+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/5: Dương Mịch trở lại phim trường sau 6 tháng ngưng hoạt động

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch trở lại phim trường sau 6 tháng ngưng hoạt động

    Ngày 14/5, Sohu đưa tin Dương Mịch xác nhận cô tham gia đoàn phim mới từ tháng 6. Nữ diễn viên sẽ đóng chính trong dự án thuộc đề tài cổ trang mang tên Hồ yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng.

    Hồ yêu Tiểu Hồng Nương có nội dung về câu chuyện tình yêu ngang trái, nhiều thử thách giữa người và yêu. Series này có ba phần gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp (Lưu Thi Thi, Thành Nghị đóng) và Vương Quyền.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 5 2022 duong mich tro lai phim truong sau 6 thang ngung hoat dong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/5: Dương Mịch.

    Trong phần Nguyệt Hồng, Dương Mịch đóng vai Đồ Sơn Hồng Hồng - nữ vương của tộc hồ yêu. Cung Tuấn diễn Đông Phương Nguyệt Sơ - đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly.

    Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Họ sau đó cùng sát cánh chống lại kẻ ác.

    Theo Sohu, Hồ yêu Tiểu Hồng Nương là dự án "giải hạn" cho Dương Mịch trong năm nay. Nữ diễn viên chịu cảnh thất nghiệp hơn 6 tháng qua vì không tìm được bạn diễn. Trong đó, bộ phim Kiều tàng mà cô được mời đóng chính từ cuối năm 2021 đến nay vẫn chưa thể bấm máy vì không có nam chính.

    Lộ ảnh Cúc Tịnh Y trong tạo hình Tiểu Long Nữ

    Cúc Tịnh Y hiện là một trong những tiểu hoa đán nổi bật nhất màn ảnh Hoa ngữ. Nổi lên với gương mặt xinh đẹp được ví như "mỹ nhân 4000 năm xuất hiện một lần", Cúc Tịnh Y từng khiến khán giả phỏng đoán cô nàng trông sẽ như thế nào trong tạo hình Tiểu Long Nữ. 

    Không để khán giả phải đợi lâu, mới đây, một blogger đã đăng tải những bức ảnh của Cúc Tịnh Y trong tạo hình Tiểu Long Nữ, đồng thời cho biết cô nàng từng tới buổi casting để thử vai này.

    Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho nhan sắc của Cúc Tịnh Y, cũng có những ý kiến cho rằng gương mặt cô nàng hồi đó khác xa so với bây giờ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 5 2022 duong mich tro lai phim truong sau 6 thang ngung hoat dong2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/5: Cúc Tịnh Y trong tạo hình Tiểu Long Nữ.

    Cộng đồng mạng ngay lập tức đặt ra nghi vấn cô nàng đã đụng chạm dao kéo để tăng vẻ xinh đẹp. Lý giải cho việc gương mặt Cúc Tịnh Y có nét khác xưa cũng có thể là do cô nàng đã thay đổi lối trang điểm để phù hợp hơn với bản thân. Quả thật, trong những bức hình này, gương mặt Cúc Tịnh Y có phần khác lạ so với hiện tại. 

    Bên cạnh những nhận xét về nhan sắc khác lạ của nữ diễn viên, cũng có không ít những bình luận cho rằng cô nàng không hợp với tạo hình Tiểu Long Nữ. Mặc dù xinh đẹp nhưng gương mặt lúc đó của Cúc Tịnh Y quá non trẻ, không mang lại cảm giác tiên hiệp. 

    Mẹ Từ Hy Viên chấm điểm rể mới sau cú sốc tâm lý

    Theo báo chí Đài Loan đưa tin, vào chiều 15/3, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - đã có cuộc gặp ngắn ngủi với giới truyền thông và chia sẻ về ấn tượng với con rể mới.

    Khi được hỏi bà chấm con rể mới bao nhiêu điểm, bà Hoàng Xuân Mai chia sẻ: "Cậu ấy đương nhiên là đạt điểm an toàn". Bà cũng bày tỏ sự vui vẻ khi con gái Từ Hy Viên rạng rỡ như trẻ ra 10 tuổi sau khi tái hôn: "Nhìn nụ cười của con gái tôi là hiểu".

    Bà Hoàng nói thêm: "Con gái tôi hạnh phúc là tốt rồi. Tôi không quan trọng. Chỉ cần cậu ấy có thể làm cho con gái tôi hạnh phúc là tôi sẽ hạnh phúc. Dù sao cũng không phải là chồng tôi".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 5 2022 duong mich tro lai phim truong sau 6 thang ngung hoat dong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/5: Từ Hy Viên và mẹ.

    Khi Từ Hy Viên công khai tái hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo vào đầu tháng 3 vừa qua, mẹ ruột là một trong những người mạnh mẽ lên tiếng phản đối người đẹp Vườn Sao Băng. Bà cho rằng con gái đã quá vội vã trong cuộc hôn nhân này. Mối quan hệ giữa 2 mẹ con ngày càng gay gắt, bà Hoàng Xuân Mai tức nghẹn đến mức tăng huyết áp, phải uống thuốc để giữ bình tĩnh sau khi nghe tin con gái bí mật kết hôn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-5-2022-duong-mich-tro-lai-phim-truong-sau-6-thang-ngung-hoat-dong-a537647.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan