+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/5: Triệu Lộ Tư kiệt sức trên hậu trường phim "Thả thí thiên hạ"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư kiệt sức trên hậu trường phim "Thả thí thiên hạ"

    Thả thí thiên hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đang là bộ phim thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Những thông tin về phim và dàn diễn viên luôn nhận được sự bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. 

    Mới đây, Triệu Lộ Tư khiến khán giả xót xa trước hình ảnh cố gắng ghi hình cho Thả thí thiên hạ trong khi bản thân lộ rõ vẻ kiệt sức.
     
    Cụ thể, trong một đoạn clip hậu trường vừa được đoàn làm phim đăng tải, Triệu Lộ Tư gây chú ý khi vừa mặc áo giáp, vừa thực hiện cảnh quay trên lưng ngựa. Tuy nhiên, gương mặt Lộ Tư lộ rõ vẻ mệt mỏi. Cô liên tục nhíu mày, gương mặt thiếu sức sống và không giao tiếp với ai. Những nhân viên đoàn phim đứng xung quanh vì quá bận nên không thể theo sát biểu hiện của cô nàng.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 5 2022 trieu lo tu kiet suc tren hau truong phim tha thi thien ha1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/5: Triệu Lộ Tư tại hậu trường phim Thả thí thiên hạ. 
     
    Trên các diễn đàn, loạt ảnh hậu trường đầy mệt mỏi của Lộ Tư nhận được nhiều sự bàn luận của công chúng. Đa phần khán giả đều cảm thấy thương và ngưỡng mộ Lộ Tư. Họ cho rằng nữ diễn viên đã cố gắng hết sức để thực hiện các cảnh quay khó.
     
    "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy gây tranh cãi khi livestream bán hàng
     
    Nam diễn viên gạo cội Trì Trọng Thụy bị nhiều người đả kích 'mượn danh Đường Tam Tạng kiếm tiền', trong khi một số bênh vực việc ông phát sóng trực tiếp để bán hàng.

    Trong các video ngắn trên Douyin với nội dung "Trì sư phụ phát sóng trực tiếp", "Các sản phẩm chăm sóc da mà Trì sư phụ sử dụng"..., khán giả được giao lưu trực tiếp với Trì Trọng Thụy. Ngoài ra, chương trình "lì xì" cho người mua ảnh kèm chữ ký của nam diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 5 2022 trieu lo tu kiet suc tren hau truong phim tha thi thien ha2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/5: Trì Trọng Thụy livestream bán hàng.

    Trì Trọng Thụy livestream bán hàng cùng một người phụ nữ từ tháng một năm nay. Sản phẩm chủ đạo là bộ dưỡng da ba món, giá khởi điểm gần 6.000 NDT. Theo 36kr, mỹ phẩm ông Trì bán trong các buổi phát sóng trực tiếp là sản phẩm từ công ty Lệ Chất Hoa Đường mà vợ ông làm CEO. Trì Trọng Thụy giải thích bộ sản phẩm đắt đỏ như vậy vì có thành phần phụ gia là gỗ đàn hương đỏ, có tác dụng tốt cho da mặt. Ngoài ra, ông bán vòng tay gỗ đàn hương đỏ, hộp trang sức, thiệp, gối..., được quảng cáo là rất tốt cho cơ thể. Sản phẩm có giá khá cao nên chủ yếu khán giả vào xem ông bán hàng chứ rất ít người mua.

    Trong khi "Đường Tam Tạng" ăn mặc lịch thiệp, nói chuyện từ tốn, tác phong cởi mở, vui vẻ, không ít khán giả "ngứa mắt" với ông. Nhiều người mua cho rằng ông bán quá đắt, thậm chí còn đàm tiếu "Đường Tăng cũng thiếu tiền sao, vợ tỷ phú không chu cấp cho ông nữa sao?", "Ăn cơm ở nhà vợ quá khó khăn à?", "Tiền vẫn là quan trọng nhất phải không sư phụ?", "Mượn danh Đường Tăng để bán hàng ư?"...

    Phản bác lại, một số khán giả nói ông Trì vừa bán hàng vừa quảng bá sản phẩm của công ty vợ, hoàn toàn không có gì đáng chê trách hay lên án. Nhiều người còn chỉ ra, hiện nay không ít ngôi sao Trung Quốc gạo cội như Lưu Hiểu Khánh, Phan Trường Giang, Trương Thiết Lâm... đều livestream bán hàng, sản phẩm đa dạng từ bình dân tới cao cấp.

    TVB lao đao vì Lý Giai Tâm

    Ngày 16/5, HK01 đưa tin nữ diễn viên Lý Giai Tâm đẩy TVB vào tình thế khó khăn. Cô đột ngột từ chối tham gia dự án The Occupant - tác phẩm có nội dung về chuyện tình giữa người và ma, được đầu tư trọng điểm. Vai diễn ma nữ được nhà đài Hong Kong ưu ái "đo ni đóng giày" cho Lý Giai Tâm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 5 2022 trieu lo tu kiet suc tren hau truong phim tha thi thien ha3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/5: Lý Giai Tâm.

    Tuy nhiên, trước ngày ghi hình, Lý Giai Tâm xin rút khỏi dự án. Nguyên nhân là cô gặp vấn đề sức khỏe, không đảm đương nổi quá trình quay phim dài hạn. Việc nữ diễn viên bỏ vai khiến ê-kíp bất đắc dĩ phải dời lịch quay, chịu thiệt hại kinh tế nặng nề. Theo On, sau vài tuần tìm kiếm, Cung Gia Hân được mời "chữa cháy" cho vai nữ chính của Lý Giai Tâm.

    Theo On, đây là lần thứ hai TVB chịu lỗ vì Lý Giai Tâm trong năm 2022. Cuối tháng 1, nhà đài mất hợp đồng quảng cáo hàng chục triệu HKD vì mối quan hệ mập mờ giữa cô và tỷ phú Trần Ân Đức. "Vua đông trùng hạ thảo" Hong Kong nảy sinh bất hòa với TVB sau khi đài cấm Lý Giai Tâm tham gia hoạt động thương mại do Trần Ân Đức tổ chức để bảo toàn hình ảnh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Douyin, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-5-2022-trieu-lo-tu-kiet-suc-tren-hau-truong-phim-tha-thi-thien-ha-a537837.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan