+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/9: Đặng Luân lộ diện sau scandal trốn thuế

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đặng Luân lộ diện sau scandal trốn thuế

    Ngày 14/9, Sina đưa tin Đặng Luân lần đầu lộ mặt kể từ sau khi rời showbiz vì vướng bê bối trốn thuế. Hình ảnh được người hâm mộ đăng tải. Họ bắt gặp nam diễn viên ở nhà hàng lẩu Hỏa Xã do anh làm chủ.

    Trong ảnh, Đặng Luân ăn mặc giản dị, ngoại hình được nhận xét tăng cân hơn trước đây. Tài tử Hương mật tựa khói sương vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh với người hâm mộ. Sina bình luận Đặng Luân đã cân bằng tâm lý, ổn định cuộc sống sau khi vướng bê bối đánh mất sự nghiệp nghệ thuật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 2022 dang luan lo dien sau scandal tron thue1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/9: Hình ảnh mới nhất của Đặng Luân. 

    Hiện tại, Đặng Luân kinh doanh nhà hàng lẩu Hỏa Xã, bán thực phẩm online để kiếm thu nhập. Theo QQ, nam diễn viên vẫn có cuộc sống dồi dào tài chính dù phải bồi thường hơn 47 triệu USD cho nhà đầu tư và nhãn hàng. Anh nhiều lần được trông thấy cầm lái siêu xe sang trọng xuống phố.

    Chồng An Dĩ Hiên bị cáo buộc dính líu 83 tội danh

    Tờ Macau Daily đưa tin, theo lịch trình của tòa sơ thẩm, vụ án của Trần Vinh Luyện sẽ được lên lịch xét xử riêng biệt vào lúc 9h45 ngày 5/12. Doanh nhân bị buộc tội dính líu 83 tội danh liên quan đến các nhóm tội phạm, bao gồm tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, lừa đảo, rửa tiền, trình báo báo cáo tài chính sai sự thật... từ đó thu lợi bất chính hơn 1,5 tỷ HKD (hơn 215 triệu USD).

    Theo 163, vụ án sẽ được xét xử bởi một hội đồng chung gồm các thẩm phán tên tuổi Macau như Lâm Bính Huy, Hiệp Thiếu Phân, Trịnh Ỷ Văn... Trần Vinh Luyện sẽ được đại diện bởi một luật sư nước ngoài. Liên quan đến vụ việc, hiện có 4 công ty đã đệ đơn yêu cầu phía công ty Đại Tấn bồi thường thiệt hại dân sự.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 2022 dang luan lo dien sau scandal tron thue2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/9: Doanh nhân Trần Vinh Luyện.

    Trần Vinh Luyện bị bắt và tạm giam hồi cuối tháng một năm nay, sau vụ bắt giữ nhà sáng lập tập đoàn Suncity, Châu Trác Hoa (Alvin Chau). Hồ sơ của anh sau đó được chuyển đến viện kiểm sát, với cáo buộc tham gia các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp. Viện kiểm sát hồi tháng 5 đã thông tin sơ bộ về vụ án, cáo buộc băng nhóm tội phạm của Trần Vinh Luyện và Alvin Chau cùng điều hành cờ bạc, rửa tiền bất hợp pháp. Trường hợp của Alvin Chau đã được xử phiên đầu tiên vào ngày 2/9.

    Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, chồng của An Dĩ Hiên có thể phải đối mặt với 20 năm tù vì các tội danh như tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, rửa tiền...

    Fan Dương Mịch chơi lớn khi tặng quà sinh nhật cho thần tượng 

    Ngày 12/9 vừa qua, nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch chính thức bước sang tuổi 36. Không chỉ vậy, đây cũng là ngày kỷ niệm 20 năm cô bước chân vào showbiz, trở thành một trong những ngôi sao đình đám bậc nhất Cbiz hiện nay.

    Nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này, người hâm mộ của Dương Mịch đã dùng flycam tạo nên những hình ảnh vô cùng sống động, làm món quà dành tặng cho thần tượng của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 9 2022 dang luan lo dien sau scandal tron thue3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/9: Dương Mịch nhận quà "khủng" từ fan hâm mộ. 

    Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu trên, cộng đồng fan của nữ diễn viên còn làm cả triển lãm online chế độ 3D để kỷ niệm sinh nhật cô. Những hành động trên đã phần nào cho thấy sự yêu thương, tình cảm sâu sắc mà người hâm mộ khắp nơi dành cho Dương Mịch lớn đến nhường nào.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sinchew

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-9-2022-dang-luan-lo-dien-sau-scandal-tron-thue-a551091.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan