+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Tài tử Đỗ Giang vướng tin phản bội Hoắc Tư Yến

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tài tử Đỗ Giang vướng tin phản bội Hoắc Tư Yến

    Tối 14/2, QQ đưa tin nam diễn viên Đỗ Giang bị tố ngoại tình trong thời gian quay phim ở Vũ Hán (Trung Quốc). Hot girl mạng tên Yuki tung ảnh chụp tin nhắn tán tỉnh, file ghi âm giọng nói của ngôi sao Cơ trưởng Trung Quốc lên trang cá nhân.

    Theo QQ, Đỗ Giang sử dụng tài khoản Douyin chính chủ, trực tiếp xác nhận thân phận trong quá trình trò chuyện với cô gái. Anh sau đó xin tài khoản Wechat, ứng dụng nhắn tin của Trung Quốc, và yêu cầu người đẹp giữ bí mật vụ việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 2 2022 tai tu do giang vuong tin phan boi hoac tu yen1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Vợ chồng Đỗ Giang - Hoắc Tư Yến và con trai. Ảnh: Sina.

    Đỗ Giang được biết đến là người đàn ông của gia đình. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Hoắc Tư Yến. Vì vậy, lùm xùm đời tư của anh nhận được sự quan tâm từ khán giả Trung Quốc. Từ khóa "Đỗ Giang" hay "Hoắc Tư Yến sập nhà?" đứng đầu bảng tìm kiếm và bình luận nóng trên mạng xã hội Weibo.

    Sau khi tin tức Đỗ Giang ngoại tình nổ ra trên mạng xã hội, công ty quản lý có phản hồi riêng với cô gái liên quan. Họ phủ nhận nam diễn viên tìm bạn tình, và cho biết vụ việc là hiểu lầm.

    "Tài khoản Douyin là do nhân viên quản lý. Hôm đó, có sự kiện chia sẻ về món ăn ngon ở Vũ Hán, Đỗ Giang đứng cạnh nên tiếng của anh bị lọt vào. Tin nhắn được gửi đi với mục đích phát động chiến dịch khuyến khích mọi người cùng khám phá ẩm thực Vũ Hán", đại diện Đỗ Giang cho biết.

    Hồ Hạnh Nhi đón Valentine bên chồng

    Diễn viên Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh bên chồng ngày Valentine và tiết lộ 14/2 là kỷ niệm ngày yêu nhau của vợ chồng cô.

    Trên trang cá nhân, Hồ Hạnh Nhi viết: "Đã lâu không hẹn hò, tôi và anh ấy quay trở lại nơi lần đầu tiên chúng tôi hẹn hò và kết hôn. Thực sự có rất nhiều kỷ niệm đẹp". Diễn viên đăng ảnh cùng chồng nâng ly, cả hai trông đều rạng rỡ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 2 2022 tai tu do giang vuong tin phan boi hoac tu yen2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc bên chồng ngày Valentine. Ảnh: Weibo.

    Trong khi nhiều khán giả chúc phúc đôi vợ chồng, không ít fan lại để ý Hồ Hạnh Nhi tóc đã có những sợi bạc. Ở tuổi 42, gương mặt và sắc vóc ngôi sao Bao la vùng trời lộ dấu thời gian. Trong khi đó, ông xã cô trông phong độ, mạnh mẽ ở tuổi ngoài 40.

    Hồ Hạnh Nhi đến với doanh nhân Philip Lee sau khi trải qua cuộc tình dài hơi không có kết quả với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. Năm 2015, hai người làm đám cưới. Tới 2017, Hồ Hạnh Nhi sinh con trai đầu tiên. Năm 2019, cô đẻ con trai thứ hai Lý Dịch Lâm. Tới 2021, cô sinh con thứ ba Lý Dịch Hoành. Ba lần đều sinh con trai nhưng Hồ Hạnh Nhi nói "thế là đủ", dù nhiều người khuyên cô nên kiếm con gái.

    Hiện tại, diễn viên nỗ lực tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Xa gia đình nhưng cô được sự hỗ trợ hết lòng của ông xã và gia đình chồng trong việc chăm sóc ba con nhỏ. Trả lời báo chí, Hạnh Nhi nói luôn cảm thấy biết ơn vì chồng tâm lý, thấu hiểu.

    Hé lộ nam thần nên duyên với Bạch Lộc trong phim Ninh an như mộng

    Sau thành công ở Châu sinh như cố với mối tình đầy ngược tâm cùng Nhậm Gia Luân, lối diễn xuất nhập vai xuất thần Bạch Lộc để ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

    Gần đây nhất, mọt phim Hoa ngữ nghe ngóng được nữ diễn viên sinh năm 1994 sẽ cùng nam thần Trương Bân Bân nhận chung một dự án mới. Là một bộ phim cổ trang có tên Ninh an như mộng. Mặc dù chưa biết Bạch Lộc và Trương Bân Bân có nhận đóng hay không, song người hâm mộ đã rất vui mừng, cầu cho dưa này chín ngọt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 2 2022 tai tu do giang vuong tin phan boi hoac tu yen3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Tiêu Chiến và Bạch Lộc. Ảnh: Weibo. 

    Thực tế, trang Sina đưa tin về dự án phim Ninh an như mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính sẽ do Tiêu Chiến - Bạch Lộc thủ vai nam - nữ chính. Tuy nhiên, trước đó, cũng có một blogger từng đưa tin trên mạng xã hội weibo rằng Bạch Lộc sẽ nên duyên với trai trẻ Trần Quan Hồng trong dự án lần này. 

    Sau khi thông tin trên lan truyền trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả tỏ vẻ mong chờ sự hợp tác lần này của cặp đôi Trương Bân Bân - Bạch Lộc. 

    Được biết Trương Bân Bân, người sẽ đảm nhận vai nam chính từng gặt hái thành công vang dội sau bộ phim Tư đằng hồi tháng 3 năm 2021. 

    Trong khi đó, nữ diễn viên Bạch Lộc cũng vừa trải qua một năm đầy mĩ mãn sau sự thành công của bộ phim Châu sinh như cố và Nhất sinh nhất thếhợp tác cùng nam thần Nhậm Gia Luân.

    Trong Châu sinh như cố, Bạch Lộc có chuyện tình đau khổ với Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân), mặc dù yêu nhau sâu đậm nhưng họ không thể ở bên nhau và phải chia cách bằng cái kết thảm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-2-2022-tai-tu-do-giang-vuong-tin-phan-boi-hoac-tu-yen-a528413.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan