+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Trương Bá Chi vô tình gọi Tạ Đình Phong bằng danh xưng thân mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Bá Chi vô tình gọi Tạ Đình Phong bằng danh xưng thân mật

    Ngày 16/11 (giờ địa phương), trang tin 163 đăng tải bài viết nhận được sự chú ý khi bất ngờ tiết lộ một câu chuyện liên quan đến Trương Bá Chi và các con của mình. Trong lần đưa 2 bé Lucas và Quintus đến concert của ca sĩ Trương Học Hữu, mỹ nhân họ Trương bất ngờ buột miệng nhắc về chồng cũ Tạ Đình Phong với 2 quý tử: "Thực ra bố của các con hát rất hay".

    Lời chia sẻ bất ngờ này của Trương Bá Chi khiến nhiều người ngạc nhiên. Lý do là bởi sau khi ly hôn, cả tài tử họ Tạ lẫn nàng "Tinh nữ lang" đều không đề cập đến đối phương trên truyền thông.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 truong ba chi vo tinh goi ta dinh phong bang danh xung than mat1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Trương Bá Chi và 2 con (Ảnh). 

    Việc nữ diễn viên không đề cập hẳn tên chồng, gọi tình cũ bằng danh xưng mới là "bố của các con" cho thấy cô vẫn coi trọng và nhớ tới mối quan hệ với Tạ Đình Phong. Chỉ có điều giờ đây nữ diễn viên giữ khoảng cách hơn, lý do là bởi Tạ Đình Phong đang hẹn hò với Vương Phi.

    Tuyên bố ly hôn chỉ sau chưa đầy 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến nhiều người nuối tiếc vì chuyện tình dang dở. Từng là cặp tiên đồng ngọc ngữ, cho tới tận bây giờ, dù đã chia tay song cả hai vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận, nguyên nhân là bởi vô số lùm xùm xung quanh chuyện tình của 2 người.

    Rộ tin Nhậm Gia Luân nên duyên cùng Angela Baby trong phim chuyển thể mới

    Theo một nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội, nam diễn viên đình đám thời gian qua Nhậm Gia Luân sắp có dự án tiếp theo. Sau thành công của Châu Sinh như cố, các kịch bản gửi đến Nhậm Gia Luân với tốc độ chóng mặt.

    Trở thành cái tên được khán giả săn lùng các nhà làm phim tin tưởng Nhậm Gia Luân đang trên đà nổi tiếng rầm rộ. Thời gian vừa qua mỹ nam 8x dành toàn bộ thời gian để tập trung quay bộ phim dân quốc Thỉnh quân, đóng cặp cùng Lý Thấm. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 truong ba chi vo tinh goi ta dinh phong bang danh xung than mat2
    Nhậm Gia Luân.

    Sau nhiều tháng miệt mài nhiều nguồn tin cho hay bộ phim Thỉnh quân sắp đóng máy. Đó là lý do nhiều khán giả đang tò mò về dự án sắp tới của Nhậm Gia Luân, tin chắc rằng với độ nổi tiếng như hiện tại những kịch bản gửi đến anh chàng đếm không xuể.

    Theo dòng sự kiện mới đây một trang tin tức đã chia sẻ rằng Nhậm Gia Luân và Angela Baby sẽ nên duyên trong một dự án phim truyền hình chuyển thể. Được biết bộ đôi visual sẽ gặp nhau trong bộ phim cải biên từ tiểu thuyết Chỉ vì hoàn hôn khó tìm của Ngự Tỉnh Phanh Hương. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 truong ba chi vo tinh goi ta dinh phong bang danh xung than mat3
    Angela Baby.

    "Mỹ nhân 4.000 năm" Cúc Tịnh Y lộ mái tóc thưa

    Trong tập mới của Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y xuất hiện với tạo hình xinh đẹp, nhận nhiều lời khen của khán giả. Tuy nhiên, nhiều người xem tinh mắt phát hiện trong một cảnh quay, Cúc Tịnh Y để lộ mảng da đầu sau tai trắng ởn. Ngay lập tức, cụm từ "mảng tóc sau tai Cúc Tịnh Y" thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa phần ý kiến cho rằng Cúc Tịnh Y bị hói, thưa tóc và phải dùng tóc giả, theo Sina.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 truong ba chi vo tinh goi ta dinh phong bang danh xung than mat4
    Cúc Tịnh Y lộ tóc thưa.

    Nhiều người lục lại ảnh cũ của Cúc Tịnh Y và phát hiện ra thời còn chưa nổi tiếng, cô có mái tóc mỏng. Tuy nhiên, gần đây, khi xuất hiện công khai hay khi quay quảng cáo, tóc cô bông, dày hơn rất nhiều.

    Trước đó, Cúc Tịnh Y nhiều lần bị tố "dao kéo" để có sắc vóc nổi trội, nhờ thế được truyền thông Nhật Bản bình chọn là Mỹ nhân 4.000 năm có một.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: 163, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-11-truong-ba-chi-vo-tinh-goi-ta-dinh-phong-bang-danh-xung-than-mat-a519451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan