+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/9: Vương Nhất Bác lên tiếng phủ nhận cáo buộc mua dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Nhất Bác phủ nhận cáo buộc mua dâm

    Nhạc Hoa (Lehua Entertainment), công ty quản lý của Vương Nhất Bác, phủ nhận việc anh tham gia đường dây bán dâm, được bao nuôi... thông qua văn bản. Phía công ty cho biết những tin đồn sai sự thật lan truyền trên các nền tảng trực tuyến khác nhau và làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của Vương Nhất Bác, khiến công chúng hiểu lầm và đặt câu hỏi về nam diễn viên. Điều này có tác động cực kỳ xấu tới danh dự Vương Nhất Bác.

    Công ty cho biết đã báo cáo sự việc với cơ quan luật pháp, đồng thời ủy thác luật sư nộp thông tin liên quan tới vụ việc lên tòa án. Lehua Entertainment khẳng định kiên quyết chống lại mọi hành vi tung tin đồn thất thiệt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 2022 vuong nhat bac len tieng phu nhan cao buoc mua dam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/9: Vương Nhất Bác. 

    Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn Vương Nhất Bác do ông Lý Ái Khánh, chủ tịch tập đoàn Nguyên Đổng, bao nuôi. Một số tin đồn khác nói anh mua dâm, ngủ với các hot girl chuyên "bán phấn buôn hương".

    Ồn ào của Vương Nhất Bác nổ ra sau khi nam diễn viên Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm. Tài khoản Weibo Loan Loan - được cho là gái gọi, từng phục vụ Lý Dịch Phong - cho biết nắm trong tay nhiều bằng chứng về sự trác táng của Lý Dịch Phong, Vương Nhất Bác và nhiều sao nam khác của showbiz. Hiện tài khoản Weibo của Loan Loan bị hủy bỏ do vi phạm quy định của mạng xã hội này.

    Trương Hàn bị chỉ trích vì có hành động nhạy cảm với bạn diễn 

    Ngày 13/9, Sohu đưa tin bộ phim Các quý ông khu Đông Bát do Trương Hàn, Vương Hiểu Thần đóng chính đang gây chú ý, nhưng theo hướng tiêu cực. Trong tập phim lên sóng mới đây, khán giả tiếp tục hướng chỉ trích về tác phẩm.

    Cụ thể, trong cảnh hai nhân vật nam nữ chính thân mật, Trương Hàn đã động chạm vào vòng một của Vương Hiểu Thần. Phân đoạn nhạy cảm này xuất hiện lộ liễu, nhưng không bị cắt bỏ khi lên phim, gây bức xúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 2022 vuong nhat bac len tieng phu nhan cao buoc mua dam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/9: Trương Hàn có hành động nhạy cảm với bạn diễn. 

    Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Trương Hàn lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ, đưa đồng nghiệp vào cảnh nhạy cảm có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Một số ý kiến khác lại nghi vấn Trương Hàn cố ý sử dụng các cảnh quay mang tính chất tranh cãi để gây chú ý cho bộ phim. Thực tế, cảnh ôm nhau giữa anh và Vương Hiểu Thần có thể làm khác đi để tránh sự động chạm không cần thiết đến bạn diễn nữ.

    Hiện, Trương Hàn chưa đưa ra phản hồi về vụ việc. Anh là đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim Các quý ông khu Đông Bát. Trước đó, tác phẩm cũng bị khán giả phê bình vì một loạt cảnh quay gợi dục, thiếu tôn trọng nữ giới như kéo áo nội y, quay cận cảnh vào cơ thể phụ nữ.

    Tranh cãi tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

    Với sự góp mặt của cặp đôi Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn, Vụng Trộm Không Thể Giấu hiện đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù được đặt nhiều kỳ vọng song bộ phim vẫn nhận về không ít những ý kiến trái chiều xung quanh tạo hình và diễn xuất của cặp đôi chính.

    Đặc biệt là đã xuất hiện những ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư không phù hợp với vai diễn Tang Trĩ. Các bài đăng liên quan đến tạo hình của nhân vật Tang Trĩ đều nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư không có vẻ ngoài trẻ trung của một nữ sinh như Tang Trĩ, trông đậm tuổi hơn Đoàn Gia Hứa, và hơn hết là nếu đã xem Tang Trĩ trên truyện tranh rồi thì khó có thể "ngấm" được tạo hình của Triệu Lộ Tư.

    Tuy nhiên, netizen dường như đang quá khắt khe với mỹ nhân sinh năm 1998. Để vào vai tốt hơn, Triệu Lộ Tư đã quyết tâm "trẻ hóa" bản thân bằng rất nhiều cách, trước hết là việc sử dụng những kiểu tóc trẻ trung như búi cao, buộc đuôi ngựa, cài băng đô. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 2022 vuong nhat bac len tieng phu nhan cao buoc mua dam3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 9 2022 vuong nhat bac len tieng phu nhan cao buoc mua dam4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/9: Tạo hình gây tranh cãi của Triệu Lộ Tư trong phim mới. 

    Cô nàng cũng cố gắng thay đổi tạo hình để phù hợp với nhân vật. Bên cạnh đó, những tấm ảnh lộ từ hậu trường cũng được chụp từ khá xa, thiếu sáng nên được cho là không đủ điều kiện để dựa vào đó mà chê Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư là đậm tuổi được.

    Người hâm mộ cũng cho rằng netizen đang lấy tiêu chuẩn truyện tranh để soi chiếu lên Triệu Lộ Tư và dàn diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu. Việc này là không thể vì nguyên mẫu truyện tranh là không có thực, được xây dựng rất hoàn mỹ. Việc một diễn viên có thể đáp ứng được hoàn toàn tiêu chuẩn hoàn mỹ như vậy là không thể. Hơn nữa, Triệu Lộ Tư có thể đã là diễn viên nữ phù hợp với nhân vật Tang Trĩ nhất tính tới thời điểm hiện tại. 

    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh: Sina 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-9-2022-vuong-nhat-bac-len-tieng-phu-nhan-cao-buoc-mua-dam-a550976.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan