+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/10: Huỳnh Tông Trạch bị thương khi đang quay phim

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Tông Trạch bị thương khi đang quay phim

    Ngày 17/10, On đưa tin Huỳnh Tông Trạch bị thương trên phim trường Vô gian nhất chiến. Nam diễn viên bị máy bay không người lái va trúng đầu. May mắn anh không bị thương nặng, chỉ trầy xước ở tay và đầu.

    Trên On, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ phải thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm, đánh đấm dưới bom đạn trong bộ phim. Ở một số phân đoạn sau khi quay xong, cơ thể anh chi chít vết thương ngoài da và thâm tím.

    Huỳnh Tông Trạch chia sẻ ám ảnh bởi các chấn thương trong quá trình đóng phim hành động. Nhận thấy rủi ro sức khỏe và tính mạng tiềm tàng, tài tử Hong Kong đã chi bộn tiền mua bảo hiểm thân thể. Anh cho biết gói bảo hiểm của bản thân có giá hơn 1,2 triệu USD.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 2022 huynh tong trach bi thuong khi dang quay phim1
    Huỳnh Tông Trạch ở hậu trường phim Vô gian nhất chiến. 

    Theo HK01, do tận tâm với nghề, Huỳnh Tông Trạch luôn tự thực hiện cảnh hành động. Điều này khiến anh nhiều lần gặp chấn thương nghiêm trọng. Năm 2018, anh bị gãy xương, dập bàn chân trái khi quay phim truyền hình Phi hổ: Lôi đình cực chiến. Nam diễn viên phải phẫu thuật gắn đinh cố xương. Tháng 4 vừa qua, Huỳnh Tông Trạch bị va đập gối trong quá trình quay phim, phải đeo nẹp cố định thời gian dài.

    Lâm Chí Linh thụ tinh nhân tạo nhiều lần để có con

    Ngày 17/10, ETtoday đưa tin Lâm Chí Linh khóc, giãi bày về hành trình mang thai và sinh con khó khăn ở tuổi 48. Nữ diễn viên cho biết khao khát làm mẹ khiến cô quyết tâm bước vào quá trình thụ tinh nhân tạo để có con. Do tuổi đã cao, sức khỏe không tốt nên cô thất bại hơn chục lần.

    "Tôi không hề có con nhờ mang thai hộ. Tôi là tự sinh con của mình. Tôi đã cố gắng rất nhiều, thử đi thử lại hơn mười mấy lần. Nào là tiêm, nào uống đủ mọi loại thuốc. Tôi khẳng định mình có thể sinh con ở tuổi 48 bởi tôi luôn kiên trì, không bỏ cuộc", Lâm Chí Linh nghẹn ngào.

    Ngay cả khi thụ tinh thành công, Lâm Chí Linh cho biết thời kỳ mang thai, chăm em bé sau sinh và phục hồi sức khỏe của cô rất gian khổ cả về thể chất lẫn tinh thần. "Làm sản phụ và trở thành người mẹ khi đã gần 50 tuổi quả thật không phải chuyện dễ dàng", siêu mẫu nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 2022 huynh tong trach bi thuong khi dang quay phim2
    Diễn viên Lâm Chí Linh. 

    Lâm Chí Linh cho biết cân nặng cô từng vượt ngưỡng 60 kg sau sinh. Để có vóc dáng thon thả như hiện tại, cô phải giảm cân hơn 2 tháng trước khi quay lại showbiz. Người đẹp xứ Đài khẳng định vừa chăm con, vừa cải thiện hình thể, sức khỏe tâm thần không phải chuyện dễ dàng.

    Triệu Văn Trác và vợ kỷ niệm 20 năm hôn nhân

    Mới đây, Triệu Văn Trác chia sẻ loạt ảnh mới cùng bà xã Trương Đan Lộ trên trang cá nhân, kỉ niệm 20 năm ngày cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Trong ảnh, anh vẫn nắm chặt tay bà xã ngọt ngào như lúc mới yêu.

    Triệu Văn Trác tặng bà xã một bó hoa hồng lớn, nhiều cư dân mạng nhận xét không ngờ ngôi sao võ thuật khô khan cũng có phương diện lãng mạn đến vậy.

    Triệu Văn Trác và Trương Đan Lộ từng hợp tác qua một vài tác phẩm như Hồng Nhan Cao Quý, Thần Y Hiệp Khách. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Triệu Văn Trác, 2 người chính thức tìm hiểu thông qua người bạn chung.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 10 2022 huynh tong trach bi thuong khi dang quay phim3
    Triệu Văn Trác và bà xã Trương Đan Lộ.

    Đến năm 2005, tài tử họ Trác công bố chuyện tình cảm với Trương Đan Lộ. Thời điểm ban đầu, chuyện tình giữa hai người không nhận được nhiều sự ủng hộ. Bộ phận cư dân mạng còn nuối tiếc tình yêu giữa tài tử họ Trác và Mai Diễm Phương. Bên cạnh đó, Triệu Văn Trác đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng còn Trương Đan Lộ chỉ thuộc hàng diễn viên hạng B. Bỏ qua mọi điều tiếng, cả hai vẫn bên nhau và quyết định kết hôn vào năm 2006.

    Sau khi kết hôn, Trương Đan Lộ gần như nghỉ hẳn đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình. Cô chuyển sang làm quản lý cho chồng và sắp xếp chu toàn mọi việc. Hôn nhân của Triệu Văn Trác khá kín tiếng, không nhiều sóng gió. Trong những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy gia đình anh rất hạnh phúc. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-10-2022-huynh-tong-trach-bi-thuong-khi-dang-quay-phim-a554528.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan