+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/4: Cúc Tịnh Y đẹp xuất thần trong Tiên kiếm kỳ hiệp 4

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cúc Tịnh Y đẹp xuất thần trong Tiên kiếm kỳ hiệp 4

    Cúc Tịnh Y hiện đang là một trong số những nữ diễn viên nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim mà cô nàng đang tham gia là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vì thế mà cũng thu hút được sự chú ý của khán giả ngay từ khi bắt đầu khai máy. 

    Không để khán giả phải chờ đợi lâu, tạo hình mới nhất của Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã được hé lộ. Theo những bức ảnh được đăng tải, Cúc Tịnh Y xuất hiện đầy khí chất và xinh đẹp trong bộ trang phục cổ trang đỏ.

    Tạo hình này của Cục Tịnh Y ngay lập tức khiến cộng đồng mạng sục sôi. Nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng trong trang phục màu đỏ. Phần lớn ý kiến đều cho rằng Cúc Tịnh Y rất hợp với màu đỏ do nữ diễn viên có nước da trắng, nét mặt thanh tú nên khi diện những trang phục có màu này thì cô nàng lại càng tỏa sáng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 4 2022 cuc tinh y dep xuat than trong tien kiem ky hiep 4 1 copy 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/4: Cúc Tịnh Y tỏa sáng trong trang phục đỏ.

    Sau những lần bị chê như tát nước vì diện trang phục lòe loẹt và lạm dụng phụ kiện, khán giả vui mừng vì cuối cùng "mỹ nhân nghìn năm có một" cũng đã tìm ra tạo hình phù hợp với bản thân. 

     
    Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 kể về Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn thủ vai) bị mất cha mẹ từ nhỏ và vô tình gặp được thiếu nữ Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y thủ vai). Sau một trận giao tranh, cả 2 người cùng nhau xuống núi để tìm kiếm thân thế của Thiên Hà.

    Từ Hy Viên vắng mặt trong đêm diễn của chồng 

    Ngày 16/4, ETtoday đưa tin Koo Jun Yup, chồng Từ Hy Viên, biểu diễn tại quán bar ở Đài Loan với vai trò DJ. Đêm nhạc của nam nghệ sĩ người Hàn chật cứng khán giả bất chấp dịch bệnh đang căng thẳng. Họ cầm theo ảnh Từ Hy Viên để chào đón sự xuất hiện đầu tiên của Koo Jun Yup trước công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 4 2022 cuc tinh y dep xuat than trong tien kiem ky hiep 4 2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/4: Đêm diễn của DJ Koo.

    Theo ETtoday, Từ Hy Viên không góp mặt trong sự kiện để ủng hộ chồng. Nguyên nhân là Koo Jun Yup diễn muộn vào lúc rạng sáng, đến 3h mới kết thúc. Trong khi nữ nghệ sĩ thường không ra ngoài vào buổi tối vì phải chăm hai con nhỏ đi ngủ lúc 21h.

    Vì vậy, Từ Hy Đệ và chồng là doanh nhân Hứa Nhã Quân đến xem anh rể biểu diễn thay chị gái. MC xứ Đài cùng DJ Koo hát và nhảy nhiều ca khúc. Trả lời phỏng vấn, Từ Hy Đệ chấm anh rể mới 100/100 điểm, và cho biết Koo Jun Yup hoàn hảo về mọi mặt. Cô chia sẻ lần sau sẽ đưa mẹ đẻ và mẹ chồng đến xem anh rể trình diễn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 4 2022 cuc tinh y dep xuat than trong tien kiem ky hiep 4 3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/4: Từ Hy Viên.

    Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn vào ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

    Một số nguồn tin cho biết Từ Hy Viên và DJ Koo ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Theo đó, những tài sản trước hôn nhân của Hy Viên đều thuộc về hai con cô, không liên quan đến Koo Jun Yup.

    Chung Hân Đồng dần quen với cuộc sống độc thân ở Thượng Hải

    Diễn viên Chung Hân Đồng chia sẻ về cuộc sống mới bận rộn với công việc ở Thượng Hải. Trong tập mới của một show truyền hình thực tế, Chung Hân Đồng mời mọi người đến thăm căn nhà cô đang sống ở Thượng Hải.

    Căn chung cư được trang trí đơn giản, phòng khách chỉ có một chiếc sô pha lớn màu xám, hai bàn cà phê và tủ lạnh, không có nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, trong một gian phòng, Chung Hân Đồng bày một giá 5 tầng nhiều túi xịn. Cô cho biết những năm gần đây theo lối sống đơn giản, tiết kiệm. Trước đây, cô mua túi xách "đến phát cuồng", còn hiện vài tháng cô mới mua một túi. Ngoại trừ điều này, cô ăn uống, sinh hoạt đơn giản.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 4 2022 cuc tinh y dep xuat than trong tien kiem ky hiep 4 4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/4: Chung Hân Đồng.

    Hai năm qua, Chung Hân Đồng chuyển từ Hong Kong sang Đại lục làm việc. Ban đầu, cô thấy không quen. Cô không nấu ăn, đa phần gọi đồ ăn sẵn. Thi thoảng, cô tự vào bếp. Để đỡ buồn, cô nuôi hai con mèo. Diễn viên đùa rằng nếu nấu ăn cho người mình yêu, chắc chắn cô sẽ có nhiều động lực hơn hiện tại. Ngoài việc sinh hoạt, diễn viên nỗ lực học tiếng phổ thông để giao tiếp. Cô nói: "Kỹ năng giao tiếp, hòa nhập của tôi rất mạnh mẽ". Thành viên Twins đã đóng bảo hiểm xã hội và hy vọng sớm mua được nhà ở Thượng Hải.

    Sau khi chia tay chồng, Hân Đồng hiện chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Cô cho rằng hôn nhân phiền phức, tình yêu càng mệt mỏi: "Tại sao bạn phải lo lắng về cảm xúc của anh ta? Người đáng tin cậy nhất là chính bạn. Đàn ông, đôi khi không đáng tin cậy". Do đó, dù có không ít người theo đuổi, thậm chí có cả các "tiểu thịt tươi", diễn viên chưa sẵn sàng cho một tình yêu mới.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-4-2022-cuc-tinh-y-dep-xuat-than-trong-tien-kiem-ky-hiep-4-a534444.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan