+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/9: Trần Kiều Ân vướng tin đồn tình cảm với mỹ nam kém 20 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Kiều Ân vướng tin đồn tình cảm với mỹ nam kém 20 tuổi

    Trang 163 đưa tin chiều 15/9, blogger Lưu Đại Chùy chia sẻ về những thông tin hậu trường ông nắm được trong giới giải trí. Trong đó, blogger này khẳng định Trần Kiều Ân từng có quan hệ trên mức đồng nghiệp với đàn em Ngô Lỗi, đồng thời còn lên giường một nghệ sĩ khác, nổi tiếng hơn Ngô Lỗi.

    Trước những thông tin trên, công ty đại diện của Trần Kiều Ân đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định đã ủy thác cho luật sư, kiện những kẻ tung tin đồn ác ý để bảo vệ quyền lợi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 9 2022 tran kieu an vuong tin don tinh cam voi my nam kem 20 tuoi1
    Trần Kiều Ân. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 9 2022 tran kieu an vuong tin don tinh cam voi my nam kem 20 tuoi2
    Ngô Lỗi. 

    "Những năm gần đây, cô Trần Kiều Ân đã phải chịu đựng những tin đồn bịa đặt, chỉ trích vô lý từ công chúng. Công ty chúng tôi một lần nữa khẳng định, không tồn tại một nghệ sĩ họ W nào (Ngô Lỗi), và cũng không có bất kỳ nam nghệ sĩ họ nào khác như lời blogger nói".

    Phía Trần Kiều Ân nhấn mạnh: "Trong thời điểm mà mạng xã hội và truyền thông rối ren phức tạp, khi lòng tin của công chúng với nghệ sĩ xuống thấp đến vô hạn, chúng tôi phải làm thế nào để chứng minh một chuyện chưa từng xảy ra? Chúng tôi tin rằng lời bác bỏ của các cấp có thẩm quyền sẽ có hiệu quả hơn những lời thanh minh của studio. Do đó, chúng tôi đã ủy thác cho luật sư để giải quyết vụ việc".

    Ninh An Như Mộng tung trailer đầu tay

    Sau khi đóng máy Trường Nguyệt Tẫn Minh hợp tác cùng La Vân Hi, Bạch Lộc tiếp tục nhận vai nữ chính trong dự án Ninh An Như Mộng. Ngay từ khi hé lộ những tạo hình đầu tiên, bộ phim này đã được khán giả kỳ vọng rất nhiều. Mới đây, nhân buổi chiêu thương của iQiyi, trailer đầu tiên của phim Ninh An Như Mộng được tung ra đã khiến các mọt phim càng hào hứng hơn nữa.

    Trong đoạn trailer dài chưa đầy 2 phút, nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) đã xuất hiện với nhiều tạo hình xinh đẹp. Từ nàng tiểu thư nhẹ nhàng, e lệ cho đến Khương thái hậu quyền khuynh lộng lẫy và ma mị. Khán giả đã giành vô số lời khen ngợi cho tạo hình cũng như diễn xuất của nàng “gà cưng” Vu Chính trong trailer đầu của Ninh An Như Mộng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 9 2022 tran kieu an vuong tin don tinh cam voi my nam kem 20 tuoi3
    Poster phim Ninh An Như Mộng. 

    Bên cạnh đó, nam chính Trương Lăng Hách vai Tạ Nguy cũng khiến nhiều người phải bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình. Tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc, ánh mắt sắc lạnh và đặc biệt là những phân cảnh phúc hắc được anh chàng thể hiện cực kỳ tốt. Nhiều người nhận định Ninh An Như Mộng sẽ là bộ phim giúp Trương Lăng Hách nâng cao danh tiếng trong giới giải trí. Chemistry của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách trong đoạn trailer này cũng được khen ngợi hết lời.

    Lê Tư đăng ảnh ngồi xe lăn

    Diễn viên Lê Tư đăng ảnh ngồi xe lăn đi họp ở công ty nhưng không tiết lộ thời điểm, lý do xảy ra tai nạn. Đăng bức ảnh ngồi xe lăn trên Weibo, Lê Tư viết: "Lần tới sẽ phải hết sức cẩn thận". Theo tờ Eastweek, mặc dù bị thương và phải ngồi xe lăn, Lê Tư vẫn tới công ty tham gia họp. Diễn viên nói mong mọi người đừng quá lo lắng cho cô. Dù vậy, cô không tiết lộ lý do lẫn thời điểm xảy ra tai nạn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 9 2022 tran kieu an vuong tin don tinh cam voi my nam kem 20 tuoi4
    Mỹ nhân TVB Lê Tư đăng ảnh ngồi xe lăn. 

    Gần đây, Lê Tư tái xuất với bộ ảnh chụp cho tờ tạp chí Prestige của Hong Kong, số tháng 9. Cựu diễn viên phác họa hình ảnh một phụ nữ hiện đại, thành đạt, khoe trọn vẻ đẹp tự tin và khí chất sang trọng. Sau khi bộ ảnh ra mắt, khán giả khen ngợi cô có xương quai xanh hoàn hảo, làn da không tì vết, bất chấp tuổi ngoài 50.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, iQIYI 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-9-2022-tran-kieu-an-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-my-nam-kem-20-tuoi-a551203.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan