+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/5: Dương Thừa Lâm phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Thừa Lâm phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    Diễn viên Dương Thừa Lâm đăng ảnh thời thơ ấu, phủ nhận việc đụng 'dao kéo' để nhan sắc nổi bật hơn. Trên nền tảng Xiaohongshu, nhiều khán giả nói Dương Thừa Lâm đã sửa mũi, mắt, cho rằng gương mặt cô hiện tại thanh tú hơn trước, rõ ràng có dấu hiệu chỉnh sửa. Một khán giả nhận định, không thể tự nhiên mà lông mày Dương Thừa Lâm thay đổi, sống mũi thẳng tắp như vậy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 5 2022 duong thua lam phu nhan phau thuat tham my1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/5: Dương Thừa Lâm phủ nhận sửa mặt. Ảnh: Sinchew.

    Dương Thừa Lâm lập tức "phản pháo" bằng cách đăng ảnh khi mới 16 tuổi nhằm chứng minh vẻ đẹp của mình thuần khiết, các đường nét không thay đổi, ngoại trừ đôi lông mày. Cô đề nghị mọi người so sánh qua các phim truyền hình cô từng đóng để thấy bản thân không khác xưa.

    Diễn viên, ca sĩ viết: "Phụ nữ nào mà không yêu cái đẹp, nhưng cho đến hiện tại, tôi không làm theo cách đó. Tôi không làm việc đó (phẫu thuật thẩm mỹ)". Cô đề nghị người làm video nghi vấn nên dừng việc này lại, tránh gây hiểu nhầm cho công chúng.

    Diễn viên cho biết mỗi ngày cô chăm chỉ chăm sóc da, massage mặt, tập thể dục và uống nhiều nước để dưỡng da: "Mỗi người có phương pháp làm đẹp khác nhau. Chúng ta tôn trọng lẫn nhau, hy vọng mọi người đều có thể tìm ra cách làm đẹp cho bản thân phù hợp".

    Dương Thừa Lâm khởi nghiệp năm 16 tuổi, theo đuổi phong cách thần tượng trong sáng, ngây thơ. Tuy nhiên, những năm gần đây, cô hướng tới vẻ đẹp trưởng thành, gợi cảm. Diễn viên, ca sĩ cũng thay đổi diện mạo, làm mới mình với thể hình khỏe khoắn, vũ đạo chuyên nghiệp... Vì thế, khi hướng tới thị trường Đại lục, cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

    Vợ chồng Từ Hy Viên kết thúc 2 tháng sống gần nhau

    Ngày 13/5, ETtoday đưa tin Koo Jun Yup, chồng Từ Hy Viên, thông báo rời Đài Loan (Trung Quốc). Nam nghệ sĩ cho biết ra nước ngoài biểu diễn, kết thúc thời gian trăng mật và vun đắp tình cảm với ngôi sao Bong bóng mùa hè. Koo Jun Yup cho biết Từ Hy Viên không đồng hành cùng anh trong chuyến đi.

    Theo ETtoday, hiện chưa rõ lịch trình ở nước ngoài của Koo Jun Yup kéo dài bao lâu. Trước đó, DJ Koo cho biết trở về Hàn Quốc làm việc, chăm sóc mẹ sau khi gặp gỡ Từ Hy Viên và gia đình cô. Cặp vợ chồng mới cưới được cho là sống chia xa một thời gian.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 5 2022 duong thua lam phu nhan phau thuat tham my2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/5: Từ Hy Viên. Ảnh: Sina.

    Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

    Sina cho biết Từ Hy Viên và Koo Jun Yup kết hôn là sự kiện hot nhất Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm 2022, với hơn 2 tỷ lượt theo dõi trên nền tảng mạng xã hội Weibo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 5 2022 duong thua lam phu nhan phau thuat tham my3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/5: DJ Koo. Ảnh: Yonhap News.

    Sau khi tái hôn, Từ Hy Viên kín tiếng. Cô ít xuất hiện bên chồng ở địa điểm công cộng. Nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng chia sẻ tình yêu của DJ Koo giúp Từ Hy Viên trẻ trung. Hai vợ chồng thể hiện mối quan hệ gắn bó khi xăm những điều liên quan đến đối phương như tên, bài hát yêu thích lên cơ thể.

    Đoàn phim Trung Quốc trói người quay lén trên trường quay

    Ngày 11/5, hàng loạt blogger Trung Quốc cập nhật tin tức về lùm xùm trên phim trường ngoài trời của dự án Tiên kiếm 4 (Tiên kiếm kỳ hiệp 4). Theo một tài khoản chia sẻ, nhân viên của Tiên kiếm 4 đã đưa một người đàn ông (gọi tắt là A) vào trong khu rừng cạnh trường quay rồi trói A vào gốc cây.

    Sau khi “lời qua tiếng lại”, A đã được thả nhưng hai bên tiếp tục tranh cãi, xô đẩy kịch liệt. Nguyên nhân được cho là vì A đã có hành vi quay lén và livestream quá trình quay tác phẩm. Đính kèm bài viết là những hình ảnh, video quay lại diễn biến vụ việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 5 2022 duong thua lam phu nhan phau thuat tham my4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/5: Nhân viên đoàn phim Tiên kiếm 4 trói người quay lén. Ảnh: Weibo NV.

    Việc nhân viên đoàn làm phim Tiên kiếm 4 trói kẻ quay lén dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội Weibo. Nhiều dân mạng ủng hộ việc làm này và chỉ trích A, cho rằng các đoàn phim nên mạnh tay như vậy trước vấn nạn quay lén ảnh hưởng đến tác phẩm và nhà sản xuất thời gian qua.

    Tuy nhiên, không ít ý kiến nhấn mạnh nhân viên Tiên kiếm 4 đã có cách xử lý quá bạo lực, vi phạm pháp luật. Một dân mạng nêu quan điểm: “Dù gì đi chăng nữa thì hành động trói người vào cây là vi phạm pháp luật rồi”. Một khán giả khác nhận định: “Tôi nghĩ đoàn làm phim chắc chắn biết chuyện trói người là sai trái, nhưng họ chấp nhận 1-2 nhân viên vi phạm để đổi lấy sự bình yên cho ê-kíp đó”.

    Trước Tiên kiếm 4, đã có nhiều đoàn làm phim Trung Quốc lao đao vì fan cuồng và các kẻ quay lén bám đuôi, làm phiền. Họ ghi hình bất chấp và tiết lộ nhiều tình tiết phim nhằm kiếm tiền, câu like, tăng tương tác... Đặc biệt, nhóm người này không chỉ phá vỡ quy trình bảo mật nội dung tác phẩm mà còn ảnh hưởng nặng nề đến tiến độ làm việc của ê kíp.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-5-2022-duong-thua-lam-phu-nhan-phau-thuat-tham-my-a537544.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan