+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/9: Lâm Chí Dĩnh hồi phục nhưng chưa hoạt động bình thường

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Dĩnh hồi phục nhưng chưa hoạt động bình thường

    Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh cho biết mặc dù sức khỏe được hồi phục khá tốt, anh vẫn chưa thể vận động bình thường, thậm chí cầm lược hay máy sấy cũng khó khăn.

    Tài tử Lâm Chí Dĩnh nói hiện tại cân nặng của anh là 55 kg - bằng con trai cả Kimi. Anh vận động tay phải, là tay thuận, rất yếu. Vì không thể xoay xở dễ dàng bằng tay phải, anh phải tập dùng tay trái. Hiện anh cố gắng tập luyện để tăng cường sức mạnh cơ bắp.

    Lâm Chí Dĩnh xác nhận trải qua hai cuộc phẫu thuật sau tai nạn để xử lý gãy xương, xuất huyết nội sọ, chấn động nhẹ và tràn khí màng phổi phải. Xung quanh tin đồn từng xông ống dạ dày, sức khỏe nguy kịch..., Lâm Chí Dĩnh chỉ biết thở dài vì "không ngờ có những thông tin như vậy". Một số nguồn tin thân cận với Lâm Chí Dĩnh cho biết hiện tài tử chỉ bị một vết sẹo nhỏ ở mặt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 9 2022 lam chi dinh hoi phuc nhung chua hoat dong binh thuong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/9: Lâm Chí Dĩnh.

    Lâm Chí Dĩnh đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Ngày 15/9 là sinh nhật lần thứ 13 của con trai lớn Kimi của anh, do đó, anh đăng ảnh con với dòng chúc mừng: "Kimi yêu quý của bố đã tròn 13 tuổi. Bố nhớ ngày tham gia chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế?' con mới 3 tuổi rưỡi. Chúc con luôn khỏe mạnh, lớn lên an toàn và hạnh phúc".

    Vợ tài tử là Trần Nhược Nghi cũng chia sẻ trên mạng xã hội nhiều ảnh của con trai lớn và dành cho con những lời chúc ý nghĩa. Cô nói rằng với gia đình, điều quan trọng nhất là được tụ họp bên nhau.

    Trần Kiều Ân cùng chồng trẻ viếng mộ Kiều Nhậm Lương

    Hôm 16/9 là tròn 6 năm ngày mất của Kiều Nhậm Lương. Cha mẹ nam diễn viên đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh đến thăm mộ con trai lên mạng xã hội. Ngoài gia đình Kiều Nhậm Lương, Trần Kiều Ân và ông xã Alan cũng có mặt tại nghĩa trang Thượng Hải (Trung Quốc). 

    Khi còn sống, Kiều Nhậm Lương và Trần Kiều Ân là cặp chị em nổi tiếng của làng giải trí, cả hai coi nhau như ruột thịt trong gia đình. Họ đóng chung trong bộ phim Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 9 2022 lam chi dinh hoi phuc nhung chua hoat dong binh thuong2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/9: Trần Kiều Ân và ông xã Alan đến viếng mộ Kiều Nhậm Lương.

    Tối 16/9/2016, cảnh sát phát hiện nam diễn viên Kiều Nhậm Lương qua đời trong một căn biệt thự tại Thượng Hải, bạn gái anh là người báo cảnh sát.

    Theo điều tra hiện trường, cảnh sát loại bỏ trường hợp giết người, rất có thể Kiều Nhậm Lương đã tự sát do anh bị mắc chứng trầm cảm nặng.

    Cảnh sát cũng lên tiếng phủ nhận việc nam diễn viên bị bạo hành đến chết, đồng thời triệu tập và điều tra những cư dân mạng đã tung tin đồn thất thiệt về Kiều Nhậm Lương.

    Quản lý cho biết Kiều Nhậm Lương đã mắc bệnh trầm cảm một thời gian dài. Anh lạm dụng thuốc ngủ, làm việc quá sức.

    Khi nghe tin người bạn qua đời, Trần Kiều Ân bật khóc nức nở. Cô cũng tạm gác lại toàn bộ công việc để ở bên gia quyến lo hậu sự cho Kiều Nhậm Lương. Hàng năm vào ngày này, nàng Đông Phương Bất Bại vẫn dành thời gian tưởng nhớ người bạn cũ. Sự ra đi ở tuổi 28 của Kiều Nhậm Lương cho đến nay vẫn là nỗi đau không thể nguôi ngoai với gia đình và bạn bè.

    Tạo hình Kiều Phong của Chân Tử Đan gây thất vọng

    Ngày 15/9, hình ảnh đầu tiên về vai diễn Kiều Phong của Chân Tử Đan được tiết lộ. Cảnh quay nhân vật Kiều Phong đang bế A Châu (Trần Ngọc Kỳ), đối đầu với kẻ thù.

    Sina nhận xét tạo hình Kiều Phong của Chân Tử Đan đơn giản, mang phong cách hiện đại với mái tóc được búi gọn phía sau, hoàn toàn khác với những phiên bản Kiều Phong trước đó. Điều này làm khán giả tò mò về nội dung và bối cảnh của Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 9 2022 lam chi dinh hoi phuc nhung chua hoat dong binh thuong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/9: Chân Tử Đan được cho là không phù hợp với vai Kiều Phong.

    Ngoài ra, Chân Tử Đan cũng bị đánh giá là quá già khi vào vai Kiều Phong. Tài tử đã bước sang tuổi 59, trong khi đó, nhân vật chỉ ở độ tuổi 30. Nữ chính Trần Ngọc Kỳ cũng bị nhận xét kém thu hút, nét diễn xuất bị rập khuôn, chỉ có biểu cảm nhíu mày đặc trưng.

    Trên trang cá nhân, Chân Tử Đan cũng chia sẻ hình ảnh anh làm giám đốc sản xuất, kiểm tra tình trạng dàn dựng hậu trường.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-9-2022-lam-chi-dinh-hoi-phuc-nhung-chua-hoat-dong-binh-thuong-a551342.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan