+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/4: Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên ghi hình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên ghi hình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

    Hai thành viên Twins là Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên tham gia buổi ghi hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" hôm 12/4. Chung Hân Đồng dự buổi ghi hình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa ba. Diễn viên tết tóc hai bên, phục trang thể thao khỏe khoắn. Diễn viên được cho đã giảm cân đáng kể để tham gia show này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 2022 chung han dong thai trac nghien ghi hinh ty ty dap gio re song1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/4: Chung Hân Đồng.

    Từ khi ly hôn, Chung Hân Đồng tích cực góp mặt trong các show truyền hình. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ với khán giả những góc khuất trong cuộc sống cá nhân, bao gồm hôn nhân đã chấm dứt với bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

    Thái Trác Nghiên xuất hiện trong buổi ghi hình. Cô để kiểu tóc giống Hân Đồng, phục trang khỏe khoắn. Cô nàng hiện có tình yêu đẹp với doanh nhân Thạch Hằng Thông. Tuy nhiên, cô chưa tính đến hôn nhân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 2022 chung han dong thai trac nghien ghi hinh ty ty dap gio re song2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/4: Thái Trác Nghiên.

    Theo Ifeng, 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' do đài Mango khai thác, là show truyền hình hot nhất hiện nay, lăng xê những ngôi sao nữ ngoài 30 tuổi. Đây là cơ hội để các nghệ sĩ làm mới mình. Mùa trước, nhiều ngôi sao như Trương Bá Chi, Viên San San... đã rất được quan tâm.

    Thả thí thiên hạ: Triệu Lộ Tư vẫn bị chê "kém sang", ảnh hưởng tạo hình nhân vật gốc

    Thả thí thiên hạ là dự án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bộ phim do hai cái tên nổi bật bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay là Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

    Mới đây, đoàn làm phim tiếp tục tung ra poster giới thiệu tạo hình của hai nhân vật chính là Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư thủ vai) và Hắc Phong Tức (Dương Dương thủ vai). Đáng chú ý, tạo hình của Triệu Lộ Tư bất ngờ bị vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

    Nhân vật Bạch Phong Tịch mà Triệu Lộ Tư thủ vai là nữ cường cao lãnh, sắc sảo, có nội tâm đầy mâu thuẫn. Ngay từ khi mới xác nhận sẽ đảm nhận vai diễn này, nữ diễn viên đã vướng phải không ít những tranh cãi. Phần lớn khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư chỉ hợp với những vai diễn dễ thương, tinh nghịch, đáng yêu. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 2022 chung han dong thai trac nghien ghi hinh ty ty dap gio re song4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 2022 chung han dong thai trac nghien ghi hinh ty ty dap gio re song3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/4: Tạo hình của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi.

    Ngay sau khi poster mới được tung ra, nếu Dương Dương được khán giả khen nức nở vì tạo hình khí chất thì Triệu Lộ Tư lại tiếp tục phải nhận những lời bình luận tiêu cực. 

    Cụ thể, khán giả cho rằng tạo hình của Triệu Lộ Tư không thể toát ra phong thái thanh cao, băng lãnh của nhân vật Bạch Phong Tịch trong nguyên tác. Nhiều người hâm mộ của tiểu thuyết gốc còn tỏ ra khá thất vọng vì cho rằng nữ diễn viên đang phá nát hình tượng nhân vật. 

    Phim Tây du ký 1927 từng bị cấm chiếu

    Thepaper đưa tin phiên bản Tây du ký có tên Động Bàn Tơ sản xuất vào những năm 1920 tại Thượng Hải, được giới chuyên môn ghi nhận là phim đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết thần thoại của Ngô Thừa Ân.

    Tác phẩm được sản xuất theo thể loại phim câm, hình thức trắng đen, do Đản Đỗ Vũ làm đạo diễn, nữ chính là Ân Minh Châu - vợ Đản Đỗ Vũ. Bộ phim từng chiếu tại thành phố Oslo (Na Uy) vào năm 1929 và có cả phụ đề tiếng Trung. Động Bàn Tơ là phim Trung Quốc đầu tiên được chiếu tại Na Uy.

    Dự án giúp vợ chồng Đản Đỗ Vũ - Ân Minh Châu nhận về khoản thù lao 50.000 NDT. Theo Thepaper, vào thời điểm đó, mỗi gia đình bình thường ở Thượng Hải chỉ chi tiêu 30 đồng/ tháng. Với số tiền khổng lồ này, vợ chồng đạo diễn đã sử dụng để mua trang thiết bị làm những bộ phim tiếp theo.

    Tới năm 1929, nối tiếp thành công của phần một, Đản Đỗ Vũ thực hiện phần hai. Song, sau đó cả hai phần đều bị cấm chiếu vì diễn viên mặc táo bạo, phim có nhiều cảnh bị cho là "bại hoại thuần phong mỹ tục".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 2022 chung han dong thai trac nghien ghi hinh ty ty dap gio re song5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/4: Hình ảnh trong Tây du ký phiên bản đầu tiên. 

    Bản phim này vốn được lưu giữ tại Thư viện quốc gia tại Na Uy và được trả về cho Trung Quốc từ năm 2014. Sau hơn 90 năm, phiên bản phim đã bị hư hại nhiều. Thư viện quốc gia Na Uy đã phục chế lại bản phim, sao chép và gửi về Cục dữ liệu điện ảnh Trung Quốc.

    Phó giáo sư viện Nhân văn học của Đại học Đồng Tế, Thượng Hải Thang Duy Kiệt đánh giá bộ phim Tây du ký: Động Bàn Tơ thuộc hàng "bom tấn" thập niên 1920, đánh dấu những đột phá trong sử dụng kỹ xảo, hiệu ứng mỹ thuật.

    Phần phim kể về việc thầy trò Đường Tăng gặp kiếp nạn với 7 con yêu tinh nhện. Các diễn viên đóng yêu tinh nhện đều là nam giới. Họ ăn mặc thiếu vải, cảnh quay không có tiếng động, mang màu sắc kinh dị khiến không ít khán giả sợ hãi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: iFeng, Weibo  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-4-2022-chung-han-dong-thai-trac-nghien-ghi-hinh-ty-ty-dap-gio-re-song-a534246.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan