+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/7: Lý Á Bằng bị xử thua kiện, phải bồi thường hơn 6,1 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Á Bằng bị xử thua kiện, phải bồi thường hơn 6,1 triệu USD

    Ngày 14/7, trang 163 đưa tin tòa án nhân dân trung cấp Bắc Kinh số 3 đã ra phán quyết bác bỏ đơn kháng cáo của Lý Á Bằng, yêu cầu nam diễn viên phải nhanh chóng trả số tiền nợ như trong bản án đầu tiên.

    Theo đó, tháng 3/2021, tài tử và anh trai Lý Á Vỹ bị xử thua kiện, phải bồi thường hơn 6,1 triệu USD cho công ty Bắc Kinh Thái Hòa - đối tác đầu tư trong dự án thị trấn nghệ thuật Lệ Giang Tuyết Sơn.

    Sau khi nghe phán quyết cuối cùng, Lý Á Bằng vẫn khẳng định chưa bao giờ vay tiền của công ty Bắc Kinh Thái Hòa nhưng sẽ cố gắng thực hiện theo quyết định của tòa án.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 7 2022 ly a bang bi xu thua kien phai boi thuong hon 6 1 trieu usd1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/7: Lý Á Bằng. 

    "Cuộc sống vẫn còn dài, sơ tâm không thay đổi, lòng người ngay thẳng, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ", Lý Á Bằng thừa nhận chưa có tiền trả cho đối phương.

    Theo 163, vụ kiện giữa Lý Á Bằng và công ty Bắc Kinh Thái Hòa thực tế bắt đầu từ năm 2015, kéo dài qua 6 phiên xét xử. Ngoại trừ số tiền 40 triệu NDT ban đầu, hiện tại khoản nợ này còn sinh thêm lãi, lên tới hàng chục triệu NDT.

    Chung Lệ Đề bị chỉ trích 'không chịu thừa nhận mình có tuổi'

    Nữ diễn viên Chung Lệ Đề, 51 tuổi, bị chỉ trích sau khi tái hiện một cảnh phim cô từng đóng 26 năm trước.

    Trong một video đăng lên mạng xã hội Xiaohongshu, Chung Lệ Đề diễn lại một phân cảnh cô từng đóng trong bộ phim hài God Of Cookery năm 1996. Đoạn video cho thấy Lệ Đề mặc áo sơ mi trắng, thưởng thức một que kem màu hồng.

    Trong khi nhiều khán giả khen nữ diễn viên trông trẻ trung hơn tuổi 51, một số lại cho rằng cô đã "cưa sừng làm nghé", "lố"... khi cố bắt chước dáng điệu trong sáng, ngây thơ của gần 30 năm trước. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 7 2022 ly a bang bi xu thua kien phai boi thuong hon 6 1 trieu usd2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/7: Chung Lệ Đề tái hiện hình ảnh thời còn trẻ. 

    Nhiều bình luận trên Xiaohongshu chỉ trích Chung Lệ Đề "Trông quá gượng ép", "Tại sao không chịu thừa nhận rằng mình đã già rồi?", "Không cần phải so sánh với bản thân khi còn trẻ nữa"... Một số người khác chỉ trích trông Chung Lệ Đề kém tự nhiên vì trang điểm đậm và gắn mi giả, trông khác hẳn với gương mặt tươi tắn trong phim thuở thanh xuân.

    Cao Hải Ninh bị chê khi vào vai Tiểu Long Nữ

    Ngày 14/7, HK01 đưa tin Cao Hải Ninh bị công kích sau khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong show truyền hình Lớp thử thách cực hạn. Cô tái dựng trích đoạn trong phim Thần điêu đại hiệp, cùng tài tử Trương Chấn Lãng - đóng vai Dương Quá.

    Theo Sina, nguồn cơn đến từ việc sau khi chương trình lên sóng xuất hiện hàng loạt bình luận tung hô ngoại hình, diễn xuất của người đẹp TVB. Thực tế, cô chỉ diễn trích đoạn ngắn với nội dung hài hước, mang nặng tính giải trí. Vì vậy, lời khen Cao Hải Ninh là Tiểu Long Nữ bất hủ bị đánh giá không phản ánh đúng sự thật.

    Vụ việc khiến Cao Hải Ninh vướng nghi vấn mua bình luận, thao túng dư luận để nâng cao danh tiếng bằng hình tượng Tiểu Long Nữ. Cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên chiêu trò. Họ gọi cô là "Tiểu Long Nữ không có lương tâm nhất lịch sử".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 7 2022 ly a bang bi xu thua kien phai boi thuong hon 6 1 trieu usd3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/7: Cao Hải Ninh vào vai Tiểu Long Nữ. 

    Trước làn sóng bất mãn từ dư luận, Cao Hải Ninh chia sẻ: "Những người khen đều dành cho tôi sự ủng hộ và tình cảm đặc biệt. Nếu bạn không có thiện cảm với tôi cũng không sao. Ngoài kia không thiếu người yêu tôi".

    Cao Hải Ninh sinh năm 1987. Có vẻ đẹp sexy, cô từng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008. Tuy nhiên, Cao Hải Ninh dừng chân ở top 5, đoạt giải phụ Đại sứ Du lịch. Sau đó, người đẹp được TVB ký hợp đồng độc quyền.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Xiaohongshu, 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-7-2022-ly-a-bang-bi-xu-thua-kien-phai-boi-thuong-hon-6-1-trieu-usd-a544618.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan