+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Ca sĩ Trần Tuệ Lâm gặp tai nạn xe hơi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Trần Tuệ Lâm gặp tai nạn xe hơi

    Xe hơi của ca sĩ Trần Tuệ Lâm và con trai va chạm với một chiếc Toyota, khiến xe cô vỡ nát phần đầu, người trong xe chấn thương.

    Theo Sohu, vụ tai nạn xảy ra giữa tháng 12. Trần Tuệ Lâm đưa con trai đi chơi trên chiếc xe hơi hạng sang MPV trị giá hàng triệu USD. Chiếc xe sau đó va chạm với xe Toyota, khiến đầu xe Trần Tuệ Lâm vỡ nát. Mẹ con Trần Tuệ Lâm không bị thương nặng nhưng bầm dập. Bàn tay, chân, mặt Trần Tuệ Lâm đều bầm tím, tuy nhiên cô không gẫy xương. Tài xế bị thương nặng hơn do ngực đập vào vô lăng nhưng túi khí không bung. Người lái xe Toyota bị thương ở mặt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 2022 ca si tran tue lam gap tai nan xe hoi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Hiện trường vụ tai nạn.

    Sau sự việc xảy ra, Trần Tuệ Lâm đăng thông tin trên Instagram, xác nhận mình an toàn. Cô cảm ơn lời thăm hỏi của bạn bè, người thân và chúc mọi người khỏe mạnh.

    Trần Tuệ Lâm là ca sĩ nổi tiếng Hong Kong. Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống sung túc. Cô kết hôn với một doanh nhân và sinh một con trai. Những năm gần đây, cô ít hoạt động trong showbiz, chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình, con trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 2022 ca si tran tue lam gap tai nan xe hoi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Ca sĩ Trần Tuệ Lâm.

    Hình ảnh con trai 15 tuổi của Châu Tử Đan

    Ngày 17/12, HK01 đưa tin Chân Tử Đan và vợ Uông Thi Thi tổ chức sinh nhật cho con trai út James. Cậu bé đã bước sang tuổi 15. Khán giả nhận xét James khi trưởng thành có nhiều nét giống mẹ hoa hậu, trong khi chị gái Jasmine lại giống cha.

    Nếu chị gái Jasmine không còn quá xa lạ với giới truyền thông vì thường xuyên làm người mẫu ảnh thì James rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Chỉ thỉnh thoảng con trai út của Chân Tử Đan mới cùng gia đình tham dự một vài sự kiện trong ngành giải trí.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 2022 ca si tran tue lam gap tai nan xe hoi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Chân Tử Đan và vợ Uông Thi Thi tổ chức sinh nhật cho con trai út James.

    Theo ngôi sao võ thuật, là con út trong gia đình nhưng James rất chững chạc, hiểu chuyện và yêu thương cha mẹ, chị gái. Ở tuổi 15, cậu bé có ngoại hình nổi trội với chiều cao ngang bằng cha.

    Con trai út của Chân Tử Đan có năng khiếu về nhạc cụ, đặc biệt là piano. Cậu bé là niềm tự hào của ngôi sao võ thuật. Tài tử Diệp Vấn định hướng cho con trai theo ngành âm nhạc cổ điển. Anh hy vọng James lớn lên có thể trở thành "Hoàng tử piano" mới của Trung Quốc và thế giới.

    Trên On, Chân Tử Đan cho biết con trai biết đánh Taekwondo nhưng không có hứng thú với nghề diễn. Vợ chồng anh cũng không ép cậu bé nối nghiệp cha thành sao võ thuật vì nghề nguy hiểm, có thể trả giá bằng tính mạng bất kỳ lúc nào.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-12-2022-ca-si-tran-tue-lam-gap-tai-nan-xe-hoi-a560810.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan