+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/7: Diễn viên Trung Quốc mất cơ hội đóng phim vì nặng 100kg

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Trung Quốc mất cơ hội đóng phim vì nặng 100kg

    Từ đầu tháng 7, người đẹp 32 tuổi thường đăng các video so sánh ngoại hình cô năm 2020 và hiện tại, cho biết từ tình trạng béo phì, hiện cô còn 45 kg. Tâm Ngải nói áp lực công việc khiến cô buộc áp dụng chế độ luyện tập, ăn uống nghiêm ngặt để giảm cân. Từ khi phát phì, cô không nhận được bất kỳ lời mời đóng phim hay sự kiện nào.

    Hai năm qua, Lý Tâm Ngải hàng ngày đến phòng tập gym hoặc tự tập tại nhà. Buổi tối cô không ăn, chỉ uống nước. Tâm Ngải còn tham gia khóa giảm cân ở trung tâm, tuân thủ yêu cầu của chuyên viên hướng dẫn, nhờ vậy đạt thành quả ngay từ giai đoạn đầu, khiến cô có động lực luyện tập.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 7 2022 dien vien trung quoc mat co hoi dong phim vi nang 100kg1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/7: Lý Tâm Ngải gặp khó khăn vì cân nặng 100kg.

    Trên trang cá nhân, diễn viên nói quá trình giảm cân không dễ dàng. Người đẹp thường xuyên "đấu tranh tư tưởng" để không bị đồ ăn cám dỗ. Lý Tâm Ngải chưa có dự án phim mới song gần đây, cô được mời đóng quảng cáo. Tâm Ngải còn thường thực hiện video về bí quyết loại trừ mỡ thừa, thu hút bình luận của nhiều khán giả.

    Tâm Ngải sinh năm 1990, đóng phim đầu tay - Ban công tình yêu - năm 2013. Tiếp đó, cô tham gia Ban Thục truyền kỳ, Chế tạo mỹ nhân, Cây dành dành nở hoa, Cẩm tú vị ương, Hoa tàn hoa bay hoa đầy trời. Lúc mới vào nghề, người đẹp được nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc khi đóng MV của Châu Kiệt Luân.

    Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được khen ngợi

    Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những gương mặt tiểu hoa được săn đón bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. Chính vì vậy, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Hiện nữ diễn viên đang thực hiện ghi hình cho bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành hợp tác cùng mỹ nam Sở Kiều Truyện Lâm Canh Tân. 

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chụp lại tạo hình mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành. Xuất hiện với y phục lụa màu hồng nhạt, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với khán giả bởi vóc dáng thon thả cùng làn da trắng sáng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 7 2022 dien vien trung quoc mat co hoi dong phim vi nang 100kg2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 7 2022 dien vien trung quoc mat co hoi dong phim vi nang 100kg3 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 7 2022 dien vien trung quoc mat co hoi dong phim vi nang 100kg4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/7: Nữ diễn viên vừa toát lên vẻ đẹp dịu dàng vừa kiêu sa khiến khán giả phải cảm thán.

    Tạo hình này thậm chí còn được khán giả nhận định là tạo hình đẹp nhất từng được tiết lộ của Triệu Lệ Dĩnh trong phim. Khí chất của Triệu Lệ Dĩnh được ví như Thẩm Ly bước ra từ tiểu thuyết. 

    Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính Thẩm Ly hay còn được biết đến là Bích Thương Vương, một tướng quân của ma giới. Vì không muốn kết hôn với Phất Dung Quân, tôn nhi thứ 33 của Đế quân, Thẩm Ly đã trốn xuống nhân gian.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-7-2022-dien-vien-trung-quoc-mat-co-hoi-dong-phim-vi-nang-100kg-a544826.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.