2000) cùng nam tài tử Tiêu Ân Tuấn...

    Năm 1997, ở tuổi đôi mươi, cô gặp và kết hôn một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Nữ diễn viên có cuộc sống kín tiếng, tránh xa thị phi của showbiz. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Baidu, Sohu

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-4-2022-loc-ham-lo-clip-say-ruou-chan-dung-khong-vung-a534132.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan