+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/5: Lý Băng Băng tuyên bố để tài sản cho hai cháu ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Băng Băng tuyên bố để tài sản cho hai cháu ruột

    Diễn viên Lý Băng Băng tuyên bố không kết hôn, toàn bộ tài sản để lại cho hai cháu - con của em gái. Trả lời phỏng vấn truyền thông Đại lục hôm 14/5, Lý Băng Băng nói không có kế hoạch kết hôn. Năm sau tròn 50 tuổi, diễn viên hiện đã sắp xếp việc phân định tài sản hợp lý: "Tôi chưa lấy chồng nên đương nhiên không có kế hoạch sinh con. Trong tương lai, một ngày nào đó, tôi sẽ ra đi, thế nên toàn bộ tài sản sẽ để dành cho hai cháu".

    Băng Băng cho biết cuộc sống hiện tại thoải mái, dễ chịu. Cô trân trọng gia đình và luôn dành thời gian cho những người thân yêu, thay vì để guồng quay bận rộn cuốn mình đi. "Tôi và họ là những người thân thiết nhất. Gia đình là tình yêu suốt đời không thể nào bị chia cắt", diễn viên nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 5 2022 ly bang bang tuyen bo de tai san cho hai chau ruot11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/5: Lý Băng Băng chụp ảnh cùng hai cháu. 

    Lý Băng Băng được cho gắn bó với gia đình em gái. Mỗi khi đi du lịch, cô thường cho hai cháu đi theo. Khi rảnh rỗi, họ cùng nhau vẽ tranh, vui chơi, tình cảm dì cháu mật thiết. Lý Tuyết - em gái Lý Băng Băng - đóng vai trò là quản lý, hậu thuẫn cho chị gái phát triển sự nghiệp.

    Lý Băng Băng từng hẹn hò Hứa Văn Nam - một giám đốc tài chính - kém cô nhiều tuổi, 5 năm trước. Tuy nhiên, năm 2021, hai người đã chia tay. Diễn viên cho biết lý do tan vỡ vì khi ở bên cô, giá trị của người đàn ông bị che lấp, bị biến đổi, trở thành mục tiêu cho những lời đàm tiếu gây tổn thương. Dù không còn bên nhau, đối với Băng Băng, người yêu cũ thân như máu mủ.

    Khán giả bùng nổ với loạt ảnh của Cúc Tịnh Y trong phim mới Hoa Nhung

    Hoa Nhung là bộ phim cổ trang đánh dấu sự hợp tác của cặp tuấn nam mỹ nữ Quách Tuấn Thần và Cúc Tịnh Y. Ngay từ khi khai máy, bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    Mới đây, ê-kíp của đoàn phim vừa tiết lộ một phân cảnh diễn xuất bằng mắt của Cúc Tịnh Y trong phim mới. Ngay lập tức, bài viết trên đã nhận được vô số bình luận khen ngợi của cư dân mạng vì quá đẹp. 

    Ngay khi những tấm hình được đăng tải, dân tình đã dành nhiều lời khen cho sự diễn xuất đầy tiến bộ này của Cúc Tịnh Y. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 5 2022 ly bang bang tuyen bo de tai san cho hai chau ruot2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 5 2022 ly bang bang tuyen bo de tai san cho hai chau ruot3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/5: Cúc Tịnh Y trong phim mới Hoa nhung.

    Trước đó, cô nàng không phải là một diễn viên được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất, thậm chí còn bị chê mãi một màu khiến người xem không khỏi ngán ngẩm. Tuy nhiên, nàng tiểu hoa 9X lại luôn biết cách tiếp thu ý kiến từ khán giả xem đài. Những hình ảnh trên chính là minh chứng cho điều đó. 

    Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi tới nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng xứ Trung. Tuy nhiên, vẫn không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ với màn hóa thân của Cúc Tịnh Y trong phim mới.

    Nam diễn viên Lý Phi bán cá cùng mẹ

    Ngày 15/5, trang Sina đưa tin video nam diễn viên Lý Phi bán cá cùng mẹ trở thành đề tài hot trên các mạng xã hội Trung Quốc. Trong video Lý Phi nhiệt tình mời mọi người mua rùa, lươn, cá giúp mẹ.

    Một số người thắc mắc Lý Phi mặc chỉn chu với áo vest, quần tây trong khi mẹ anh vẻ ngoài lam lũ. Nam diễn viên chia sẻ anh đã ngăn không cho mẹ đi bán hàng, thậm chí Lý Phi còn giấu hết gánh hàng của mẹ.

    Anh nói khi bị ép ở nhà, bà buồn bã, cảm thấy chán vì không có việc để làm. Nghe theo lời hàng xóm, Lý Phi đã để mẹ làm công việc bà thích. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên cũng phụ mẹ để bà nhanh chóng bán hết tôm cá.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 5 2022 ly bang bang tuyen bo de tai san cho hai chau ruot5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/5: Lý Phi bán cá giúp mẹ. 

    "Khi kiếm được tiền, tôi luôn gửi mẹ tiêu vặt. Bà không thiếu thốn vật chật, nhưng vì đã gắn bó với nghề lâu, bà muốn bán hàng đến khi 80 tuổi. Chỉ cần mẹ vui, bà làm gì tôi cũng ủng hộ. Nếu bà đi nhặt rác, tôi sẽ đi nhặt cùng bà. Mẹ dạy tôi: 'Hạnh phúc và tiền không liên quan đến nhau'", tài tử Danh nghĩa nhân dân chia sẻ.

    Lý Phi cho biết thêm mẹ anh vui vì có những khách quen lâu năm, luôn tới ủng hộ và trò chuyện cùng bà: "Khách hàng khen tôm cá của mẹ tôi tuy nhỏ nhưng còn tươi ngon.

    Nam diễn viên còn khâm phục tính tiết kiệm của mẹ: "Bà muốn để dành 1 triệu NDT cho tôi. Nhờ mẹ, tôi học được thói quen tiết kiệm, tích góp những đồng nhỏ, sẽ được món tiền lớn. Được làm con của mẹ là phúc đức lớn nhất đời tôi", Lý Phi cho hay.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-5-2022-ly-bang-bang-tuyen-bo-de-tai-san-cho-hai-chau-ruot-a537714.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan