+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/6: Phạm Băng Băng tái xuất khí chất, được khen ngợi hết lời

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng tái xuất khí chất, được khen ngợi hết lời

    Phạm Băng Băng từng nữ diễn viên được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ. Là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thanh Duy, nữ diễn viên nổi danh từng là biểu tượng sắc đẹp và thời trang không chỉ riêng ở Trung Quốc mà còn là biểu tượng sắc đẹp một thời của cả châu Á. 

    Sau một thời gian dài ở ẩn, mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên được tạp chí Glass China hé gây sốt cộng đồng mạng lần nữa.

    Với khí chất xinh đẹp cộng thêm thần thái ngút ngàn không lẫn vào đâu được của đệ nhất mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ, không khó để thấy được bức ảnh của cô nàng toát lên sự ma mị nhưng cũng đầy quyến rũ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 6 2022 pham bang bang tai xuat khi chat duoc khen ngoi het loi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/6: Thần thái của Phạm Băng Băng không làm người hâm mộ thất vọng. 

    Hiện tại, khán giả có thể theo dõi diễn xuất của Phạm Băng Băng thông qua bộ phim Hàn Quốc Insider: Kẻ Nội Gián.  Nội dung của Insider nói về vấn đề tội phạm cờ bạc, một vấn đề nhứt nhối trong xã hội. Để triệt phá các đường dây này, các cảnh sát phải trở thành những nội gián để trà trộn vào bên trong đường dây của các tổ chức này.

    Phim có sự tham gia của các diễn viên như Kang Ha Neul, Lee So Young và đặc biệt có sự góp mặt của Phạm Băng Băng với vai trò là diễn viên khách mời, hứa hẹn sẽ là một màn bùng nổ màn ảnh Hàn trong thời gian sắp tới. 

    Bành Vu Yến thoát cảnh thất nghiệp

    Ngày 13/6, Nhật báo Tinh Đảo đưa tin phim điện ảnh Tương tiến tửu do Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Lâm Gia Đống, Chu Giám Nhiên đóng chính, chuẩn bị khai máy. Tác phẩm thuộc thể loại hành động giật gân, do Quan Trí Diệu đạo diễn, Lâm Địch An và Tiền Gia Lạc chỉ đạo võ thuật.

    Trên On, Tiền Gia Lạc cho biết dàn diễn viên trong Tương tiến tửu có nhiều cảnh hành động nguy hiểm, nghẹt thở trên màn ảnh.

    Theo HK01, Lưu Đức Hoa đang rèn thể lực và võ thuật trong thời gian chờ đoàn phim bấm máy. Trước đó, anh quay hình dự án Crisis Route.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 6 2022 pham bang bang tai xuat khi chat duoc khen ngoi het loi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/6: Nam diễn viên Bành Vu Yến.

    Bành Vu Yến có mặt ở Hong Kong vào đầu tháng 5. Sự nghiệp của anh đóng băng nhiều tháng qua vì dịch bệnh. Nam diễn viên phải ngồi nhà vì Thượng Hải - nơi anh sống - bị phong tỏa dài hạn. Trong thời gian thất nghiệp, Bành Vu Yến nấu ăn, trò chuyện cùng fan. Đến khi nhận được lời mời từ đoàn Tương tiến tửu, anh mới rời nhà sang Hong Kong làm việc.

    Tương tiến tửu là bom tấn hành động - võ thuật hiếm hoi của Bành Vu Yến trong 4 năm trở lại đây. Từ năm 2018, sau ồn ào giành ghế VIP của Lý Băng Băng, danh tiếng nam diễn viên đi xuống. Anh bị nhà sản xuất lạnh nhạt, mỗi năm chỉ đóng một phim. Tuy nhiên, các dự án ít ỏi mà Bành Vu Yến tham gia như Cứu viện khẩn cấp, Đệ nhất lư hương thất bại về doanh thu và chất lượng.

    Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân đón tuổi 52

    Diễn viên, Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân tổ chức tiệc sinh nhật sớm từ trước một tuần. Trong loạt ảnh diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội tối 12/6, cô bế cún cưng trên tay, mặc phục trang xa xỉ khi dự tiệc cùng các bạn. Theo 163, riêng chiếc dây lưng Gia Hân đeo có giá hàng chục nghìn NDT. Chú chó con cô bế trên tay giá khoảng 500.000 NDT (khoảng 74.000 USD), được nhiều khán giả bình luận "đắt ngang một ngôi nhà ở thành phố hạng ba của Trung Quốc".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 6 2022 pham bang bang tai xuat khi chat duoc khen ngoi het loi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/6: Lý Gia Hân đón tuổi 52.

    Trước đó vài ngày, chồng cô - doanh nhân Hứa Tấn Hanh - cũng dành tặng vợ một bữa tiệc sinh nhật sớm vui vẻ. Sự gắn bó của hai người phần nào phủ nhận tin đồn vợ chồng họ trục trặc.

    Hiện tại, Gia Hân tuổi 52 có cuộc sống viên mãn. Cô được chồng cưng chiều, chăm sóc. Con trai của họ học tại một trường quốc tế. Thi thoảng, gia đình họ cùng nhau đi nghỉ dưỡng trên du thuyền cá nhân.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sinchew, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-6-2022-pham-bang-bang-tai-xuat-khi-chat-duoc-khen-ngoi-het-loi-a540951.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan