+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/8: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử được khen ngợi về kỹ xảo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử được khen ngợi về kỹ xảo

    Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia của Dương Tử và Thành Nghị hiện đang là một trong những tựa phim làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Mặc dù được quảng bá với mức đầu tư khủng nhưng dường như tác phẩm không được đánh giá cao về mặt hình ảnh và đặc biệt là mặt kỹ xảo. 

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện chủ đề bàn luận về kỹ xảo của những tập phim Trầm Vụn Hương Phai mới được lên sóng gần đây. Nhiều khán giả cho rằng, trong giai đoạn sau khi Ứng Uyên Đế Quân (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) xuống trần gian, phần kỹ xảo của phim đã có sự hoàn chỉnh và đẹp mắt hơn trước rất nhiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 2022 tram vun huong phai cua duong tu duoc khen ngoi ve ky xao1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 2022 tram vun huong phai cua duong tu duoc khen ngoi ve ky xao2
     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/8: Kỹ xảo được sử dụng trong phim Trầm Vụn Hương Phai. 

    Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng phim sử dụng kỹ xảo quá cũ, giả trân, gây nhức mắt cho khán giả và hoàn toàn không tương xứng với mức độ đầu tư. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng bị góp ý vì dùng bộ lọc màu quá nhức mắt khiến người xem không thể thấy rõ hình dáng mặt diễn viên.

    Nhiều khán giả cho rằng mặc dù kỹ xảo của phim đã đẹp mắt hơn giai đoạn trước nhưng Thành Nghị mới chính là yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả trong những cảnh quay hành động này. Nam diễn viên được khen ngợi vì thể hiện những màn múa kiếm đẹp mắt và đầy cuốn hút. 

    Lưu Diệc Phi lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ 

    Tối 14/8 diễn ra sự kiện Đêm hội Điện ảnh Weibo 2022 với sự góp mặt của dàn sao hạng A Trung Quốc. Trong đó, nổi bật nhất không ai khác chính là "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

    Nàng "Tiểu Long Nữ" tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện trong bộ cánh công chúa lộng lẫy, kiêu kỳ. Thiết kế xuyên thấu ở phần trên giúp Lưu Diệc Phi khoe được thềm ngực sexy. Được biết, đây là bộ trang phục may đo cao cấp của thương hiệu Elie Saab. Mái tóc búi cao, trang sức kim cương đắt giá và đôi môi đỏ tươi bổ sung thêm cho diện mạo hoàn hảo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 2022 tram vun huong phai cua duong tu duoc khen ngoi ve ky xao3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 2022 tram vun huong phai cua duong tu duoc khen ngoi ve ky xao4
     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/8: Nàng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi xinh đẹp tỏa sáng. 

    Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, dân mạng thi nhau chia sẻ những hình ảnh và video về Lưu Diệc Phi. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của mỹ nhân 35 tuổi.

    Nhờ thành công của bộ phim truyền hình cổ trang Mộng Hoa Lục, tên tuổi của Lưu Diệc Phi "tăng nhiệt" trở lại sau thời gian dài.

    Gia đình Chung Gia Hân mở tiệc chào đón con gái sắp sinh

    Diễn viên Chung Gia Hân cùng chồng và hai con mở tiệc để chào đón em bé thứ ba sắp chào đời.

    Trên Instagram, Chung Gia Hân viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo gia đình đang sửa soạn đón một bé gái sắp chào đời. Cảm ơn lời chúc phúc của tất cả các bạn. Chúng tôi luôn mong muốn tất cả đều bình an". Diễn viên đăng nhiều ảnh 4 người nhà cô cùng cắt bánh, chọc bóng thay nghi thức chờ đón con sắp sinh.

    Nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng vợ chồng ngôi sao, mong cô sớm "mẹ tròn con vuông". Một số nguồn tin cho hay diễn viên sẽ sinh con đầu mùa thu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 2022 tram vun huong phai cua duong tu duoc khen ngoi ve ky xao5
     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/8: Gia đình nhỏ của Chung Gia Hân. 

    Trước đó, trả lời phỏng vấn, Gia Hân từng tiết lộ mong muốn có con thứ ba là một bé gái. Cô cũng chơi trò "tung đồng xu" cùng fan trên mạng xã hội để đoán xem em bé giống bố hay mẹ.

    Đây là con thứ ba của diễn viên và ông xã gốc Hoa. Trước đó, họ có hai con là Kelly (6 tuổi) và Jared (4 tuổi). Theo Sinchew, ngôi sao gốc Hong Kong sẽ sinh con tại Toronto, Canada.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Youku, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-8-2022-tram-vun-huong-phai-cua-duong-tu-duoc-khen-ngoi-ve-ky-xao-a547885.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan