+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Công ty giải trí liên quan đến Triệu Vy bị đòi nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Công ty giải trí liên quan đến Triệu Vy bị đòi nợ

    Ngày 17/1, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh bổ sung thêm món nợ mới với công ty Hebao Entertainment Group. Nguyên nhân là đơn vị này không chi trả đúng kỳ hạn các khoản vay. Số tiền họ phải thi hành là 2,6 triệu NDT (gần 410.000 USD).

    Theo Sina, Hebao Entertainment Group được thành lập từ tháng 1/2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phim ảnh, chương trình truyền hình, môi giới nghệ sĩ. Triệu Vy là một trong hai đại diện pháp lý của công ty, cùng Triệu Trí. Cô nắm giữ 4,51% cổ phần ở Hebao Entertainment Group.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2022 cong ty giai tri lien quan den trieu vy bi doi no1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Nữ diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Weibo.

    Theo Sina, sau khi Triệu Vy xảy ra biến cố, Trần Khôn và nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã rút cổ phần khỏi công ty của nữ diễn viên. Cô và chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long cũng đối mặt với nhiều vụ kiện vi phạm hợp đồng, trốn nợ từ các đối tác.

    Từ 8/2021, Triệu Vy vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật ở showbiz Trung Quốc. Trước các tin tức về việc bị cấm sóng, phải chịu điều tra sai phạm kinh tế, nữ diễn viên giữ im lặng. Cuối tháng 12, cô được ghi nhận xuất hiện ở Hong Kong. Triệu Vy từng vài lần tương tác với bạn bè trên mạng xã hội như một cách để công chúng biết được cuộc sống của cô không bế tắc như những gì truyền thông phỏng đoán.

    Hiện, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng chỉ trong một đêm.

    Phim mới của Lý Dịch Phong bị cộng đồng mạng "quay lưng" 

    Sau 1 ngày lên sóng, dự án cổ trang đầu năm 2022 "Kính song thành" đã nhận về không ít những đánh giá 1 sao từ phía cộng đồng mạng. Đa phần các khán giả đều cảm thấy vô cùng thất vọng trước diễn xuất của cặp đôi chính Lý Dịch Phong - Trần Ngọc Kỳ.

    "Kính song thành" đánh dấu sự trở lại của Lý Dịch Phong sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Tưởng rằng vai diễn này sẽ giúp nam diễn viên tạo được tiếng vang song thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Cư dân mạng nhận xét vai diễn Tô Ma hoàn toàn không phù hợp với Lý Dịch Phong ở thời điểm hiện tại. Anh chàng không hề toát lên được nét kiêu ngạo và nham hiểm của nhân vật này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2022 cong ty giai tri lien quan den trieu vy bi doi no2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Hình ảnh trong phim Kính Song Thành. Ảnh cắt từ trailer phim.

    Về phía Trần Ngọc Kỳ lại càng mờ nhạt hơn khi cô nàng vẫn chưa thoát được cái bóng của bản thân ở "Hương mật tựa khói sương". Nhiều người nhận xét vai diễn Triệu Mẫn ở dự án cũ của Trần Ngọc Kỳ xem dễ chịu bao nhiêu thì sang tới "Kính song thành", diễn xuất của nữ diễn viên lại đơ cứng bấy nhiêu, đôi mắt luôn trợn trừng vô cùng thiếu tự nhiên. Đặc biệt, chemistry (phản ứng hóa học) giữa Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong hoàn toàn gây thất vọng cho khán giả xem phim.

    Rộ tin diễn viên Cao Hải Ninh sắp rời TVB

    Hợp đồng giữa Cao Hải Ninh với TVB sắp hết hạn cộng với việc cô có nhiều cơ hội phát triển tại đại lục khiến người hâm mộ “đoán già đoán non” rằng mỹ nhân này đang cân nhắc rời nhà đài.

    Không còn là mỹ nhân chỉ được biết đến với những cảnh khoe thân trên màn ảnh, Cao Hải Ninh dần trở thành nữ diễn viên được TVB xem trọng và tích cực "lăng xê" trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, theo On.cc, nhiều người hâm mộ tin rằng sao nữ 34 tuổi đang muốn rời nhà đài xứ Cảng thơm để tập trung phát triển tại đại lục. Những đồn đoán này xuất phát từ việc mỹ nhân 35 tuổi ngày càng nổi tiếng ở thị trường tỉ dân trong khi tương lai của cô tại TVB không thực sự hứa hẹn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2022 cong ty giai tri lien quan den trieu vy bi doi no3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Cao Hải Ninh trong bộ phim ăn khách "30 chưa phải là hết". Ảnh: Weibo.

    Năm 2020, Cao Hải Ninh gây được tiếng vang lớn tại Trung Quốc khi đóng vai khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách "30 chưa phải là hết". Dù chỉ xuất hiện trong 9 phân cảnh nhưng người đẹp 8X nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả đất nước tỉ dân với những khung hình khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh cùng diễn xuất nổi bật bên cạnh Giang Sơ Ảnh.

    Sau thành công của tác phẩm, mỹ nhân TVB được săn đón nồng nhiệt, tên tuổi ngày một thăng hạng. Cô thường xuyên bay sang đại lục quay phim truyền hình, đóng quảng cáo, dự sự kiện, livestream bán hàng…

    Theo On.cc, chỉ trong vòng chưa đầy ba tháng hoạt động tại đây, người đẹp đã kiếm được khoản thù lao 7 con số. Đây được xem là khởi đầu hứa hẹn đối với một nghệ sĩ Hồng Kông tại đại lục. Nhiều người đoán rằng người đẹp sinh năm 1987 đang muốn nhân lúc tên tuổi còn “nóng” đẩy mạnh các hoạt động tại thị trường đắt giá này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-1-2022-cong-ty-giai-tri-lien-quan-den-trieu-vy-bi-doi-no-a526017.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan