+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/1: Đàm Tùng Vận thu hút tại lễ trao giải, nhan sắc ngày càng thăng hạng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Tùng Vận thu hút tại lễ trao giải, nhan sắc ngày càng thăng hạng

    Tham gia Lễ trao giải phim truyền hình của CMG vào ngày 14/1 vừa qua, Đàm Tùng Vận ngay lập tức gây sốt với tạo hình đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, cùng thần thái rạng rỡ, đầy sức sống thu hút mọi ánh nhìn.

    Không chỉ riêng fan phải đứng hình mất vài giây, mà ngay tới cả người qua đường cũng chẳng tiếc dành nhiều lời khen có cánh cho Đàm Tùng Vận. Với vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt baby, dễ thương, quả thực trông nữ diễn viên Lấy Danh Nghĩa Người Nhà không một chút giống với người đã bước sang tuổi 30. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 1 2023 dam tung van thu hut tai le trao giai nhan sac ngay cang thang hang1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/1: Đàm Tùng Vận tại Lễ trao giải phim truyền hình của CMG.

    Thời gian gần đây, Đàm Tùng Vận và Vương Khải đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ với dự án phim hiện đại Hướng Gió Mà Đi, liên tục đạt được nhiều thành tích tốt trên các bảng xếp hạng. Diễn xuất tốt cùng tương tác tự nhiên giữa Vương Khải và Đàm Tùng Vận được rất nhiều khán giả yêu mến. 

    Nếu so về lưu lượng, Đàm Tùng Vận khó lòng đọ được với các tiểu hoa cùng lứa khác như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba,... nhưng phong độ của nữ diễn viên lại rất ổn định. Gần như bất kì tác phẩm nào cô tham gia đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, có thể kể tới Cẩm Y Chi Hạ, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà... 

    Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong "bom tấn" cổ trang

    Sau thời gian dài ghi hình, cuối cùng dự án cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn cũng chính thức đóng máy. Để đánh dấu cột mốc này, ekip sản xuất đã tung ra hình ảnh Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh đánh đấm tưng bừng.

    Lưu Thi Thi mặc trang phục đỏ, đôi mắt ánh lên sát khí khi phải đối đầu với kẻ thù hung tợn. Đồng hành cùng Lưu Thi Thi còn có Lưu Vũ Ninh, cặp đôi tả xung hữu đột đánh đấm tưng bừng trông khá đẹp mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 1 2023 dam tung van thu hut tai le trao giai nhan sac ngay cang thang hang2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 1 2023 dam tung van thu hut tai le trao giai nhan sac ngay cang thang hang3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/1: Tạo hình của Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn.

    Trước đó, trong các video clip hậu trường, Lưu Thi Thi cũng gây ấn tượng với phân cảnh múa quạt uống rượu. Nhờ nền tảng vũ đạo tốt nên Lưu Thi Thi khá thoải mái khi quay những cảnh này.

    Nhất Niệm Quan Sơn có sự góp mặt của các diễn viên: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh, Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Vũ, Thường Hoa Sâm, Trần Hựu Duy, Vương Nhất Triết, Trần Đô Linh, Trần Tiểu Vân, Hoàng Mộng Oánh, Trương Chỉ Khê, Lý Hoan.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-1-2023-dam-tung-van-thu-hut-tai-le-trao-giai-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-a563565.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan