+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/11: Lâm Tâm Như bị chê kém sắc khi lộ mặt mộc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Tâm Như bị chê kém sắc khi lộ mặt mộc

    Mới đây, một nhân viên phục vụ đã đăng tải hình ảnh được gặp gia đình Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Được biết hai ngôi sao cùng đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi và nghỉ tại một quán cà phê.

    Theo lời người này, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều rất thân thiện, ngay khi được ngỏ lời chụp ảnh cùng, cả hai đều không từ chối.

    Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều mặc trang phục đơn giản, để mặt mộc. Phía sau nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách là đôi chân của cô con gái Cá Heo Nhỏ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 11 2022 lam tam nhu bi che kem sac khi lo mat moc1
    Lâm Tâm Như chụp ảnh cùng người hâm mộ. 

    Sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, một bộ phận khán giả để lại bình luận chê bai Lâm Tâm Như xuề xòa, xuống sắc. Việc để mặt mộc càng thêm "dìm hàng" ngoại hình của cô.  Cũng có không ít cư dân mạng phản pháo rằng nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống riêng tư cùng chồng con, không nhất thiết phải trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ. 

    Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. Dù trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi hiện tại vẫn hạnh phúc bên nhau.

    Gần đây nhất, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bố của Lâm Tâm Như. Bố mẹ Hoắc Kiến Hoa cũng bay sang Đài Loan để tham dự bữa tiệc.

    Đô Mỹ Trúc bị tố giả dối

    Ngày 18/11, Sohu đưa tin Đô Mỹ Trúc bị sếp cũ tố cáo hành vi sai trái, nhân cách giả tạo. Buổi livestream có chủ đề "Lời buộc tội của chủ cũ với Đô Mỹ Trúc" gây chú ý và có lượt người xem dẫn đầu trên mạng xã hội vào ngày 17/11.

    Theo Phó Vỹ Phong, anh đã chi hơn 6 triệu NDT (838.000 USD), nộp thuế 83.000 USD để mua lượt tìm kiếm nóng, bình luận trên mạng xã hội nhằm giúp Đô Mỹ Trúc nổi tiếng. Phó Vỹ Phong còn tận dụng mối quan hệ cá nhân để đưa hotgirl vào Học viện Hý kịch Thượng Hải.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 11 2022 lam tam nhu bi che kem sac khi lo mat moc2
    Đô Mỹ Trúc.

    Sau đó, Đô Mỹ Trúc lấy các kế hoạch kinh doanh quan trọng và điểm yếu để đe dọa Phó Vỹ Phong. Người đẹp yêu cầu được chấm dứt sớm hợp đồng không bồi thường hoặc Phó Vỹ Phong phải phục tùng vô điều kiện mệnh lệnh từ cô. Cuối cùng, Phó Vỹ Phong chấp nhận gánh thiệt hại kinh tế hơn 800.000 USD và cho phép Đô Mỹ Trúc rời công ty.

    "Hợp tác với cô ta là sai lầm lớn nhất đời tôi. Đô Mỹ Trúc là người mưu mô. Phải tiếp xúc với cô gái đó các bạn mới nhận ra bản chất thật. Tiền taxi cũng ép tôi trả dù hợp đồng lao động ghi rõ không hoàn trả chi phí đi lại của nhân viên", Phó Vỹ Phong bức xúc.

    Không chỉ Phó Vỹ Phong, Lý Ân - người từng đồng hành cùng Đô Mỹ Trúc trong vụ đấu tố với Ngô Diệc Phàm - cũng tố cáo hotgirl bán hàng giả, lừa tiền nhiều khách hàng trẻ tuổi. Cô gái còn tiết lộ bệnh trầm cảm của Đô Mỹ Trúc là giả. Hình ảnh Đô Mỹ Trúc nằm viện, thực chất là phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước đó, Lý Ân và Lưu Mỹ Lệ tung bản ghi âm vạch mặt Đô Mỹ Trúc ngụy tạo chứng cứ, vu khống Ngô Diệc Phàm. Trong đoạn băng, hot girl cho biết không có bằng chứng về việc Ngô Diệc Phàm quan hệ với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, cô đã nói dối để uy hiếp nam nghệ sĩ số tiền 1,2 triệu USD.

    Hiện, Đô Mỹ Trúc chưa lên tiếng về những lời buộc tội hướng về mình.

    Hoa hậu Quách Thiện Ni bị đàm tiếu 

    Hoa hậu Hong Kong Quách Thiện Ni nhận nhiều lời đàm tiếu vì lấy người chồng không có điều kiện kinh tế, khiến cô 48 tuổi vẫn phải chạy show kiếm sống.

    Theo QQ, diễn viên Quách Thiện Ni tham gia biểu diễn tại một sự kiện gần đây tại Đại lục. Hoa hậu Hong Kong 1999 mặc váy quây, để lộ vóc dáng mảnh mai, nhan sắc vẫn nổi trội bất chấp tuổi ngấp nghé ngũ tuần. Trong suốt buổi diễn, diễn viên thân thiện vẫy tay chào mọi người, tuy nhiên không có tiếng vỗ tay hay cổ vũ nào từ khán giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 11 2022 lam tam nhu bi che kem sac khi lo mat moc3
    Hoa hậu Quách Thiện Ni và chồng con.

    Quách Thiện Ni từng là diễn viên hàng đầu của TVB nhưng hiện tại chạy show để kiếm tiền. Thêm vào đó, việc cô biểu diễn ở sân khấu đơn sơ, khung cảnh vắng vẻ khiến nhiều người ái ngại. Nhiều bình luận cho rằng Quách Thiện Ni cuộc sống chật vật, phải lo kinh tế cho gia đình nên mới chấp nhận chạy show đại trà như vậy. Fan của Quách Thiện Ni nói chính việc lấy chồng nghèo, không có sự nghiệp khiến diễn viên khổ. Thậm chí, có người chỉ trích chồng cô - Chu Thiếu Kiệt - ăn bám, lừa tình hoa hậu hơn anh sáu tuổi. Trước mọi bình phẩm, Quách Thiện Ni im lặng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-11-2022-lam-tam-nhu-bi-che-kem-sac-khi-lo-mat-moc-a557640.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan