+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Cúc Tịnh Y khoe tạo hình tiên tử trong buổi khai máy "Tiên kiếm hiệp 4"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cúc Tịnh Y khoe tạo hình tiên tử trong buổi khai máy "Tiên kiếm hiệp 4"

    Hơn một năm qua, khán giả nghe được rất nhiều thông tin cho biết dự án Tiên kiếm kỳ hiệp 4 sẽ được khởi quay. Suốt một thời gian dài bộ phim luôn ở trong trạng thái im hơi lặng tiếng thì vào sáng 16/2, Tiên kiếm kỳ hiệp 4 lại bất ngờ cập nhật hình ảnh dàn diễn viên chính tại buổi lễ khai máy vô cùng hoành tráng.

    Phim do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đóng chính, bên cạnh đó còn có sự tham gia của Mao Tử Tuấn, Mao Hiểu Tuệ, IXFORM Tôn Oánh Hạo... Trong đó, Cúc Tịnh Y vai Hàn Lăng Sa, Trần Triết Viễn vai Vân Thiên Hà, Mao Tử Tuấn vai Mộ Dung Tử Anh, Mao Hiểu Tuệ vai Liễu Mộng Ly, Tôn Oánh Hạo vai Minh Trần.

    Qua loạt ảnh tại buổi khai máy, mọt phim Hoa ngữ có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh của hai diễn viên chính. Nhan sắc nổi bật của cặp đôi khiến khán giả phấn khích, Cúc Tịnh Y cân được tất cả các màu sắc trang phục, từ màu sắc rực rỡ đến gam màu nhẹ dịu. Trong ảnh, cô nàng diện y phục vô cùng bắt mắt với vải lông cừu, tự tin khoe trọn góc nghiêng cực "bén".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2022 cuc tinh y khoe tao hinh tien tu trong buoi khai may tien kiem hiep 4 1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2022 cuc tinh y khoe tao hinh tien tu trong buoi khai may tien kiem hiep 4 2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Cúc Tịnh Y với visual gây thương nhớ. 

    Dù chụp với chất lượng ảnh thấp nhưng ngoại hình lẫn visual của Cúc Tịnh Y vẫn tỏa sáng như "tiên nữ". Khán giả đánh giá tạo hình này của cô nàng khá ổn áp, có vẻ đẹp hơn so với những tạo hình trong các bộ phim trước đó. 

    Angelababy biểu diễn sau khi ly hôn

    Ngày 15/2, trang Sina đưa tin, đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV, đài Hồ Nam tổ chức buổi biểu diễn âm nhạc Đêm hội Nguyên Tiêu. Các nghệ sĩ như Angelababy, Tống Dật, Kim Thần, Lâm Duẫn, Cung Tuấn, Vương Tuấn Khải xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2022 cuc tinh y khoe tao hinh tien tu trong buoi khai may tien kiem hiep 4 3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Angelababy xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu.

    Trong đó, Angelababy được chú ý khi mặc trang phục Haute Couture (thời trang may đo cao cấp) của nhà mốt Georges Hobeika. Nữ diễn viên biểu diễn ca khúc Giấc mộng mùa đôngtrên đài truyền hình Hồ Nam. Theo Sina, sau khi thông báo ly hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy dành thời gian đi trượt tuyết, gặp gỡ bạn bè, tận hưởng cuộc sống độc thân.

    Trong năm 2021, ngôi sao sinh năm 1989 tham gia 4 bộ phim truyền hình với nhiều dạng vai, đề tài khác nhau là Mạn ảnh tầm tung, Trần duyên, Dáng vẻ nên có của tình yêu, Phong khởi Lũng Tây. Năm 2022, cô tiếp tục tham gia dự án Hồi ức chạng vạng, đóng chung với Nhậm Gia Luân.

    Thành viên RISE đưa hotgirl về nhà qua đêm

    Trong ngày Valentine, ca sĩ - diễn viên Yên Hủ Gia bị cánh paparazzi ghi lại cảnh hẹn hò với một mỹ nhân của Cbiz.

    Theo QQ, buổi tối sau khi làm việc ở công ty đến muộn, Yên Hủ Gia bắt xe đến một khu nhà để đón một cô gái. Cả hai lái xe đến căn hộ nơi Yên Hủ Gia sống. Sau khi xuống xe, họ cùng nhau mang theo rất nhiều túi lỉnh kỉnh, được cho là thực phẩm. Cả hai mặc đồ đôi, cho thấy họ đang hẹn hò. Cách cô gái mở khóa cửa cho thấy cô đã quen thuộc với nơi này, chứng tỏ cô và Yên Hủ Gia đi lại đã lâu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2022 cuc tinh y khoe tao hinh tien tu trong buoi khai may tien kiem hiep 4 4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Trương Tử Phong, Yên Hủ Gia hẹn hò.

    Đêm đó, cả hai không trở ra. Sáng hôm sau, cô gái mới ra khỏi tòa nhà và lấy ôtô rời đi. Yên Hủ Gia lộ diện vào buổi chiều cùng ngày, anh không đeo khẩu trang.

    Một số tờ báo đưa tin, cô gái đến nhà Yên Hủ Gia qua đêm là Trương Tử Phong, một diễn viên năm nay mới 21 tuổi. Khi tin đồn Tử Phong yêu lộ ra, nhiều người khuyên cô nên cẩn trọng vì "đằng trai" vốn bị điều tiếng lăng nhăng. Đa phần người hâm mộ phản đối mối quan hệ này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2022 cuc tinh y khoe tao hinh tien tu trong buoi khai may tien kiem hiep 4 5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Nam ca sĩ - diễn viên Yên Hủ Gia.

    Đời tư của mỹ nam Yên Hủ Gia từng dính lùm xùm khi một cô gái đăng ảnh thân mật giữa hai người năm 2020, cho biết nam diễn viên thiếu trách nhiệm, yêu cô rồi lại bạc tình ruồng bỏ. Sau ồn ào, Yên Hủ Gia lên tiếng xin lỗi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: 163, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-2-2022-cuc-tinh-y-khoe-tao-hinh-tien-tu-trong-buoi-khai-may-tien-kiem-hiep-4-a528628.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan