+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/6: Lộ tạo hình của Bạch Kính Đình trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ tạo hình của Bạch Kính Đình trong phim mới

    Bạch Kính Đình vốn được biết đến như một nam diễn viên đa tài của giới giải trí Hoa ngữ. Mọi hoạt động của anh chàng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Cách đây không lâu, anh chàng xác nhận sẽ tham gia đóng chính cho bộ phim truyền hình cổ trang Trường Phong Độ. Thông tin này khiến nhiều khán giả tỏ ra phấn khích và mong chờ. 

    Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi hình ảnh Bạch Kính Đình thử tạo hình của Trường Phong Độ bất ngờ được đăng tải. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 6 2022 lo tao hinh cua bach kinh dinh trong phim moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/6: Tạo hình của Bạch Kính Đình trong phim mới. 

    Xuất hiện với tạo hình mới, Bạch Kính Đình nhanh chóng gây sốt bởi vẻ đẹp trai, vóc dáng hợp cổ trang. Anh chàng sinh năm 1993 được biết đến như là một trong những nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai nhất, thường xuyên lên hot search vì tạo hình đẹp lung linh trong phim. Chính điều đó đã khiến khán giả đặt niềm tin vào tạo hình của Bạch Kính Đình trong dự án cổ trang mới nhất, và quả thật nam diễn viên đã không khiến khán giả phải thất vọng. 

    Tuy nhiên tạo hình này của Bạch Kính Đình lại bị nhận xét là quá nhàm chán, có nét giống với những tạo hình cổ trang của nhiều nam diễn viên dạo gần đây, điển hình là Thành Nghị. 

    Cộng đồng mạng cho rằng tạo hình này của nam diễn viên tương tự với tạo hình của Thành Nghị, nếu không biết có thể dễ hiểu lầm hai người là một hoặc tham gia cùng một bộ phim. 

    Chồng mới bày tỏ nhớ Từ Hy Viên 

    Ngày 16/6, trên trang cá nhân DJ Koo (Koo Jun Yup) chia sẻ đôi giày có hình đôi uyên ương của hai vợ chồng với lời nhắn: "Dù kết hôn muộn, chúng tôi sẽ sống hạnh phúc như đôi uyên ương này". Nam DJ Hàn Quốc gọi Từ Hy Viên với tên tiếng Hàn là "Hee Won của tôi".

    Theo 163, hiện tại, DJ Koo ở Hàn Quốc, anh đang tham gia các chương trình giải trí. DJ Koo cho biết mối quan hệ của họ là định mệnh. Anh nói: "Chúng tôi giữ số điện thoại của đối phương suốt 24 năm".

    Ngoài ra, DJ Koo phủ nhận việc Từ Hy Viên ngoại tình. Nam ca sĩ chia sẻ khi nghe tin Từ Hy Viên ly hôn, anh mới liên hệ lại với cô. Vì cả hai đã có tuổi, không để phí hoài thời gian nên họ đã quyết định kết hôn ngay. Do dịch Covid-19, cả hai không thể gặp nhau, Dj Koo đã quỳ gối, cầu hôn Từ Hy Viên qua màn hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 6 2022 lo tao hinh cua bach kinh dinh trong phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/6: Từ Hy Viên và DJ Koo.

    Theo quản lý của ngôi sao Bong bóng mùa hè, Koo Jun Yup xăm hình chiếc nhẫn ở ngón áp út, tượng trưng cho sự vĩnh cửu để thay thế trang sức cưới. Hai nghệ sĩ không quan tâm hình thức. Họ quan niệm còn cảm xúc mặn nồng, gắn bó với nhau nghĩa là còn hôn nhân.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn vào tháng 11/2021. Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo người Hàn Quốc từ tháng 3. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Từ Hy Viên cho biết cô và DJ Koo không tổ chức đám cưới và sinh con chung với nhau.

    Trần Ngọc Kỳ kết đôi đàn em kém 7 tuổi

    Nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ và đàn em Lâm Nhất thành đôi trong phim mới 'Xưa có ngói lưu ly'.

    Đảm nhận hai vai chính của Xưa có ngói lưu ly, Trần Ngọc Kỳ và Lâm Nhất được khen xứng đôi. Trên thực tế, "đằng gái" hơn "đằng trai" 7 tuổi. Chiều cao chênh lệch của hai người cũng như diễn xuất sống động giúp mối tình "gà bông" của họ càng hút khán giả.

    Vai diễn Thiệu Tuyết trong Xưa có ngói lưu ly đánh dấu sự trở lại của Trần Ngọc Kỳ trong dòng phim hiện đại, sau một thời gian dài vắng bóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 6 2022 lo tao hinh cua bach kinh dinh trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/6: Lâm Nhất và Trần Ngọc Kỳ trong Xưa có ngói lưu ly.

    Xưa có ngói lưu ly được chuyển thể từ tiểu thuyết Ba trăm dặm gió bấc, dựa trên nội cảnh và ngoại cảnh của các chòi canh - nơi sinh sống của các nghệ nhân di tích văn hóa. Phim kể về cuộc đời của những đứa trẻ ở nhà trùng tu di tích, bao gồm Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ), Trịnh Tố Niên (Lâm Nhất) và Trương Kỳ (Yến Tử Đồng). Cả ba đều là con của thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung (Tử Cấm Thành).

    Lớn lên cùng nhau trong con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh, trải qua nhiều biến cố như đại dịch Sars, người thân qua đời, phố cổ nơi họ ở bị giải tỏa. Ba đứa trẻ thanh mai trúc mã cùng bên nhau sớm tối đã hình thành tình cảm sâu đậm. Tuy nhiên, vì cá tính khác biệt mà họ đã lựa chọn những con đường khác.

    Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ) không muốn vì tình yêu từ bỏ tương lai nên lựa chọn rời xa quê hương. Tố Niên (Lâm Nhất) quyết định thực hiện nguyện vọng của mẹ, tiếp quản tu sửa văn vật. Trương Kỳ (Yến Tử Đông) có thiên phú môn toán nên được cử đi du học, trước ngày đi cậu lựa chọn cất giấu tình cảm với Thiệu Tuyết...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-6-2022-lo-tao-hinh-cua-bach-kinh-dinh-trong-phim-moi-a541309.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan